hôm nay đã đậm đà hơn rồi. good. nhưng mọi ng vẫn chưa biết sao bác manage được cái vụ đũa muỗng. lỡ ngta lấy thì sao nhỉ?
à lần sau bác nhớ cho vài trái ớt.
à lần sau bác nhớ cho vài trái ớt.
Dạ em cảm ơn Chị , cái đó em xin nghiêm túc tiếp thu ah, em chưa đủ tuổi để pm nên không trả lời thư Chi được . Em sẽ cố gắng để ngày càng tốt hơn ah...NắngSG nói:Bên em đã ủng hộ bác chủ, các cô gái khen đồ ăn ngon, cá lóc kho đạt chuẩn! Chúc bác chủ đắt hàng nhé.
Dạ em cảm ơn bác . em sẽ cố gắng để dịch vụ mình được tốt hơn... Còn cái vụ kia thì thật sự là mọi người cũng hay hỏi em câu này , em biết là cũng khó mà có cách nào trọn vẹn cả nhưng em chấp nhận mất mát nếu có xảy ra vì có thể do nhiều nguyên nhân kể cả việc người ta lỡ lấy...Nhưng hàng ngày khi thu hộp về em đều cho Nv kiểm tra trước khi làm vệ sinh, trường hợp mất mát sẽ ghi lại để nếu trường hợp này tiếp tục xảy ra thì em phải gọi thông báo cho khách hàng , thông cảm xài muỗng nhựa or mất thì phải bồi thường còn không thì chắc là em chấp nhận mất khách ko giao ở đó nữa vì quả thật 1 hộp cơm bên em lời không có bao nhiêu. May là hao hụt cũng ít xảy ra. Còn về vụ quản lý thì với khách hàng quen em đề nghị là họ có thể giữ lại 1 bộ riêng cho họ tự bảo quản và dùng.... còn nếu ko thích thấy bất tiện thì dùng xong trả lại để bên em làm vệ sinhjqkadesign nói:hôm nay đã đậm đà hơn rồi. good. nhưng mọi ng vẫn chưa biết sao bác manage được cái vụ đũa muỗng. lỡ ngta lấy thì sao nhỉ?
à lần sau bác nhớ cho vài trái ớt.
Dạ em đã pm....bác kiểm tra tin nhắn giúp em với nhé...thanksyaourtda nói:Bác chủ cho mình thực đơn trưa may minh
gọi cho văn phòng mình ở Q 3 nha