Em cũng lái yếu, chắc tết này đi 2b cho chắc , sợ em nó nằm đường thì mệt cho bà cả.Cứ xác định 20 chai nữa, sẽ ngon thôi bác. Xong két, kiểm tra xăng lửa, côn, đèn đóm, gầm lái...nhưng trên tinh thần tiết kiệm, an toàn nhất. Còn vài hôm, bác cứ căn chỉnh cho ngon, tết đu theo tụi em, nhiều kèo ngon, bổ rẻ lắm đó.
Em cũng xác định sẽ tốn thêm cỡ đó . Hôm đi mua thì em nghe tiếng máy êm hơn matiz .Cứ xác định 20 chai nữa, sẽ ngon thôi bác. Xong két, kiểm tra xăng lửa, côn, đèn đóm, gầm lái...nhưng trên tinh thần tiết kiệm, an toàn nhất. Còn vài hôm, bác cứ căn chỉnh cho ngon, tết đu theo tụi em, nhiều kèo ngon, bổ rẻ lắm đó.
Kiểm tra ok bác cứ bon bon sợ gì. Lái yếu thì lái chậm, ra đường tài già thường rất nhường nhịn tài trẻ, chỉ ghét và ép tài láo thôi.Em cũng lái yếu, chắc tết này đi 2b cho chắc , sợ em nó nằm đường thì mệt cho bà cả.
thay mới rồi khi chạy bác để ý kim nhiệt nhéBị đóng cặn, nghẹt luôn. Chạy 5 km nước sôi sùng sục, trào ra cả nắp , báo giá tầm 3 tr.
Em cũng lái yếu, chắc tết này đi 2b cho chắc , sợ em nó nằm đường thì mệt cho bà cả.
Đi đoàn thì ko gì phải sợ, bác cứ đạp theo nếu có bệnh thì lòi ra có người hỗ trợ, chứ bác đi 1 mình thì hơi ngán do chưa hiểu ý e nó
Cụm trợ lực nghe nói khoảng 7 chai lận đó bác. Mà bác mua 95. Khổ thân bác.Xe không có trợ. Hôm lái thử thì nước không sôi. Vào tay em lái thì nó vậy.
Bác ngộ thiệt. Có 4b mà k đi.Em cũng lái yếu, chắc tết này đi 2b cho chắc , sợ em nó nằm đường thì mệt cho bà cả.
Bác Quang! Cái led capo về e gắm vô nó bị hở,k ôm vào nắm capo (cái 5 sọc hình vòm nên rs6t ôm) xử lỳ nó ntn?Đi đoàn thì ko gì phải sợ, bác cứ đạp theo nếu có bệnh thì lòi ra có người hỗ trợ, chứ bác đi 1 mình thì hơi ngán do chưa hiểu ý e nó
bác đi cho nó hư hết mấy thứ cần hư đi, sửa lại thành xe ngon :vEm cũng lái yếu, chắc tết này đi 2b cho chắc , sợ em nó nằm đường thì mệt cho bà cả.
Bác Quang! Cái led capo về e gắm vô nó bị hở,k ôm vào nắm capo (cái 5 sọc hình vòm nên rs6t ôm) xử lỳ nó ntn?
Để sáng mai e gọi hướng dẫn bác lắp