Bác cưới 1 em, lúc nào có dịp đi phượt giao lưu cùng bác.Hôm bữa em qua xem rồi. Thử dàn loa boom mê quá. Đó giờ cứ nghĩ đi xe máy nghe tiếng pô là phê rồi nhưng sau khi nghe xong em thấy mình chưa trải nghiệm được hết
Em search từ khóa Mriver này không thấy gì bác?Bác chủ lên youtube search Mriver ấy. Độ theo phong cách ấy đẹp lắm
Phải đây không bác?Bác chủ lên youtube search Mriver ấy. Độ theo phong cách ấy đẹp lắm
48 là chuẩn cho bắt đẩu rồi cụ!
Về cơ bản xe không phải thêm bớt gì vì nguyên bản xe đã đẹp! Chỉ mỗi thay cặp pô cho ra đúng chất Harley Davidson (chắc mất 1000$).
Nguyên bản xe yên Solo, nếu cụ thích đèo (như em hay chở vợ, con cuối tuần lượn phố cà phê) thì thay yên đôi đi cũng đẹp (nhưng sẽ bớt độ ngông của yên solo).
48 là chiếc xe gọn, dễ chạy hàng đầu trong các dòng xe của HD. Ngoài ra trong cùng phân khúc thì cân nhắc thêm iron 1200; 1200 Custom.
Em cũng từng có và giờ em đang chạy con nhẹ nhàng hơn (ảnh sau)!
Về cơ bản xe không phải thêm bớt gì vì nguyên bản xe đã đẹp! Chỉ mỗi thay cặp pô cho ra đúng chất Harley Davidson (chắc mất 1000$).
Nguyên bản xe yên Solo, nếu cụ thích đèo (như em hay chở vợ, con cuối tuần lượn phố cà phê) thì thay yên đôi đi cũng đẹp (nhưng sẽ bớt độ ngông của yên solo).
48 là chiếc xe gọn, dễ chạy hàng đầu trong các dòng xe của HD. Ngoài ra trong cùng phân khúc thì cân nhắc thêm iron 1200; 1200 Custom.
Em cũng từng có và giờ em đang chạy con nhẹ nhàng hơn (ảnh sau)!
Wow, nhìn ngầu lắm bác.48 là chuẩn cho bắt đẩu rồi cụ!
Về cơ bản xe không phải thêm bớt gì vì nguyên bản xe đã đẹp! Chỉ mỗi thay cặp pô cho ra đúng chất Harley Davidson (chắc mất 1000$).
Nguyên bản xe yên Solo, nếu cụ thích đèo (như em hay chở vợ, con cuối tuần lượn phố cà phê) thì thay yên đôi đi cũng đẹp (nhưng sẽ bớt độ ngông của yên solo).
48 là chiếc xe gọn, dễ chạy hàng đầu trong các dòng xe của HD. Ngoài ra trong cùng phân khúc thì cân nhắc thêm iron 1200; 1200 Custom.
Em cũng từng có và giờ em đang chạy con nhẹ nhàng hơn (ảnh sau)!View attachment 2191433View attachment 2191435
Bữa nào bác có dịp đi phượt chung nhé.48 là chuẩn cho bắt đẩu rồi cụ!
Về cơ bản xe không phải thêm bớt gì vì nguyên bản xe đã đẹp! Chỉ mỗi thay cặp pô cho ra đúng chất Harley Davidson (chắc mất 1000$).
Nguyên bản xe yên Solo, nếu cụ thích đèo (như em hay chở vợ, con cuối tuần lượn phố cà phê) thì thay yên đôi đi cũng đẹp (nhưng sẽ bớt độ ngông của yên solo).
48 là chiếc xe gọn, dễ chạy hàng đầu trong các dòng xe của HD. Ngoài ra trong cùng phân khúc thì cân nhắc thêm iron 1200; 1200 Custom.
Em cũng từng có và giờ em đang chạy con nhẹ nhàng hơn (ảnh sau)!View attachment 2191433View attachment 2191435
Không thích Triumph lắm bác.Sao anh không chọn chai-um nhể, bobber thế hệ hiện tại là 1 lựa chọn khá đầy đủ, chỉ cần độ cặp po nữa là đủ, po stock quá hiền so với cỗ máy 1200cc.
Nhỏ gọn nên đi phố uống cafe cũng tiện.Con này quá đẹp , cá nhân mình thấy tuổi nào chạy cũng hợp