Có thể trường hợp mình lúc trước khác, do có người tông mình khá nặng nên mình nhờ trợ giúp CA phường để truy cứu cũng như bảo hiểm. Thấy cũng nhanh, 1 ngày là biết thông tin. 1 ngày sau biết bảo hiểm đền bao nhiêu. Và thời gian còn lại là việc riêng giữa người phá mình và CA.Em nghĩ chuyện này ko đáng để đi vòng vòng cho tốn kém, mà chúng nó cũng ko làm cho bác đâu, bác nên làm theo cách của em để thỏa thuận với nhau thôi! Ko nên dựa vào "chính ngạch" để làm mấy việc này chỉ tốn thời gian tiền bạc!
Cách của bác lên 282 là trực tiếp nhất. Chỉ sợ bác chủ không biết cần liên hệ ai. Đâu phải muốn xin là xin
Chỉnh sửa cuối:
Xe lu cũng mất hở bác?Bạn em mất nguyên cái xe lu 8 tấn để bên hông nhà (do đi du lịch 2 ngày), có camera ghi được hình ảnh xe cẩu biển Đồng Nai vô cẩu lên xe chở đi, báo công an phường và đội hình sự quận đưa đầy đủ hình ảnh, hứa sẽ chung chi 1/2 giá trị xe nếu tìm được mà cả năm nay vẫn bặt vô âm tín. Cũng xuống phòng CSGT ĐN điều tra nhưng xe mới bán chưa sang tên, thế mà chúng còn không làm? Cái vụ đụng chỉ móp tý cản mà các bác kêu lên để nó truy xét, em nghĩ là điều không tưởng?
Bác chủ lên báo đi sẽ thấy phiền phức cho coi, nó kêu mang xe lên không cẩn thận nó giữ xe để sử lý thì khổ. Cũng anh bạn trên đi xe ô tô tự gây tai nạn đâm cột điện, báo nó xuống lập biên bản để bảo hiểm sử lý, nó xuống kêu xe cứu hộ kéo về quận, rồi đòi đủ các loại giấy (điện lực xác nhận đã sử lý mà cột có bị sao đâu, khu phố xác nhận tự gây tai nạn) rồi cuối cùng nó lòi đuôi đòi 12 triệu mới trả xe, trong đó phạt không biên bản 10 triệu, thuê xe cứu hộ 2 triệu.
Em bây giờ éo tin chúng nó nữa vì em cũng bị mất xe 2b 1 lần rồi. Chúng nó nhìn mình như chó thấy thóc khi mình trình bày nhờ chúng.
Båo hiểm bác có hông lấy ra xài cho nhẹ cái đầu bài
Hê hê ! Mỹ ko có công an phường bác ơi, Bọn tư bản bóc lột giãy chết chúng chỉ có Cảnh Sát thôi, ko có Công Tư nhap nhem con mẹ gì như xứ Thiên đường đâu bác.CA phường cuả VN bác làm như CA phường của Mỹ á,
Nos đang sợ dính chấu đòi bồi thường đây mà. Vụ này nếu muốn êm thì ra bảo hiểm thôi. Còn không thì lên công an nhưng mất ít nhất nữa tháng mới xong lằn nhằn lắm.Gài số de thì đèn báo de sẽ sáng.
Nói chung gây ra lỗi mà bước xuống nói một câu chẳng ai khó dễ. Cái này thì ý thức quá kém.
Ủng hộ cụ làm đến nơi đến chốn!!! Cụ có chứng cứ đàng hoàng. Cụ làm tới nơi , nếu nơi có trách nhiệm không sử lý cụ đưa ra công luận!! Nhà cháu rất ghét kiểu chưa làm đã tự vẽ nọ vẽ kia ra rồi chịu thiệt. Đây cũng là một trong những nguyên nhân để cái xấu phát triển và lộng hành ở VN!!
