Hạng F
8/10/10
6.364
2.031
113
Q7 - Sài Gòn
1/ Em chứng minh đc hình ảnh có tác động từ bên ngoài kg phải từ máy bắn tốc độ.
2/ Họ tự nhận hình ảnh có can thiệp photoshop.
3/ Em chủ động dừng cuộc chơi khi họ bảo sẽ điều máy bắn từ cách đó 30km về để đối chứng.
Mục đích sau đó em đã đạt đc nên stop here.
 
  • Like
Reactions: Pit_Stop
Hạng F
30/3/09
6.126
20.149
113
Phải xe của mình là mình chơi tới cùng
Chào các bác!
.........
1/ T/bị GSHT đã đc Bộ GTVT dán nhãn hợp chuẩn, đơn vị cung cấp dịch vụ đc phép kinh doanh dịch vụ. Số liệu từ trang web dịch vụ đc kết nối với số liệu của Ban ATGT thuộc Bộ GTVT. Vậy mình có thể dùng số liệu từ thiết bị này để làm cơ sở đấu với hình ảnh từ máy bắn tốc độ của CSGT kg?
 
Hạng F
30/3/09
6.126
20.149
113
anh cần phân biệt bộ GSHT (tạm gọi hộp đen xe) theo chuẩn của Bộ GTVT với cái camera hành trình có GPS nhá
Em đã SD mấy loại GSHT thấy là đa số có độ trễ nên độ phân dải của speed theo t gian không cao nên khó mà kiện được lắm.
 
  • Like
Reactions: Black Tomato
Hạng F
30/3/09
6.126
20.149
113
anh đừng để ý đến thằng ngu kia, bàn tào lao về vận tốc qua định vị GPS
cái GSHT của công ty anh nếu đúng chuẩn theo quy định của bộ GTVT (đơn vị cung cấp thiết bị, dịch vụ, có kết nối ban ATGT) thì cứ chiến tới cùng..... ờ ờ coi chừng chúng trả thù sau này

quá tốc độ 3 hay 5 km tài xế có thể không nhận ra,
chứ phóng quá tốc độ đến 10km/h thì chắc chắn lái xe biết mình vi phạm liền

Bác cũng rành về hệ thống GSHT quá, chỉ giáo thêm đi bác. Theo em biết thì bộ phận xử lý tai nạn của CSGT toàn lấy số liệu từ hệ thống này để làm căn cứ báo cáo tốc độ xe tại thời điểm tai nạn đó chứ.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
8/10/10
6.364
2.031
113
Q7 - Sài Gòn
Phải xe của mình là mình chơi tới cùng
Chắc chắn rồi bác. Em đi từ SG lên để làm 1 vụ kg đáng làm tất nhiên phải có mục đích và cơ sở. Cty em là cty lớn, nhiều việc cần phải giải quyết chứ kg rảnh để đi giải quyết những cái cỏn con này. Mọi cái đều có giới hạn của nó. Em chỉ gút lại đơn giản như vậy với họ thôi.
 
Hạng C
23/9/15
974
1.411
93
46
Kính gửi bác @chauhungvnpt @tonyhao
Tôi chỉ có ý tốt muốn đưa ra một số thông tin về tốc độ của hệ thống GSHT dựa trên tín hiệu GPS, tại sao tốc độ đó lại sai khác với tốc độ thực tế của xe, chứng minh bằng dẫn chứng khoa học, rõ ràng và cụ thể. Để bác có thêm thông tin mà làm việc với CSGT.

Nhưng bác @tonyhao thì chửi thằng ngu kia bàn tào lao về GPS, thật sự thì tui không muốn gây mất hoà khí anh em, nhưng rõ ràng là anh ấy đang ám chỉ tôi. Thường thì những người thù dai, nhỏ nhặt kiểu này thì ai cũng biết rồi, nên thôi bỏ qua mọi chuyện. Do đó, tôi rất mong các bác khi tranh luận thì cũng nên tôn trọng người khác, tôn trọng những ý kiến phản biện, phân tích một vấn đề dưới nhiều góc độ, đa chiều thì khi làm việc với CSGT, các anh sẽ biết được nội dung mình cần tranh luận.

Tập trung chuyên môn, cần những bài phân tích tình huống giao thông chuẩn mực và nội dung phong phú. Đó mới là đều đáng quý.
 
Hạng F
30/3/09
6.126
20.149
113
dạ nếu anh tự nhận là tui đã chửi anh thì tui xin lỗi anh
còn thằng nào chửi người ta trước thì anh nên xem lại cái topic của anh

ở topic này tui phản bác (hơi nặng tai) bất cứ ai dùng GPS của camera hành trình lý giải việc tài xế có thể đã chạy quá tốc độ (+/- từ 5 đến 10 km) mà không biết, tui đồng lòng với bất cứ ai dùng đúng bộ GSHT hợp chuẩn của ban ATGT thuộc Bộ GTVT để độp bọn xxx ... nhưng cũng lưu ý họ (người kinh doanh vận tải) cần tính toán hơn thiệt vì bọn đó nó có quyền hạch họe

Kính gửi bác @chauhungvnpt @tonyhao
Tôi chỉ có ý tốt muốn đưa ra một số thông tin về tốc độ của hệ thống GSHT dựa trên tín hiệu GPS, tại sao tốc độ đó lại sai khác với tốc độ thực tế của xe, chứng minh bằng dẫn chứng khoa học, rõ ràng và cụ thể. Để bác có thêm thông tin mà làm việc với CSGT.

