Chủ đề tương tự
Chiếc này dc cái này mất cái kia và ngược lại. bác cần phải biết rõ nhu cầu đi lại của bản thân ntn nữa so với xe rồi sau đó match lại.
Riêng em thì K3 cứ 2.0 mà chơi
Rondo em ko rõ
Xin hết
Riêng em thì K3 cứ 2.0 mà chơi
Rondo em ko rõ
Xin hết
Sedan dành cho gia đình 3 người 2 vk ck 1 con nhỏ...chở thêm pame đều ok..chứ thêm 1 đứa là chật ngay...nên 7 chổ tối ưu không gian...thoải mái hơn
1. Ko khác nhau nhiều đâu bác
2. Em thì lạo thấy ghế tài cảm thấy bồng bềnh rõ hơn ko hiểu tại sao, còn vụ cân bằng điện tử (em đi 2.0) sau khi tắt đi thì có vẻ xe lắc lư nhiều hơn ko có cảm giác chắc nịt khi đi qua gờ giảm tốc
3. Chắc tại bác đạp ga ko quen chứ em thấy chân ga cũng bình thường mà (cảm nhận của em) thắng gấp thì có ABS nên xe ko thể nào dừng lại liền đc
4. Đồng hồ đó luôn ổn định đó bác, nó tính trung bình trên quãng đg bác đi nên đậu 1 chỗ lên 3 mấy lít là bình thường hehe
5. Cái này thì chưa thử hết nhất là cái vụ túi khí, chắc bác hiểu ý em mà hehe
6. Những cái bác nêu ra theo em sau khi test Rondo thì thấy hoàn toàn đúng, em cảm nhận khi sang số nhất là số 1-2 thì Rondo êm hơn K3 rất nhiều, em có thắc mắc thì họ chỉ nói chắc tại Rondo còn mới nên vậy...
Rondo còn có cửa nóc panorama nên rất thoáng, có rửa đèn pha, đèn hỗ trợ góc chiếu khi quẹo, đèn xenon,...(bản 2.0 Premium)
Tíum váy lại nếu bác lấy K3 em khuyên bác nên lấy 2.0 ngon hơn còn nếu gia đình bác nhiều người thích rộng rãi hơn thì chọn Rondo là hợp lý nhưng cũng mắc hơn khá nhiều cho bản 2.0 Premium. Chúc bác mau cưới vợ mới ưng ý. Nếu bác ko ngại thì em mời bác ra off cafe với hội K3 vào chủ nhật bên khu Trung Sơn nha, bác inbox em sđt bác có gì liên lạc cho tiện
2. Em thì lạo thấy ghế tài cảm thấy bồng bềnh rõ hơn ko hiểu tại sao, còn vụ cân bằng điện tử (em đi 2.0) sau khi tắt đi thì có vẻ xe lắc lư nhiều hơn ko có cảm giác chắc nịt khi đi qua gờ giảm tốc
3. Chắc tại bác đạp ga ko quen chứ em thấy chân ga cũng bình thường mà (cảm nhận của em) thắng gấp thì có ABS nên xe ko thể nào dừng lại liền đc
4. Đồng hồ đó luôn ổn định đó bác, nó tính trung bình trên quãng đg bác đi nên đậu 1 chỗ lên 3 mấy lít là bình thường hehe
5. Cái này thì chưa thử hết nhất là cái vụ túi khí, chắc bác hiểu ý em mà hehe
6. Những cái bác nêu ra theo em sau khi test Rondo thì thấy hoàn toàn đúng, em cảm nhận khi sang số nhất là số 1-2 thì Rondo êm hơn K3 rất nhiều, em có thắc mắc thì họ chỉ nói chắc tại Rondo còn mới nên vậy...
Rondo còn có cửa nóc panorama nên rất thoáng, có rửa đèn pha, đèn hỗ trợ góc chiếu khi quẹo, đèn xenon,...(bản 2.0 Premium)
Tíum váy lại nếu bác lấy K3 em khuyên bác nên lấy 2.0 ngon hơn còn nếu gia đình bác nhiều người thích rộng rãi hơn thì chọn Rondo là hợp lý nhưng cũng mắc hơn khá nhiều cho bản 2.0 Premium. Chúc bác mau cưới vợ mới ưng ý. Nếu bác ko ngại thì em mời bác ra off cafe với hội K3 vào chủ nhật bên khu Trung Sơn nha, bác inbox em sđt bác có gì liên lạc cho tiện
ĐÚNG LÀ CHI HỘI PHÓ KIAFC CÓ KHÁC TL CHUẪN NHƯ LÊ DUẨN1. Ko khác nhau nhiều đâu bác
2. Em thì lạo thấy ghế tài cảm thấy bồng bềnh rõ hơn ko hiểu tại sao, còn vụ cân bằng điện tử (em đi 2.0) sau khi tắt đi thì có vẻ xe lắc lư nhiều hơn ko có cảm giác chắc nịt khi đi qua gờ giảm tốc
3. Chắc tại bác đạp ga ko quen chứ em thấy chân ga cũng bình thường mà (cảm nhận của em) thắng gấp thì có ABS nên xe ko thể nào dừng lại liền đc
4. Đồng hồ đó luôn ổn định đó bác, nó tính trung bình trên quãng đg bác đi nên đậu 1 chỗ lên 3 mấy lít là bình thường hehe
5. Cái này thì chưa thử hết nhất là cái vụ túi khí, chắc bác hiểu ý em mà hehe
6. Những cái bác nêu ra theo em sau khi test Rondo thì thấy hoàn toàn đúng, em cảm nhận khi sang số nhất là số 1-2 thì Rondo êm hơn K3 rất nhiều, em có thắc mắc thì họ chỉ nói chắc tại Rondo còn mới nên vậy...
Rondo còn có cửa nóc panorama nên rất thoáng, có rửa đèn pha, đèn hỗ trợ góc chiếu khi quẹo, đèn xenon,...(bản 2.0 Premium)
Tíum váy lại nếu bác lấy K3 em khuyên bác nên lấy 2.0 ngon hơn còn nếu gia đình bác nhiều người thích rộng rãi hơn thì chọn Rondo là hợp lý nhưng cũng mắc hơn khá nhiều cho bản 2.0 Premium. Chúc bác mau cưới vợ mới ưng ý. Nếu bác ko ngại thì em mời bác ra off cafe với hội K3 vào chủ nhật bên khu Trung Sơn nha, bác inbox em sđt bác có gì liên lạc cho tiện
Hihi….hình như các bác bị “cảm giác” với cái ESP (cân bằng điện tử) thì phải – Cái này nó có ảnh hưởng gì tới sự bồng bềnh hay đầm chắc của xe đâu mà “cảm thấy” được????? ESP trên các xe bình dân nó tác động vào phanh của 1 hay nhiều bánh xe trong 1 thời điểm nào đó để chống lại sự văng, trượt của xe khi mất lái, chứ nó có tác động vào hệ thống treo như các xe hạng sang đâu mà đầm với chắc trùi????
Chỉnh sửa cuối: