Chủ đề tương tự
Bị rỉ là do quá lâu không được đổ đầy xăng. Xe nhà thì bác nên đổ đầy bình rồi dùng dần. Nếu cứ đổ ít ít một thì phần bình xăng phía trên do thường xuyên bị hở ra không khí nên rất dễ bị rỉ sét.
Không biết có hãng nào nghiên cứu hệ thống chữa cháy tự động cho xe otô chưa nhỉ.
Bác nào mà ng/cứu được chắc đắt hàng lắm đấy !!!
Bác nào mà ng/cứu được chắc đắt hàng lắm đấy !!!
Đúng như bác thấy, em hay làm phủ gầm cho các bác của OS, em cũng thấy nhiều bình vỏ ngoài bằng nhựa cứng đặc biệt ... nghe đâu nó dẻo dai hơn cả tôn
adng nói:Sao xe em ngó ở gầm thấy nó trông như bằng nhựa ấy nhỉ. Chả nhẽ có lõi tôn ở trong? Nếu bình rỗng và có nước nó mới bị gỉ; em nghi là không phải bình xăng bị gỉ mà do bị bơm ở ngoài vào thì đúng hơn. Đã bao giờ bác cho mượn xe hoặc phải đổ xăng từ can chưa?
có 1 cách hơi phiền phức là bác đi mua keo A-B về pha rồi tráng phía trong bình xăng, sẽ không bị rỉ sét cặn bẩn nữa, xăng đổ ít cũng chả sao, bọn em làm rất nhiều với bình xăng xe 2b, hiệu quả tuyệt vời, nhưng với bình xăng ô tô thì hơi phức tạpcn5 nói:Vậy nhờ các bác tư vấn xem có cách nào xử lý đơn giản và hiệu quả chống rỉ cho phần bên trong thùng xăng không ạ?