Nhưng bác @tonyhao thì chửi thằng ngu kia bàn tào lao về GPS, thật sự thì tui không muốn gây mất hoà khí anh em, nhưng rõ ràng là anh ấy đang ám chỉ tôi. Thường thì những người thù dai, nhỏ nhặt kiểu này thì ai cũng biết rồi, nên thôi bỏ qua mọi chuyện. Do đó, tôi rất mong các bác khi tranh luận thì cũng nên tôn trọng người khác, tôn trọng những ý kiến phản biện, phân tích một vấn đề dưới nhiều góc độ, đa chiều thì khi làm việc với CSGT, các anh sẽ biết được nội dung mình cần tranh luận.

Tập trung chuyên môn, cần những bài phân tích tình huống giao thông chuẩn mực và nội dung phong phú. Đó mới là đều đáng quý.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: chauhungvnpt
Hạng F
8/10/10
6.364
2.031
113
Q7 - Sài Gòn
Thôi các bác dĩ hòa vi quý. Em tự nhận mình cũng rất có kinh nghiệm về công nghệ GPS/GPRS. Tìm hiểu cũng khá kỹ, chi tiết vì chính em là 1 trong những thằng dở hơi đi nghiên cứu công nghệ này để ứng dụng cho hoạt động vận tải của cty sau khi bên TQ có đợt thanh lý lô hàng phục vụ cho thế vận hội Olympic 2008 còn thừa. Lúc đó SG em biết chỉ có vài cty cung cấp dịch vụ chứ kg có cty nào đầu tư hệ thống riêng như bên em.
Sự học là vô biên, hiểu biết chỉ có giới hạn nên bác nào chia sẻ thông tin em đều quý cả.
Cũng chính nhờ giải thích nguyên lý hoạt động máy bắn tốc độ của bác vios_2015 nên em mới hiểu và nói chuyện với họ. Nếu lên google search thì chậm mất.
Thôi thì vui vẻ tất cả nhé. Việc của em cũng xong rồi, đúng mục đích em đặt ra cho chuyến đi lên Daklak.
 
Hạng C
23/9/15
974
1.411
93
46
Anh Thanh Hùng @chauhungvnpt thật ra là dân PTIT ra. Em biết là anh nắm rất rõ về GPS/GPRS/GSM...HiHi.

Hôm nào về Phan Thiết nhớ mua vài ký khô mực vào làm mồi nhậu nha.

Bên PTIT thì anh Phận, anh Khánh, anh Ngọc, anh Nhân (cũng làm ngoài như bác về thiết bị tạo tần số chuẩn 2MHz,...chắc bác cũng biết.

Có lẽ chúng ta đã gặp nhau, biết nhau,....nhưng vì bác troll em nên em cũng troll bác.

Thôi vui vẻ nhé anh, đồng môn, cùng trường đó.
 
  • Like
Reactions: chauhungvnpt
Hạng B2
29/4/13
469
728
93
Ho Chi Minh City
Thôi các bác dĩ hòa vi quý. Em tự nhận mình cũng rất có kinh nghiệm về công nghệ GPS/GPRS. Tìm hiểu cũng khá kỹ, chi tiết vì chính em là 1 trong những thằng dở hơi đi nghiên cứu công nghệ này để ứng dụng cho hoạt động vận tải của cty sau khi bên TQ có đợt thanh lý lô hàng phục vụ cho thế vận hội Olympic 2008 còn thừa. Lúc đó SG em biết chỉ có vài cty cung cấp dịch vụ chứ kg có cty nào đầu tư hệ thống riêng như bên em.
Sự học là vô biên, hiểu biết chỉ có giới hạn nên bác nào chia sẻ thông tin em đều quý cả.
Cũng chính nhờ giải thích nguyên lý hoạt động máy bắn tốc độ của bác vios_2015 nên em mới hiểu và nói chuyện với họ. Nếu lên google search thì chậm mất.
Thôi thì vui vẻ tất cả nhé. Việc của em cũng xong rồi, đúng mục đích em đặt ra cho chuyến đi lên Daklak.
Nói tóm lại là:
- Ghi cam kết ko khiếu nại, nhận lại giấy tờ
- CSGT thừa nhận file hình xe bác có FT sớp
- Bác chủ động dừng cuộc chơi do bên kia đòi đem máy về chứng minh?!
Cuối cùng là dĩ hòa vi quý vì bác chủ biết mình còn làm ăn trên đường 14 này, sau đó bác chủ đi nhậu.
 
  • Like
Reactions: chauhungvnpt