Còn 3 chai thì chạy 30 cây chuối, hehe02 chai thì chạy ...20 cây chuối...hehe
3 chai....chạy.......300 cây chuối.....Còn 3 chai thì chạy 30 cây chuối, hehe
Thanks bác,em sẽ hỏi bác Tấn xem sao.Bác nói với PS làm két bằng đồng không sợ mục, tép lớn như của em Mận
Quạt két nước xe em chắc là bị nối tắt rồi,chắc có thể cảm biến 93 độ bị hư nên thợ nối tắt luôn rồi. Cảm biến 106 độ hình như còn ok vì lúc em dừng xe tăt máy thì quạt vẫn xoè thêm thời gian nữa rồi mới tắt. Em suy luận vậy không biết đúng không vậy mấy bác.
Bác đi ko nhiều mà quạt xoè khi tắt máy thì cảm biến 106 chắc còn ok, nhưng mà hệ thống làm mát có vấn đề rồi. Còn nếu đi nhiều máy thật nóng thì bình thường.Thanks bác,em sẽ hỏi bác Tấn xem sao.
Quạt két nước xe em chắc là bị nối tắt rồi,chắc có thể cảm biến 93 độ bị hư nên thợ nối tắt luôn rồi. Cảm biến 106 độ hình như còn ok vì lúc em dừng xe tăt máy thì quạt vẫn xoè thêm thời gian nữa rồi mới tắt. Em suy luận vậy không biết đúng không vậy mấy bác.
em đi từ thủ đức xuống tân phú,đi đường nội thành khoảng 7h tối, không biết như vậy là nhiều hay ít vậy bác?Bác đi ko nhiều mà quạt xoè khi tắt máy thì cảm biến 106 chắc còn ok, nhưng mà hệ thống làm mát có vấn đề rồi. Còn nếu đi nhiều máy thật nóng thì bình thường.
Hihi, may mà có mấy bác Nguyên, bác Long, bác Hùng, Tuhily tư vấn... nghiên cứu dùm e mấy cái ống nước chữ U, VHN, ống sắt ở sau máy, cụm co ống có cảm biến 93 độ xe e mới ngon lành đó bác Nguyên ơi. Bữa nay vô tư rồi bác, hì. Làm e thay oan cái bơm nước mới tinh luôn.Thuận nói đúng nè... chắc có kinh nghiệm đây. hehehe
Chỉnh sửa cuối:
Hôm trước mình cũng bị sôi nước khi đi khoảng 20km, tắt máy quạt quay, nước tràn qua bình phụ ra ngoài luôn. Đi garage súc két, thay bơm nước, thay VHN... đủ kiểu ko hết, cuối cùng là nghẹt cái ống chữ U nhỏ nhỏ sau máy và 1 ống cao su cong cong gần đó, thay hết là ok luôn, bữa trước mình đi 1 vòng Dalat -Nha Trang hết khoảng 400 mile ko hao chút nước nào và quạt ko quay khi tắt máy nữa. Nếu bị giống mình thì bác kiểm tra lại hết mấy cái ống cho chắc ăn.em đi từ thủ đức xuống tân phú,đi đường nội thành khoảng 7h tối, không biết như vậy là nhiều hay ít vậy bác?
Hiếm khi nào ngừng lại (tất máy)mà quạt quay. Trừ khi quạt lớn chạy yếu, không giải nhiệt hết. Kiểm tra moto quạt lớn luôn đi Bác.
Nhiều khi nhìn thấy quạt lớn quay cứ nghĩ rằng nó hoạt động tốt nhưng thực chất nó quay yếu.
Bác phải xem lại toàn bộ hệ thống làm mát, lúc đó mới yên tâm mà vi vu.
Chú ý xem có bị hao nước ko? xem nước rút được từ bình phụ qua két ko?
Nhiều khi nhìn thấy quạt lớn quay cứ nghĩ rằng nó hoạt động tốt nhưng thực chất nó quay yếu.
Bác phải xem lại toàn bộ hệ thống làm mát, lúc đó mới yên tâm mà vi vu.
Chú ý xem có bị hao nước ko? xem nước rút được từ bình phụ qua két ko?
thanks bác nhiều nghen,e sẽ chú ý đến vấn đề nàyHiếm khi nào ngừng lại (tất máy)mà quạt quay. Trừ khi quạt lớn chạy yếu, không giải nhiệt hết. Kiểm tra moto quạt lớn luôn đi Bác.
Nhiều khi nhìn thấy quạt lớn quay cứ nghĩ rằng nó hoạt động tốt nhưng thực chất nó quay yếu.
Bác phải xem lại toàn bộ hệ thống làm mát, lúc đó mới yên tâm mà vi vu.
Chú ý xem có bị hao nước ko? xem nước rút được từ bình phụ qua két ko?
nay e vừa mới tháo em nó ra xong giờ ra TBT lùng xem có hàng không đem về gắn vô chạy tạm lên bác Tấn nhờ bác ấy kiểm tra toàn bộ cho chắc ăn mới được