E nghĩ chắc vuột ống bơm xăng nên bác chạy k dc thôi. Mà tình hình định bệnh,chữa trị ra sao rồi bác?Nằm ở Củ chi, đã kéo về garage Trảng bàng, chờ 1 h nữa mới có thợ lên coi. Ko dc chắc mai nhờ bác Thạch lên coi. Ko biết xa bác ấy có lên ko
Trời!lại còn công tắc quạt nữa hả bác?coi chừng có ngày bác quên mở ctac hoặc trẻ nhỏ nghịch tắt mà bác quên mở lại thì nguy.Do quạt nó quay lớn quá , để mai em tắt công tắc quạt xem sau. Giờ em để xe lại trảng bàng, đi bus về nhà. Mai em lên cùng thợ coi sao. Ko dc sẽ hỏi bác tiếp
Nó chết máy nên em mới cho kéo về Trảng bàng bác ạ. Chứ nó còn chạy lết thì em ráng về bác Thạch rồi ạ.Bác thấy đèn báo nên hoảng k chạy nữa hay xe k chạy dc? Xe e đèn báo kim phun sáng thường trực mà có sao đâu e đạp 100-120 bthuong. Lên bác Thạch khám bác ấy bảo k sao, do e câu quạt trực tiếp mà cảm biến nó có liên quan nhau,lại rất nhạy nên đèn kim phun sáng,thế thôi. Cứ yên tâm đạp!
Em thấy kéo cái nút điều khiển quạt ( chỗ có 5 mức đó bác) thì quạt nó ko quay. Có phải quạt đó chung quạt làm mát không ạ ?Trời!lại còn công tắc quạt nữa hả bác?coi chừng có ngày bác quên mở ctac hoặc trẻ nhỏ nghịch tắt mà bác quên mở lại thì nguy.
Chiều ko có thợ bác ạ. Sáng mai mới có thợ TB ạ. Sáng mai em đi 2 bánh lên xem sao. Hỏi chỗ chú Thoại bên Duy Thạch thì chú ấy bảo phải kéo xe về sg. Chứ cho thợ Duy Thạch mang máy lên test cũng ko sửa dc ạ.E nghĩ chắc vuột ống bơm xăng nên bác chạy k dc thôi. Mà tình hình định bệnh,chữa trị ra sao rồi bác?
Nếu chui xuống chỗ cái lọc xăng thì có nghe tiếng bơm xăng hay không bác ?Uy tính dzữ hén
Bác chủ có nghe đc âm thanh của bơm xăng khi vừa bật khóa công tắc ko
Em chạy vù vù kim cũng ko lên. Đổ 200 k kim cũng mức đỏ ạ.Xe đang nổ máy, đổ xăng kim k lên ngay bác ah. Phải 1 lúc
Cảm biến đánh lửa phải chỗ bánh răng ngay dây cua roa cam không bác ? Hôm qua thay két nước chỗ bác Vui xe cũng không đề được. Sau đó anh thợ sờ sờ cái jac nối từ cảm biến đó chạy lên trên thì nổ máy được. Hôm nay em cũng coi cái jac đó, cũng rút ra cắm vào, mà ko nổ máy được.Đúng rồi bác mà bơm thì ko liên quan đến kim xăng, bác tự kt các cầu chì xem, cũng có khả năng cảm biến đánh lửa hở chân
Xe e k có cái đó nên e k biết. Xe e chỉ có 1 cái quạt và câu trực tiếp, nó quạt từ tốc độ 2 trở lên. Mà nói thật hôm bữa off e nghe tiếng quạt xe e có thể nói là nhỏ nhất, chỉ thua ELX của bác maisau trước kia thôiEm thấy kéo cái nút điều khiển quạt ( chỗ có 5 mức đó bác) thì quạt nó ko quay. Có phải quạt đó chung quạt làm mát không ạ ?
Vị trí đó là đúng rồi đó bác. Nếu mai thợ thử 4 bugi đều k có lửa mà thợ mò k ra thì bác gọi e,e cố vấn cho. 093hai không hai năm,năm trămCảm biến đánh lửa phải chỗ bánh răng ngay dây cua roa cam không bác ? Hôm qua thay két nước chỗ bác Vui xe cũng không đề được. Sau đó anh thợ sờ sờ cái jac nối từ cảm biến đó chạy lên trên thì nổ máy được. Hôm nay em cũng coi cái jac đó, cũng rút ra cắm vào, mà ko nổ máy được.