Hay quá a uidốt
cần gì phải bỏ ra nhiều tiền để mua X?
xe Mit bền lắm, Zinger là đỉnh của đỉnh , ngon bổ rẻ, Innova thực ra thua kém Zinger rất xa, nhưng bọn Toi láu cá lừa dối người tiêu dùng nên doanh số của Zinger mới bằng 1/100 của Ỉn thôi
View attachment 1965147
Nhớt 4L: Rẻ hơn innova 5LNge nói tốn xăng hơn Innova, sửa khó hơn Innova, phụ tùng khó kiếm hơn Innova
Lọc gió máy, lọc dàn lạnh 80k/cái
Phuộc trước sau 500k/cây
Rotyun các thứ hàng 555 giá như nhau
Đã đi hơn 400.000km vẫn chưa bị thay Bơm xăng, mobin lửa, ron nắp quilat, dinamo, bơm trợ lực, block lạnh.
Đi 5000km đổ 1 chai súc béc Liqui moli vào đảm bảo 100km chỉ tốn 8 lít mấy đường trường.
Lần đầu mua xe thì cứ mới mà mua bác ạ. Khi rành rẻ rồi thì kinh tế chọn xe cũ (cao cấp hơn) sau.
Góp 1 con xe mới (trong tầm xe bình dân 7 chổ) bác còn biết rõ hàng tháng tốn bao nhiêu, bảo dưỡng thì rẻ bèo, 2-3 đầu chỉ cần đổ xăng mà chạy. Chứ tiền sửa xe cũ để chạy cho ngon thì vô chừng lắm bác, chưa tính hao mòn tinh thần mỗi khi xe bệnh.
Góp 1 con xe mới (trong tầm xe bình dân 7 chổ) bác còn biết rõ hàng tháng tốn bao nhiêu, bảo dưỡng thì rẻ bèo, 2-3 đầu chỉ cần đổ xăng mà chạy. Chứ tiền sửa xe cũ để chạy cho ngon thì vô chừng lắm bác, chưa tính hao mòn tinh thần mỗi khi xe bệnh.
Sao có nhiều bọn cứ kêu người ta mua xe mới trong khi người ta đang tư vấn 1 xe trong khả năng vậy.Xe mới mà xe nhỏ,gia công càng về sau càng tệ,giá cao thì làm sao bằng xe cũ mà còn tốt hả.Nói như chúng nó thì xe cũ ở VN đem hủy xuống biển cho rồi.Xe này mua về bỏ 5-70 tr đại tu,gắn DVD,cảm biến này nọ...chây hơn con Xpander nhiều...
Chỉnh sửa cuối:
1 vote cho Zinger (hen anh @Zinger 112 !!!)Sao có nhiều bọn cứ kêu người ta mua xe mới trong khi người ta đang tư vấn 1 xe trong khả năng vậy.Xe mới mà xe nhỏ,gia công càng về sau càng tệ,giá cao thì làm sao bằng xe cũ mà còn tốt hả.Nói như chúng nó thì xe cũ ở VN đem hủy xuống biển cho rồi.Xe này mua về bỏ 5-70 tr đại tu,gắn DVD,cảm biến này nọ...chây hơn con Xpander nhiều...
Anh chủ thớt chưa nói ảnh có nhiêu xèn, mà các anh vô tư vấn tá lã.
Em thấy trong "Top 10" xe bán chạy ở VN, thì 7 - 8 chiếc chạy dịch vụ, taxi ... rồi. Ảnh muốn tránh là quá đúng!
Nge nói tốn xăng hơn Innova, sửa khó hơn Innova, phụ tùng khó kiếm hơn Innova
Tốn xăng hơn innova là chắc chắn rồi, e đi AT full tải dg trường ko thể dưới 11lit dc (chắc khoảng 12L).Máy 2.4 4AT nhưng đạp là lên chứ ko lì ù ù như Ỉn, mọi cái hơn ỉn hoàn toàn, kể cả ngồi sóc hơn ỉn, vì thế nên xe chạy nhanh rất đầm chắc ko bồnh bềnh như ỉn, hàng ghế sau cùng ngồi 3 người thoải mái hơn ỉn, dưới gầm ghế 3 khỏang hở nhét dc thùng bia, ỉn thì sát mặt sàn nên ngồi cũng gò bó hơn. Máy lạnh 2 dàn 3 hàng ghế miễn chê. Có nút O/D. Xe chắc cũng chả có gì để hỏng.
