Mình ở Sài Gòn nhưng lại mua bảo hiểm ở Pjico ĐăkLak, đang tính mang lên báng Hier làm bảo hiểm, không biết bên Pjico thủ tục có khó khăn không nhỉ?
em hỏi ngu tí: mỗi lần sơn cả cánh cửa, garage cứ sơn phủ lên hay chà lớp sơn cũ đi. Cứ sơn chồng lên hoài thì lớp sơn sẽ ngày càng dày thêm, có sao ko ợ (dễ tróc, không phẳng...)?
Xe em cũng có vài vết trầy nhỏ, em cũng định làm đây (BH PVI Sài Gòn)
Xe em cũng có vài vết trầy nhỏ, em cũng định làm đây (BH PVI Sài Gòn)
Sơn phải được xã ra hết lun bác ạ. chứ còn lớp cũ thì không sơn chồng lên nhau được đâu.
Qui trình sơn gồm công đoạn như sau :
- Xe sau khi đã hoàn thành công đoạn bọc vỏ (bọc tôn), sẽ được đánh bóng bề mặt bằng các chén đồng để loại bỏ gỉ sắt.
- Sơn 1 lớp sơn lót chống sét + sấy.
- Trám 1 lớp matít thô, xả matít thô để hạn chế sự lồi lõm của bề mặt
- Trám matít tinh, xả matít tinh
- Bắt đầu tiến hành sơn xe trong buồng ( buồng này có các quạt thổi quạt hút để đảm bảo không bụi bẩn ), tại buồng này có thể tiến hành sơn theo cách truyền thống hoặc sơn tĩnh điện.
- Sấy
- Chỉnh sửa các lỗi trong quá trình sơn ( sơn bị chảy, sót đối với cách sơn truyền thống ).
Chúc bác vui vẽ, sơn đẹp
Qui trình sơn gồm công đoạn như sau :
- Xe sau khi đã hoàn thành công đoạn bọc vỏ (bọc tôn), sẽ được đánh bóng bề mặt bằng các chén đồng để loại bỏ gỉ sắt.
- Sơn 1 lớp sơn lót chống sét + sấy.
- Trám 1 lớp matít thô, xả matít thô để hạn chế sự lồi lõm của bề mặt
- Trám matít tinh, xả matít tinh
- Bắt đầu tiến hành sơn xe trong buồng ( buồng này có các quạt thổi quạt hút để đảm bảo không bụi bẩn ), tại buồng này có thể tiến hành sơn theo cách truyền thống hoặc sơn tĩnh điện.
- Sấy
- Chỉnh sửa các lỗi trong quá trình sơn ( sơn bị chảy, sót đối với cách sơn truyền thống ).
Chúc bác vui vẽ, sơn đẹp
bác muốn cho tiền hay không cho cũng được, vì mấy chỗ sửa xe thường cho hoa hồng mấy bác bảo hiểm rồi
Bị mỗi 1 vết trầy mà làm công phu như thế. Em thấy cũng hơi bị ngại. Hy vọng là garage sẽ làm đúng quy trình như bác nói
wWw.OtoVua.Com nói:Sơn phải được xã ra hết lun bác ạ. chứ còn lớp cũ thì không sơn chồng lên nhau được đâu.
Qui trình sơn gồm công đoạn như sau :
- Xe sau khi đã hoàn thành công đoạn bọc vỏ (bọc tôn), sẽ được đánh bóng bề mặt bằng các chén đồng để loại bỏ gỉ sắt.
- Sơn 1 lớp sơn lót chống sét + sấy.
- Trám 1 lớp matít thô, xả matít thô để hạn chế sự lồi lõm của bề mặt
- Trám matít tinh, xả matít tinh
- Bắt đầu tiến hành sơn xe trong buồng ( buồng này có các quạt thổi quạt hút để đảm bảo không bụi bẩn ), tại buồng này có thể tiến hành sơn theo cách truyền thống hoặc sơn tĩnh điện.
- Sấy
- Chỉnh sửa các lỗi trong quá trình sơn ( sơn bị chảy, sót đối với cách sơn truyền thống ).
Chúc bác vui vẽ, sơn đẹp
Đầu Bạc nói:em hỏi ngu tí: mỗi lần sơn cả cánh cửa, garage cứ sơn phủ lên hay chà lớp sơn cũ đi. Cứ sơn chồng lên hoài thì lớp sơn sẽ ngày càng dày thêm, có sao ko ợ (dễ tróc, không phẳng...)?
Xe em cũng có vài vết trầy nhỏ, em cũng định làm đây (BH PVI Sài Gòn)
chà lớp sơn củ đi bác ạ bên chổ của e máy a thợ sơn lành nghề lắm đó bác
đúng quy trình như bác oto chắc tụi nó ăn cám.....tammile nói:thanks bác otovua đã giải thích cặn kẽ... hy vọng chỗ 72 TĐX sẽ làm đúng quy trình của bác