Vừa rồi em & bà xã thử Fortuner 2012 (form mới, 2 cầu AT), lên đến 80km/h thì em bảo quay về luôn, khỏi thử nữa mất công, em chạy trốn đây...
sao vậy bác,em chạy altis rồi lên for với high thì cũng có cảm giác bồng bềnh đó là do thói quen thôi bác ạd52232dole nói:Vừa rồi em & bà xã thử Fortuner 2012 (form mới, 2 cầu AT), lên đến 80km/h thì em bảo quay về luôn, khỏi thử nữa mất công, em chạy trốn đây...
"Phê" quá nên quyết định mua luôn, khỏi thử nữa hả bác?
d52232dole nói:Vừa rồi em & bà xã thử Fortuner 2012 (form mới, 2 cầu AT), lên đến 80km/h thì em bảo quay về luôn, khỏi thử nữa mất công, em chạy trốn đây...
Em trích lại bài
Xe innova và Fotuner bị lỗi kỹ thuật
http://www.nguoiduatin.vn...oi-ky-thuat-a2581.html
1 lý do NTD nên quan tâm đến các trang thiết bị hỗ trợ lái xe an toàn.Ngày khi kỹ sư Tạch nói đến em vẫn chưa qua tâm và hiểu sâu về vấn đề này.Nhưng đến giờ tuy Toy không lắp VSC cho IN và Fo nhưng có lắp phân phối lực phanh điện tử cho đời 2012 cũng là khi em tìm hiểu các tình huống mất an toàn xảy ra thì em đã hiểu tại sao Toy VN giờ mới lắp thêm cái phân bổ lực phanh điện tử cho 2 thằng IN và Fo.Lắp cho 2 thằng này để cho phanh không quá ăn phía trước và ít phía sau 1 phần tránh lật xe.Các bác cứ lục lại các bài báo cũ với các tình huống mà hệ thống trên xe có trong các tình huống mà em đưa linh em chắc chắn liên quan đến nhau rất nhiều
Đọc bài này xong em càng hiểu tại sao chiếc Fotuner của đoàn OF đi từ thiện đi Nậm Ban lại lật xe hôm chủ nhật vừa rồi ngày 23-9.Tại con đường quanh co ở gần Thu Cúc tỉnh Phú Thọ
Xe innova và Fotuner bị lỗi kỹ thuật
http://www.nguoiduatin.vn...oi-ky-thuat-a2581.html
1 lý do NTD nên quan tâm đến các trang thiết bị hỗ trợ lái xe an toàn.Ngày khi kỹ sư Tạch nói đến em vẫn chưa qua tâm và hiểu sâu về vấn đề này.Nhưng đến giờ tuy Toy không lắp VSC cho IN và Fo nhưng có lắp phân phối lực phanh điện tử cho đời 2012 cũng là khi em tìm hiểu các tình huống mất an toàn xảy ra thì em đã hiểu tại sao Toy VN giờ mới lắp thêm cái phân bổ lực phanh điện tử cho 2 thằng IN và Fo.Lắp cho 2 thằng này để cho phanh không quá ăn phía trước và ít phía sau 1 phần tránh lật xe.Các bác cứ lục lại các bài báo cũ với các tình huống mà hệ thống trên xe có trong các tình huống mà em đưa linh em chắc chắn liên quan đến nhau rất nhiều
Đọc bài này xong em càng hiểu tại sao chiếc Fotuner của đoàn OF đi từ thiện đi Nậm Ban lại lật xe hôm chủ nhật vừa rồi ngày 23-9.Tại con đường quanh co ở gần Thu Cúc tỉnh Phú Thọ
Sẳn đây e hỏi mấy bác đi Fo khi máy nguội, khi đạp ga ở vòng tua từ 2k trở xuống có bị hiện tượng lì kg vậy ...chỉ khi chạy tầm 2h thì nó mới bắt đầu nhẹ ( hay là tụi kt nó châm nhớt bi dư hok)
datankhang nói:Sẳn đây e hỏi mấy bác đi Fo khi máy nguội, khi đạp ga ở vòng tua từ 2k trở xuống có bị hiện tượng lì kg vậy ...chỉ khi chạy tầm 2h thì nó mới bắt đầu nhẹ ( hay là tụi kt nó châm nhớt bi dư hok)
Bác đổ sai loại dầu máy rồi.Bác thay loại khác đi
Xe bác chắc là máy xăng 2 cầu hả, kiểm tra lọc gió đi bác
datankhang nói:E toàn vô hãng làm kg đấy hic