1 vote cho Zinger (hen anh @Zinger 112 !!!)
Anh chủ thớt chưa nói ảnh có nhiêu xèn, mà các anh vô tư vấn tá lã.
Em thấy trong "Top 10" xe bán chạy ở VN, thì 7 - 8 chiếc chạy dịch vụ, taxi ... rồi. Ảnh muốn tránh là quá đúng!
Riêng mua xe này phải hỏi anh @Zinger 112
Ảnh nói câu nào chỉ có chuẩn câu đấy
cám ơn 2 anh đã tín nhiệm mình
thực ra Zinger là bản nâng cấp của Jolie, còn Ỉn là bản nâng cấp của Zace
thửa xa xưa, khi nguời tiêu dùng VN và cả bây h nữa đều ngu xuẩn và đần độn nên mới đi mua Zace thôi, chứ Jolie nó chất hơn nhiều, hiện h ra đường ko còn zace nữa mà chỉ thấy Jolie chạy băng băng
điều đó chứng tỏ Jolie rất bền, bền gấp đôi Honda và bền gấp 3 Toi
suy ra Zinger bền gấp 3 Innova
còn 1 sản phẩm như Expander thì camry 3.5 cũng chả có cửa chứ nói gì mấy cái Avanza, rush, Ertiga lèo tèo
Nói chung Toi đấu với Mit chỉ có từ chết đến chết
Attachments
-
347 KB Đọc: 184
-
221 KB Đọc: 191
Tốn xăng hơn innova là chắc chắn rồi, e đi AT full tải dg trường ko thể dưới 11lit dc (chắc khoảng 12L).Máy 2.4 4AT nhưng đạp là lên chứ ko lì ù ù như Ỉn, mọi cái hơn ỉn hoàn toàn, kể cả ngồi sóc hơn ỉn, vì thế nên xe chạy nhanh rất đầm chắc ko bồnh bềnh như ỉn, hàng ghế sau cùng ngồi 3 người thoải mái hơn ỉn, dưới gầm ghế 3 khỏang hở nhét dc thùng bia, ỉn thì sát mặt sàn nên ngồi cũng gò bó hơn. Máy lạnh 2 dàn 3 hàng ghế miễn chê. Có nút O/D. Xe chắc cũng chả có gì để hỏng.
a nói chuẩn ko cần chỉnh luôn
Zinger đúng là đỉnh của đỉnh của nhọn
mình rất hâm mộ zinger nên đặt nik luôn, sau này có tiền sẽ nhất định mua Zinger
Riêng e thì thấy Zace ở các tỉnh chạy nhiều hơn Jolie, bền thì cỡ nhau thôi bác chứ gấp đôi hay ba thì hơi quá, zace với innova hay chạy dịch vụ nên sửa nhiều hơn thì chắc chắncám ơn 2 anh đã tín nhiệm mình
thực ra Zinger là bản nâng cấp của Jolie, còn Ỉn là bản nâng cấp của Zace
thửa xa xưa, khi nguời tiêu dùng VN và cả bây h nữa đều ngu xuẩn và đần độn nên mới đi mua Zace thôi, chứ Jolie nó chất hơn nhiều, hiện h ra đường ko còn zace nữa mà chỉ thấy Jolie chạy băng băng
điều đó chứng tỏ Jolie rất bền, bền gấp đôi Honda và bền gấp 3 Toi
suy ra Zinger bền gấp 3 Innova
còn 1 sản phẩm như Expander thì camry 3.5 cũng chả có cửa chứ nói gì mấy cái Avanza, rush, Ertiga lèo tèo
Nói chung Toi đấu với Mit chỉ có từ chết đến chết
View attachment 1965886 View attachment 1965887