Em xin báo cáo với các bác chiều nay em đã đem xe sang KIA PMH để nhờ anh em kỹ thuật xem lại giúp. Sau 1 hồi kiểm tra bình bằng máy đo bình ác quy gì đấy, đo rò rỉ điện các anh em kỹ thuật cũng vò đầu bức tai không hiểu xe bị tình trạng đề chập chờn như em miêu tả là như thế nào vì mọi thông số đều bình thường (bình tốt, rò điện không đáng kể từ đầu DVD mà thôi)... Em thì quả quyết là em không muốn vác xe vào bảo trì bệnh này nữa đâu vì với trình gà như em đi đường xa mà lâu lâu toi kiểu này là hỏng hết việc của em. huhu. Kết luận của anh em KT là "thôi thì anh đi đi rồi hư anh alô em, em chạy tới kiểm tra mới biết được".
Em hỏi bộ phận đề có trục trặc không thì anh em KT bảo là đề mà máy rung lên như vậy thì xác suất hư bộ phận đề là rất thấp....Không lẽ xe em nó bị bệnh nan y hả trời. hix. Các bác OS có kinh nghiệm cho em lời khuyên, có thể đến garage nào để kiểm tra kĩ hơn lỗi này hay không vì bệnh em nó như giả đò lúc bình thường thì chẳng thấy, lúc đi xa xa lâu lâu là bị.
P/S :cũng ghi nhận là anh em kỹ thuật KIA PMH rất nhiệt tình ghi nhận ý kiến của em, 3-4 anh em bu lại xem xe em xem bị gì mà cuối cùng cũng chưa bắt được bệnh.
Còn bệnh tay lái khi đánh gấp và nhanh ở tốc độ chậm kêu kin kít các bác KT đã khắc phục được phần nào nhờ siết dây cua roa nhưng sao lâu lâu vẫn nghe tiếng nhỏ nhỏ khi đánh lái gấp. Nhưng thôi, khắc phục được vậy là em vui rồi. Chắc đợi đợt 5000km em cho tổng hợp lỗi của em nó luôn.
Em hỏi bộ phận đề có trục trặc không thì anh em KT bảo là đề mà máy rung lên như vậy thì xác suất hư bộ phận đề là rất thấp....Không lẽ xe em nó bị bệnh nan y hả trời. hix. Các bác OS có kinh nghiệm cho em lời khuyên, có thể đến garage nào để kiểm tra kĩ hơn lỗi này hay không vì bệnh em nó như giả đò lúc bình thường thì chẳng thấy, lúc đi xa xa lâu lâu là bị.
P/S :cũng ghi nhận là anh em kỹ thuật KIA PMH rất nhiệt tình ghi nhận ý kiến của em, 3-4 anh em bu lại xem xe em xem bị gì mà cuối cùng cũng chưa bắt được bệnh.
Còn bệnh tay lái khi đánh gấp và nhanh ở tốc độ chậm kêu kin kít các bác KT đã khắc phục được phần nào nhờ siết dây cua roa nhưng sao lâu lâu vẫn nghe tiếng nhỏ nhỏ khi đánh lái gấp. Nhưng thôi, khắc phục được vậy là em vui rồi. Chắc đợi đợt 5000km em cho tổng hợp lỗi của em nó luôn.
tình hình sao rồi bác? Em đang đi Forte của bác Hải nên cũng hóng để biết đường mà liệu!tommykhoi nói:Cap nhat thong tin voi cac bac la hang da thay cho em bo phan ECU vi nghi co loi (thuc te chua biet loi gi). Em van dang tiep tuc theo doi xem xe co truc trac tiep khong!
bác làm em nhớ tới cái thời 2b bị lỗi IC cũng ko biết bắt bệnh từ đâu, kiểm tra toàn xe cũng ko hết, sau thay IC thì mới hết hẳn.
Xe em cerato (35k km) cũng bị trường hợp này thì vào hãng vệ sinh lại cuôn dây túi khí và vệ sinh thước lái là hết. Mấy bác kỹ thuật phán thước lái có dấu hiệu mòn rồi nên đi đến khi nào hư là thay .tommykhoi nói:Thứ hai, là gần đây xe em khi đi với tốc độ chậm, đánh lái nhiều nghe tiếng kêu kin kít nhỏ nhỏ, không biết là do bánh xe bám đường kêu hay do thước lái có vấn đề.
Xe em mới đi được > 1.600km.
Các bác tư vấn giúp em với. Em cám ơn/
Chuẩn lun, em là em cũng cho em nó 1 vé tàu nhanh cho rảnh nợ.TOI.NGUYENLONG nói:bác cho em nó một vé ra ngoài đường là rãnh nợ haha.mua xe nhập thữ coi sao bác!!!!!!!!!!!!!!!!