Hạng B2
1/11/05
154
0
0
RE: Nhờ các bác tìm giúp 1 e bọ

Trích đoạn: saohom

Bọ giờ giá lên hơi nhanh( trượt giá tiền mà:D).
Em mới mua hộ anh bạn 1 con tầm 70t vẫn chạy nhưng tới giờ( 3ngày) đã thêm khoảng 15t bổ sung lặt vặt, tình trạng xe lai nhiều.
Xe chạy ổn, hình thức ổn giờ từ 5 ngàn trở lên kiếm kg ra rồi.
Anh bạn mới mua cái xác( kéo về, lai tạp búa xua) đã 32t rồi, giá này cách nay đã 2,5 tháng. Xe này để chạy đạt và hình thức coi được thì vào thêm kg 3,5- 4 ngàn nũa( máy, thắng và dàn vỏ tầm 20t; sơn đồng 16-18t, điện 10-12t( riêng cái dinamo 55Amh đã 5t rồi, còn bobin, delco...); cao su toàn xe 5-7t, dàn đồ lẻ thì vô chừng, cũng khoảng 5-8t tùy xe. Các bác cộng thử xem là boa nhiêu rồi.
Ngoài ra bác còn phải có thời gian rảnh mà hối thợ làm vì xe em làm 4,5tháng( đó là hầu như ngày nào cũng có mặt ở garage). Như nhà bác Yêu bọ cả năm em nó mới ra khỏi xưởng.
Chúc bác kiếm được con xe ưng ý cho bạn gái.
Thân.
Nghe bác Sao hôm nói đã đủ mệt rồi, chơi xe cổ là cả một niềm đam mê và có ty đích thực .
Ngày trước e rao bán Bọ của e mà ko có bác nào hỏi mua cả bây giờ sao nhiều nguời mua thế.
E rất yêu con mui trần của bác đó
 
Tập Lái
21/12/07
9
0
0
RE: Nhờ các bác tìm giúp 1 e bọ

:D Tu ngay co them V.W Hanoi thi co phieu cua Bo len gia nua roi
 
Hạng B1
28/11/07
99
5
18
50
RE: Nhờ các bác tìm giúp 1 e bọ

Hôm vừa rồi có người sms cho ban em báo gia là 10kìn nữa chứ các bác.kô lẻ ghê vậy à????[:-][:-][:-]
 
Tập Lái
11/1/08
6
0
1
RE: Nhờ các bác tìm giúp 1 e bọ

roney muốn coi xe ở Đà Nẵng thì liên hệ 05113 562119 gặp Hoàng
 
Hạng B2
2/4/07
104
0
16
VWHN
RE: Nhờ các bác tìm giúp 1 e bọ

Trích đoạn: viet thang 318i

máy 1300 thì có rẻ hơn 1500 tý nào ko bác?


Khà khà nói như bác thì nghĩa là 1100 rẻ hơn 1500 roai thế thì em sắp đủ tiền chơi 1100 roai
 
Hạng C
11/11/05
978
12
18
59
RE: Nhờ các bác tìm giúp 1 e bọ

Theo ngu ý của E thì hiện nay các Bác nên tìm xe 1300 zin vì những lẽ sau :
1-Xe Con Bọ không phải là xe cổ nên yếu tố khác biệt về thời gian giữa 1100 và 1300 là không đáng kể
2-Về hình dáng bên ngoài thì 1300 có một vẻ đẹp mũm mĩm, chững chạc như những " Mợ sồn sồn " còn 1100 thì có vẻ hơi ốm, già nua
3-Về Máy móc thì hầu như Bác nào đã chạy Bọ đều thích máy 1200-1300 có Piston-77 + Ắc 22ly vì khoẻ, êm, bền
4-Quan trọng là đời 1300 có số lượng xuất xưởng ít hơn những đời khác và chỉ sx trong một năm 1966 thôi nên hơi hiếm nhưng ở VN vẫn có cơ may kiếm được 1300zin chứ 1100 thì em sợ rằng khoong có xe zin nữa
 
Tập Lái
15/10/07
15
0
3
RE: Nhờ các bác tìm giúp 1 e bọ

Bác Diên nói hoàn toàn chính xác, xin góp thêm vài ý.

Giá trị của một chiếc Beetle không phải ở chỗ máy nằm phía sau, giải nhiệt bằng quạt gió, công suất yếu, bánh xe hẹp không bám đường...(1) mà phần lớn là nhờ kiểu dáng độc nhất vô nhị. Những đường cong logarithmic spriral mà hệ số tỷ lệ thuần khiết theo sát tỷ lệ của con người (KT gọi là tỷ lệ vàng). Bốn vè bánh xe lồi hẳn ra tạo nên cấu trúc đầu, mình, tứ chi hoàn hảo. Nhờ chắt lọc được những tinh túy từ nét đẹp của chính con người, Ferdinand Porsche đã tạo nên được một tác phẩm có hồn, có cá tính và sức sống mãnh liệt hơn bất cứ mẫu xe nào khác con người đã tạo ra. Và khi đã yêu thích nó, những chỗ còn chưa hoàn hảo (1) cũng nghiễm nhiên góp phần tạo nên nét duyên dáng không thể lẫn lộn (như chiếc răng khểnh?!).

Nói riêng về kiểu dáng, từ những mẫu đầu tiên (split, oval...) đến năm 1966 là một chuỗi dài hoàn thiện. Mẫu sau sửa chữa những khiếm khuyết của mẫu trước khiến chiếc xe ngày càng đẹp hơn, khoẻ mạnh hơn, hợp lý hơn và tiện dụng hơn. Tuy nhiên, từ năm 1967, những người kế nhiệm Porsche dường như không xứng tầm với nhiệm vụ của mình, kiểu dáng Beetle bắt đầu giai đoạn xuống cấp. Đến năm 1972, những thay đổi cuối cùng ngay cả Porsche nhìn lại cũng không còn nhận ra. Nó cũng dẫn đến sự kết thúc tất yếu diễn ra chỉ vài năm sau đó.

Nếu thực sự bạn yêu thích "cái đẹp" của nó, mẫu 1300 thực sự hoàn hảo. Dù cũng đã xuất hiện một vài tín hiệu của sự xuống cấp (gáo đèn bảng số, 2 tay nắm cửa...), nhưng những cái 1300 hoàn hảo hơn 1100, 1200 thì không thể kể hết.

Còn nếu bạn yêu thích cái "cổ" của nó thì đến giờ mới chỉ có 1100 trở về trước được công nhận là cổ. Mặc dù theo nhiều tiêu chí, ngay cả 1300 cũng đã có thể gọi là cổ (trên 30 năm).

Sự khác nhau này tưởng chừng đơn giản, nhưng lại là điều cơ bản nhất. Vì nó không nằm ở chiếc xe, mà lại nằm trong lòng mình. Nhìn nhận nó chính xác sẽ giúp bạn không rơi vào nhóm yêu thích thứ 3: nhóm theo phong trào.

Hãy là người tạo ra phong trào.