Em chạy I10 của thằng bạn lấy xe hôm tháng 2 trên cao tốc, chân ga chưa lút, vòng tua mới có một nửa mà còn 130kmh thấy có chao gì đâu, còn chụp hình ko run tay màTội chết anh.
Hạng B còn đi cao tốc được chứ hạng A lên cao tốc nó liệng như lá đa
Chỉnh sửa cuối:
hớ gì con Vios 12000km mà có 440 chai chứ. Trừ khi đã tham gia giải bơi lội toàn thành phố năm 2019Giá này ok rồi anh, nhà anh mua xe cho vợ đi là có điều kiện rồi. Giả sử có hớ cũng chỉ hớ tầm chục chai, chả đáng bao nhiêu, quan trọng là chất xe ngon đừng hỏng vặt. Mà vios thì lành nên cứ xúc thôi.
Chuẩn, nếu đúng 12k km thì 440tr quá ngon, xe còn mới cáu mà mua giá 2/3 xe mớiChúc mừng anh. Thưc sư giá đó quá hợp lý rồi anh. Anh đừng nghe mí anh nhà giàu trên này chê.
Anh ra tt mua xe cũ ko kiếm đâu ra con xe đi từng đó số km giá đó đâu.
Anh chay vài năm có bán lại lỗ vài chục là nhiều.
PS: nếu về gấu anh ko thích PM em qua em lấy cho, gửi anh ít cafe.
A đúng kiểu thầy bói xem voiMình hỏi anh để có nên còm hay không, và thấy là đủ điều kiện ... để gõ mấy chữ dưới đây:
Từ quận 2 qua 1 và ngược lại thì tổng quảng đường và thời gian di chuyển là 20km # 1,5 giờ. Vậy tốc độ bình quân rất thấp, chỉ từ 10 -15km/h.
Xe này đã được sử dụng trong điều kiện rất khắc nghiệt!
Đây là khuyến cáo trong lịch bảo dưỡng của bất kỳ hãng xe nào cũng có.
Dĩ nhiên là khuyến cáo của hãng trong điều kiện đường đô thị tương đối kẹt xe thôi.
Còn đối với đường sá HN, HCM thì nó còn khắc nghiệt hơn nhiều.
10k km xe đã lăn bánh thì anh nên nhân với hệ số 3 để có lịch bão dưỡng bảo trì hợp lý.
Tức là xe đã xài 30k km chứ không phải 10k thôi.