Em xin góp ý về cái van tiết lưu của bác tí. Nếu đúng như bệnh bác mô tả thì van tiết lưu của bác có thể bị nghẹt, nghẹt này là do thợ làm trước ẩu bây giờ bác gánh hậu quả. Cũng có thể van tiết bị hỏng do đứt dây cảm biến . Dù thế nào cũng phải xả gas, làm sạch hệ thống , thay bình chứa gas mới, dầu nhớt máy nén thay mới , kiểm tra nếu van tiết lưu nghẹt thì không phải thay, nếu hỏng thì tất nhiên phải thay rồi, nạp gas mới la ok. Cần chú ý là làm phải cẩn thận sạch sẽ, hút chân không kỹ trước khi nạp gas, chịu khó thỉnh thoảng tháo nắp dàn nóng và dàn lạnh xịt rửa sạch đảm bảo lạnh teo mà máy lạnh lại bền, khi xịt rủa dàn nóng và lạnh cần che chắn để nước không bắn lung tung gây chập điện.
Bơm xăng nằm trong thùng xăng phải không chú? nếu vậy anh có 1 cái mới tinh ship hàng từ bác hieunam về mà chưa sài.DaiBig nói:Hi Các Pác,
Xe em vừa chết con bơm xăng ngoài, thay đồ khac vào kêu bụp bụp. Giờ kiếm đâu được cái bơm rin nhể.
Hãng Su bên đường Ngô Quyền sau lưng Azura đi lên 1 chút là thấy đó bác.DaiBig nói:Cảm ơn Bác Xù và bác thompson.
1. Đà nẵng không có hãng su hay sao í, để em đi tìm lại . Em thay mới cho chắc vì em thỉnh thoảng đi chơi xa.
2. Xe em có 1 lần tự dưng dừng hẳn ko chạy được luôn. Sau vài giây suy nghĩ, em tắc máy lạnh và chạy lại Ok. Tuy nhiên, xe em mới vào gara, thợ bảo côn yếu. Trước xe ko kêu, giờ thì có tiếng hú.
3. Em nhớ đâu đó có AE nào từng nói bị chết bộ van tiết lưu. Em mún hỏi mua ở đâu đồ tốt hoặc giá ạ. Cách thay thế, em mún hỏi kỹ chứ vừa rồi gara chém em nhát đau quá.. Thợ kiểm tra gas đi thì có mà gas về thì ko.
4. Giảm sóc trước đã thay của mờ tịt rồi. Nhờ bác Hienkts gọi Phuoc84 mà ko được nên hỏi Cp, kết quả là em chạy mua 1.3tr, còn gara báo 2.9tr . Phụt sau giá bi nhiêu vậy các bác, thay hãng nào thì Ok nếu mà ko có đồ Su. Phụt sau thì không bị chảy dầu.
P/S Xe em sau khi thay mới : Phụt, 02 vòng bi may ơ trước (900kìn bộ - hiệu Koyo), nhớt, Bổ sung 1 lít dầu hộp số (loại dầu 90). Giờ chạy êm nên mới nghe rõ tiếng ồn và lắc . Đường tốt thì êm ru.
@ Bác Xù: Bơm xăng rin theo xe là loại đặt trong thùng. CÒn Xe em đã sữa chữa bơm trong bình kèm gắn thêm bơm ngoài. Vwaf rồi chết cái bơm xăng ngoài. Hơn nwax theo lời khuyên trên mạng thì nên thay con bơm thế hệ mới đặt trong bình sẽ tốt hơn. Còn cái bơm của Pác thì PM cho em cái giá với.
@Overhauline: Bác ở đà nẽn hà. Cái hãng của Bác chỉ đúng là gara kinh doanh xe tải China, có lẽ kiêm hãng Su thì phải. Hãng su trước ở Hà Huy Tập, dời đi đâu cũng không rõ.
@Overhauline: Bác ở đà nẽn hà. Cái hãng của Bác chỉ đúng là gara kinh doanh xe tải China, có lẽ kiêm hãng Su thì phải. Hãng su trước ở Hà Huy Tập, dời đi đâu cũng không rõ.
Bơm xăng xin của xe nó thế này đây, hôm đó anh đặt hàng mua về, nhưng sau khi mở ra kiểm tra thì bị đứt mất dây điện, nên cất lại không dùng, em xem thử phải nó không:
Và công đoạn làm ở đây, giá như ở Đà Lạt thì khỏi cần phải đem đến thợ nhỉ:
http://www.otosaigon.com/...Dp-6-m3864581-p64.aspx
Và công đoạn làm ở đây, giá như ở Đà Lạt thì khỏi cần phải đem đến thợ nhỉ:
http://www.otosaigon.com/...Dp-6-m3864581-p64.aspx
Hi Pac Xù: Cái bơm theo xe của bác Dơ kinh, Của xe em sạch sẽ và không bẩn (hôm bữa nóng quá nên ko chụp lại ảnh). Và hiện tại bơm này vẫn làm việc. Không hiểu sao chủ xe cũ độ thêm bơm ngoài. Các cao thủ cho ý kiến ạ. Hơn nữa chính cái bơm độ này là chủ nhân tiếng ồn bụp bụp rất khó chịu
Ngoài ra, xe em cứ mỗi lần đạp ga thì xe chạy khoảng 30 mét thì xe vọt hẳn lên rất khỏe mặt dù giữ nguyên chân ga và côn.
Ngoài ra, xe em cứ mỗi lần đạp ga thì xe chạy khoảng 30 mét thì xe vọt hẳn lên rất khỏe mặt dù giữ nguyên chân ga và côn.