Em thấy bác mua xe nào có lý lịch rõ ràng thì cũng yên tâm bác ah. Ô tô chạy 50,60k km cũng chẳng hề hấn gì nếu như bảo dưỡng đúng và đủ. Nhà em chạy Wave Thái mua năm 99 tới giờ là 120k km mà máy móc vẫn chạy ok.
Về C250 thì xe này vẫn có rèm che nắng chỉnh điện phía sau, và 2 rèm che nắng phía sau thì kéo tay. C250 ko có nhớ ghế như C230 và hộp số chỉ 5 cấp ko phải 7 cấp như C230. C250 động cơ 1.8l 4 máy còn C230 là 2.5l 6 máy nhưng hình như 2 xe có cùng công suất là 204HP. Nhà em mới mua chiếc C250 sx 2010 đăng ký 2011 bên chỗ bác Sup, em ra cao tốc mới nhón nhẹ chân mà xe đã lên 160. Nói chung xe chạy bốc vì tăng tốc từ 0 - 100 trong khoảng hơn 7s một tí. Nếu bác đi trong đường Sài Gòn vào giờ cao điểm nhiều thì em C230 sẽ ăn xăng hơn nhiều.
Nếu bác không quan trọng chuyện công suất máy phải cao thì em thấy C200 184HP cũng ngon, tầm tiền dư ra bác độ bodykit lên C63AMG, thay mâm + vỏ AMG xịn và logo Mer phát sáng ra đường cho nó phong cách bác ah
Nhà em cũng lần đầu lên đời đi Mer, nói chung là thấy đáng đồng tiền bát gạo, bác mà mua em nghĩ sẽ ko phải hối hận.
Về C250 thì xe này vẫn có rèm che nắng chỉnh điện phía sau, và 2 rèm che nắng phía sau thì kéo tay. C250 ko có nhớ ghế như C230 và hộp số chỉ 5 cấp ko phải 7 cấp như C230. C250 động cơ 1.8l 4 máy còn C230 là 2.5l 6 máy nhưng hình như 2 xe có cùng công suất là 204HP. Nhà em mới mua chiếc C250 sx 2010 đăng ký 2011 bên chỗ bác Sup, em ra cao tốc mới nhón nhẹ chân mà xe đã lên 160. Nói chung xe chạy bốc vì tăng tốc từ 0 - 100 trong khoảng hơn 7s một tí. Nếu bác đi trong đường Sài Gòn vào giờ cao điểm nhiều thì em C230 sẽ ăn xăng hơn nhiều.
Nếu bác không quan trọng chuyện công suất máy phải cao thì em thấy C200 184HP cũng ngon, tầm tiền dư ra bác độ bodykit lên C63AMG, thay mâm + vỏ AMG xịn và logo Mer phát sáng ra đường cho nó phong cách bác ah
Nhà em cũng lần đầu lên đời đi Mer, nói chung là thấy đáng đồng tiền bát gạo, bác mà mua em nghĩ sẽ ko phải hối hận.
Last edited by a moderator: