Tập Lái
- Tags
- lexus
Đi xe sang mà ko dám bảo dưỡng chính hãng thì tốt nhất nên bán xe.
160.000km mà thay như list trên thì gọi là bền rồi.Lành tức là ko hỏng vặt, còn list kia toàn là hao mòn tự nhiên theo quá trình sử dụng mà bác như thước lái, giàn gầm (càng, rotuyn, caosu, lốp ...) khoang máy ( ECU, curoa ...). Trước giờ chắc chưa thay lần nào, chạy tới giờ, thay 1 thể thì bình thường mà bác.
phần lớn là thay cao su, cái này thì chạy ít, chạy nhiều tới tuổi cũng phải thay thôi.
còn thước lái, ro-tin thì cũng giống như thế, hao mòn trong quá trình sử dụng.
cho vào hãng được cái yên tâm nhưng giá rát lắm. ,
mình nghĩ mấy cái "cơ bản" này, hầu như gara nào cũng làm được...
mình ở tỉnh nên không rõ gara ở sg
Đất nhưng mà là đất hiếm.Bảo dưỡng 16 vạn của Lexus mà ghê vậy hả bác? Sao nhiều bác nói chạy Lé xù thì lành như đất vậy nhỉ!
Nó chỉ rẻ hơn những dòng xe sang khác thôi.
Chào ae Oser, công ty mình cũng có sử dụng vài chiếc Lé sịt,mình chia sẻ cùng ae vài kinh nghiệm như sau:
-Nếu xe còn trong thời gian bảo hành thì nên đem vào hãng Lé sịt:món nào cũng kêu thay nguyên cụm hay 2cái thì mới đủ điều kiện bảo hành nhé
-Nếu xe cũ thì đem vào Toyota Lý Thường Kiệt (chi nhánh Tân Sơn Nhất,đường Trường Chinh)gặp A Đoàn ,ở đây thay đồ chính hãng,các thợ rất giỏi bắt bệnh chính xác,tư vấn thay thế sữa chữa hợp lý tiết kiệm :hư cái nào thay cái đó, cao su gầm có thể gia công chi tiết ko thay nguyên cụm
Đi xe sang thì chi phí bảo dưỡng sửa chữa cũng phải sang 1tí nhé bác chủ
-Nếu xe còn trong thời gian bảo hành thì nên đem vào hãng Lé sịt:món nào cũng kêu thay nguyên cụm hay 2cái thì mới đủ điều kiện bảo hành nhé
-Nếu xe cũ thì đem vào Toyota Lý Thường Kiệt (chi nhánh Tân Sơn Nhất,đường Trường Chinh)gặp A Đoàn ,ở đây thay đồ chính hãng,các thợ rất giỏi bắt bệnh chính xác,tư vấn thay thế sữa chữa hợp lý tiết kiệm :hư cái nào thay cái đó, cao su gầm có thể gia công chi tiết ko thay nguyên cụm
Đi xe sang thì chi phí bảo dưỡng sửa chữa cũng phải sang 1tí nhé bác chủ
Những mục kiểm tra và thay thế của bác là thông thường. Xe có bảo dưỡng định kỳ tốt thì ít hư hỏng hơn. Không hiểu cái"Ối giồi ôi' của bác là danh mục các bộ phận cần kiểm tra thay thế hay vì cái giá vì bác xóa hết rồi. Giá cả phần bảo dưỡng thay thế chính hãng là công khai có gì đâu mà bí mật thế.
Đi gần 10 năm, 160.000 km thay toàn đồ liên quan cao su thì ra ngoài thay đơn giản 30 giây anh ơi. Anh che hết cái giá thì ko biết tư vấn sao, nhưng một loạt cái công thay đó cộng lại chắc cũng cả chục triệu. Mấy cái này gara bất kỳ nào làm cũng được và rẻ hơn nhiều. Đồ thì anh lên trang lexuspartnumber xem và tự nhập về.
Cái này thay cả cụm cho rồi có nhiêu đồng bạc đâu mà còn phải đi gia công ta.Chào ae Oser, công ty mình cũng có sử dụng vài chiếc Lé sịt,mình chia sẻ cùng ae vài kinh nghiệm như sau:
-Nếu xe còn trong thời gian bảo hành thì nên đem vào hãng Lé sịt:món nào cũng kêu thay nguyên cụm hay 2cái thì mới đủ điều kiện bảo hành nhé
-Nếu xe cũ thì đem vào Toyota Lý Thường Kiệt (chi nhánh Tân Sơn Nhất,đường Trường Chinh)gặp A Đoàn ,ở đây thay đồ chính hãng,các thợ rất giỏi bắt bệnh chính xác,tư vấn thay thế sữa chữa hợp lý tiết kiệm :hư cái nào thay cái đó, cao su gầm có thể gia công chi tiết ko thay nguyên cụm
Đi xe sang thì chi phí bảo dưỡng sửa chữa cũng phải sang 1tí nhé bác chủ
thì người ta có vài trăm đến cả ngàn tỏi... 100-200tr có đáng gì...Bảo dưỡng 16 vạn của Lexus mà ghê vậy hả bác? Sao nhiều bác nói chạy Lé xù thì lành như đất vậy nhỉ!
vấn đề là không có cái quái gì bền như truyền thuyết cả... tới ngày cũng thay đồ như các xe khác thôi.....