Miền trung giữa ban ngày và tối nhiệt độ chênh lệch nhiều. Nên hiện tượng hơi nước ra khói nghi ngút cũng có thể xảy ra .
Nếu là do cháy điện mà dẩn đến khói nghi ngút như mô tả thì phải cháy cái gì đó ghê gớm lắm mới tạo khói cở đó. Và khói do điện thì cực hôi + cả nhà sặc sụa luôn.
Nếu là do cháy điện mà dẩn đến khói nghi ngút như mô tả thì phải cháy cái gì đó ghê gớm lắm mới tạo khói cở đó. Và khói do điện thì cực hôi + cả nhà sặc sụa luôn.
Em cũng đọc trên diễn đàn nc ngoài cũng bảo do ngưng tụ hơi nc,nhưng mà em thấy nó ra nhiều quá nên cũng kinh,hơi nước gì mà ra như ống khói lò gạch,nhưng cháy do ngắn mạch cũng ko thể tạo khói cỡ đó mà nếu ngắn mạch thì phải có mùi khet đặc trưng, hiện tại xe vẫn đi bình thuơng,còn 2 lỗi trên em đã làm theo anh cubibmw hướng dẫn thấy nhiệt độ ngoài trời vẫn báo đúng,chế độ auto đèn vẫn hoạt động bình thường, chỉ có sưởi là ko đc.hôm trc lúc bleeding em có làm theo hướng dẫn là mở chế đo sươi 32 đo,mở quạt mức minh thì nghe chỗ heater valve sôi ọc ọc giống như nc đang vào,hôm nay ko nghe sôi nữa,chỉ nghe tiếng rè rè.bác cubibmw cho hỏi hai lỗi trên có nhất thiết phải sửa ko?nếu sưa chi phí khoảng bn?chỗ em mùa noel cũng khá lạnh,tầm 19 đến 20độ nên có chế đo sưởi cũng tốt.
Cái van đó rẻ, có 1 cụ ngoài HN đang dư. Để em hỏi lại dùm anh.
Anh em nào đang đi E46 thử bậc công tắc không cần nổ máy khoảng 10 phút xong rờ cái valve đó sẽ có cảm giác phỏng tay. Cái valve nó thiết kế dạng thường đóng hay sao á, mà cuộn dây lại dòng rất cao. Mặc định nó cầp nguồn liên tục, nên rất dể hỏng.
=================
Còn 2 lổi kia không ảnh hưởng đến vận hành của xe đâu anh. Nên kệ nó.
Anh em nào đang đi E46 thử bậc công tắc không cần nổ máy khoảng 10 phút xong rờ cái valve đó sẽ có cảm giác phỏng tay. Cái valve nó thiết kế dạng thường đóng hay sao á, mà cuộn dây lại dòng rất cao. Mặc định nó cầp nguồn liên tục, nên rất dể hỏng.
=================
Còn 2 lổi kia không ảnh hưởng đến vận hành của xe đâu anh. Nên kệ nó.
Đúng đó bác, nhưng tụ hơi nước là do chênh lệch nhiệt độ giữa bên ngoài và bên trong ví như bên ngoài 35 độ mà bên trong bác cài đặc 20 độ. Trước lúc bác bật máy điều hòa nhiệt độ bên trong có khi còn cao hơn bên ngoài vài độ nữa kia vì do bức bí đóng kín cửa đó hơi ẩm từ bên trong cao một phần là do chính hơi thở của bác thải ra trong xe mang theo hơi nước làm tăng độ ẩm. Khi bật điều hòa làm lạnh đột ngột nên hơi nước ngưng tụ thành như sương và bay ra theo làn gió quạt của máy điều hòa (Giống như vào mùa đông sáng sớm bác ra ngoài trời thở hơi ra trông như có khói vậy). Nhưng chỉ một lúc sau thì hết vì không khí đã được bảo hòa..Em cũng đọc trên diễn đàn nc ngoài cũng bảo do ngưng tụ hơi nc,nhưng mà em thấy nó ra nhiều quá nên cũng kinh,hơi nước gì mà ra như ống khói lò gạch,nhưng cháy do ngắn mạch cũng ko thể tạo khói cỡ đó mà nếu ngắn mạch thì phải có mùi khet đặc trưng, hiện tại xe vẫn đi bình thuơng,còn 2 lỗi trên em đã làm theo anh cubibmw hướng dẫn thấy nhiệt độ ngoài trời vẫn báo đúng,chế độ auto đèn vẫn hoạt động bình thường, chỉ có sưởi là ko đc.hôm trc lúc bleeding em có làm theo hướng dẫn là mở chế đo sươi 32 đo,mở quạt mức minh thì nghe chỗ heater valve sôi ọc ọc giống như nc đang vào,hôm nay ko nghe sôi nữa,chỉ nghe tiếng rè rè.bác cubibmw cho hỏi hai lỗi trên có nhất thiết phải sửa ko?nếu sưa chi phí khoảng bn?chỗ em mùa noel cũng khá lạnh,tầm 19 đến 20độ nên có chế đo sưởi cũng tốt.
Chỉnh sửa cuối:
Hôm nay mới đọc bài này. Đã gửi cái hel val vào cụ theo chỉ đạo của Cubi, em gửi cuối tuần trc kh biết bác Chi đã nhận đc chưa, DV ship ngoài này làm ăn chán lắm.