[xtable=bcenter|border:0|100%x@]
{tbody}
{tr}
{th=scope:col}
{/th}
{/tr}
{tr}
{td=right} {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
{tbody}
{tr}
{td=47%x@}Nhãn hiệu: FORD{/td}
{td=48%x@} Số khung: RL05TSBAMEAR01309{/td}
{/tr}
{tr}
{td=47%x@}Loại phương tiện: Ô tô con{/td}
{td=48%x@} Số máy: UEJA01309{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
{tbody}
{tr}
{td=45%x@}Kích thước bao(DxRxC): 4241x1765x1658 mm{/td}
{td=45%x@}Kích thước thùng hàng (DxRxC): {/td}
{/tr}
{tr}
{td=47%x@}Khối lượng bản thân: 1275 kg{/td}
{td=48%x@}Khối lượng hàng hóa chuyển chở cho phép TGGT: kg{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Số người cho phép chở (ngồi): 5 người{/td}
{td}Khối lượng toàn bộ cho phép tham gia giao thông: 1690 kg{/td}
{/tr}
{tr}
{td=47%x@}Số trục: 2{/td}
{td}Khối lượng kéo theo cho phép: kg{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
{tbody}
{tr=center|middle}
{td}Đơn vị kiểm định{/td}
{td}Ngày KĐ{/td}
{td}Số tem GCN{/td}
{td}Thời hạn KĐ{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center}5005V{/td}
{td=right}04/12/2014{/td}
{td=right}KA-3308171{/td}
{td=right}03/06/2017{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=bcenter|border:0|100%x@]
{tbody}
{tr}
{th=scope:col}
{/tr}
{tr}
{td=right} {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
THÔNG TIN PHƯƠNG TIỆN BIỂN ĐĂNG KÝ:51F-031.18T
THÔNG TIN CHUNG
[xtable=bcenter|border:1|cellpadding:0|cellspacing:0|95%x@]THÔNG TIN CHUNG
{tbody}
{tr}
{td=47%x@}Nhãn hiệu: FORD{/td}
{td=48%x@} Số khung: RL05TSBAMEAR01309{/td}
{/tr}
{tr}
{td=47%x@}Loại phương tiện: Ô tô con{/td}
{td=48%x@} Số máy: UEJA01309{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
[xtable=bcenter|border:1|cellpadding:0|cellspacing:0|95%x@]{tbody}
{tr}
{td=45%x@}Kích thước bao(DxRxC): 4241x1765x1658 mm{/td}
{td=45%x@}Kích thước thùng hàng (DxRxC): {/td}
{/tr}
{tr}
{td=47%x@}Khối lượng bản thân: 1275 kg{/td}
{td=48%x@}Khối lượng hàng hóa chuyển chở cho phép TGGT: kg{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Số người cho phép chở (ngồi): 5 người{/td}
{td}Khối lượng toàn bộ cho phép tham gia giao thông: 1690 kg{/td}
{/tr}
{tr}
{td=47%x@}Số trục: 2{/td}
{td}Khối lượng kéo theo cho phép: kg{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
LẦN CUỐI KIỂM ĐỊNH ĐÃ THỰC HIỆN
[xtable=border:1|cellspacing:0]
{tbody}
{tr=center|middle}
{td}Đơn vị kiểm định{/td}
{td}Ngày KĐ{/td}
{td}Số tem GCN{/td}
{td}Thời hạn KĐ{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center}5005V{/td}
{td=right}04/12/2014{/td}
{td=right}KA-3308171{/td}
{td=right}03/06/2017{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Chỉnh sửa cuối:
E dự bác chưa đủ kinh nguyệt trên xứ thiên đường này đâu, khi xảy ra việc thì vấn đề quan trọng nhất là bên nào mạnh, tiền hay quen biết... ví dụ bác tung nó, nhưng bác mạnh thì xxx sẽ phán thằng kia tự té mà lao vào, hay chưa! Cái đèn de thì nó tự sáng, như ma vậy...Hehe, nhiều cái lạ lắm ạ...De có đèn sáng mà..bác chạy xích lô hay chưa thấy ô tô de lần nào mà nói camera ko cm dc là xe Ford de hay xe bác chủ chạy tới...