Các bác chẳng hiểu cái chết gì... M6 2.5 lazang 19 thế không ồn mới là chuyện lạ... Các bác thử độ CAM lên lazang 19 thử coi...??? Có một ông cũng lớn tuổi rồi... đi dòng xe CAM qua rất nhiều đời rồi bjo đổi xe M6 đi và tuyên bố một câu xanh rờn là CAM không có tuổi để so sánh với M6. đấy... câu chuyện nó vậy đấy..
M6 hay M3 và M2..., nói chung thiết kế Kodo nội thất rất chật, bí bách, đặc biệt hàng ghế sau có cái gừa cao tổ bố ai ngồi giữa đầu gối đụng cằm luôn rất khó chịu. Nếu đi xe 1 mình chọn Mazda, nếu đi cùng gđ có người ngồi hàng ghế sau nên ưu tiên các xe khác không nhất thiết phải Toy, vài lời nhận xét chân tìnhCác bác chẳng hiểu cái chết gì... M6 2.5 lazang 19 thế không ồn mới là chuyện lạ... Các bác thử độ CAM lên lazang 19 thử coi...??? Có một ông cũng lớn tuổi rồi... đi dòng xe CAM qua rất nhiều đời rồi bjo đổi xe M6 đi và tuyên bố một câu xanh rờn là CAM không có tuổi để so sánh với M6. đấy... câu chuyện nó vậy đấy..
em cũng nghĩ như bác về tiêu chí nàyEm đi ké Santa fe 2010 của thằng em, máy dầu. Em nó không ồn nhưng ù ù, đi xa khó chịu lắm.
Có lẽ vụ ồn - ù này do cảm nhận mỗi người, không có chân lý đâu. Riêng em thì thấy M6 2.5 rim 19 - bánh mỏng, đường xấu thì đương nhiên sẽ ồn, có cưỡi mấy em sedan cao cấp hơn như Bim hay Mer thì cũng ồn như vậy nếu cũng chân dài vỏ mỏng, còn đường tốt thì im ru. Mấy chiếc bánh rim 16-17 hay SUV bánh dày hơn, chắc chắn sẽ ít bị ồn từ mặt đường hơn.
Túm lại, cá nhân em thấy tiêu chí ồn - ù rất khó xác định.
M6 thực sự là rất ồn. Em chạy được một vạn km và đã bán xe vì chán cái sự ồn của nó. Chống ồn đủ kiểu nhưng chỉ đỡ chút ít. Lúc mới mua thì còn cố tự an ủi là cảm giác lái thể thao nhưng càng đi lâu thì càng chán với cái sự ồn của nó.
Đây là nhận xét của cá nhân em về m6 2.0 2013 nhập khẩu Nhật bổn nhé. Em chạy đươc 10000km thì bán chấp nhận lỗ hơn 200tr. Xe 2.0 vành 17. còn xe 2.5 vành 19 ồn hơn hay ít ồn hơn em chả biết!
hồi đó chỉ có xe nhập nên khi mua em không được chạy thử. Mua vì thích công nghệ và tin vào xe sản xuất tại nhật chắc phải ngon.
Vậy là chưa xem cái ghế giữa phía sau của Cam 2.5 Q roài, ngồi lên đấy nó gồ đầu đụng nóc!M6 hay M3 và M2..., nói chung thiết kế Kodo nội thất rất chật, bí bách, đặc biệt hàng ghế sau có cái gừa cao tổ bố ai ngồi giữa đầu gối đụng cằm luôn rất khó chịu. Nếu đi xe 1 mình chọn Mazda, nếu đi cùng gđ có người ngồi hàng ghế sau nên ưu tiên các xe khác không nhất thiết phải Toy, vài lời nhận xét chân tình
em đang chạy San 2015 máy xăng bác ạ. Con này khung gầm hình như khác đời cũ đấy. Có điều ăn xăng hơn m6 nhiều (20-25% nếu chạy trong nội thành).
trước M6 em chạy con I30cw. Con này còn ít ồn hơn M6 nhưng San 2015 là tốt nhất trong 3 con xét về độ cách âm.
San cách âm tốt hơn M6 là rõ ràng rồi anh. Xe phân khúc SUV cao to vỏ dày mà
Đây là nhận xét của cá nhân em về m6 2.0 2013 nhập khẩu Nhật bổn nhé. Em chạy đươc 10000km thì bán chấp nhận lỗ hơn 200tr. Xe 2.0 vành 17. còn xe 2.5 vành 19 ồn hơn hay ít ồn hơn em chả biết!
hồi đó chỉ có xe nhập nên khi mua em không được chạy thử. Mua vì thích công nghệ và tin vào xe sản xuất tại nhật chắc phải ngon.
Ngoài cái ồn ra bác không hài lòng về em nó điều gì nữa không bác?
Các bác chẳng hiểu cái chết gì... M6 2.5 lazang 19 thế không ồn mới là chuyện lạ... Các bác thử độ CAM lên lazang 19 thử coi...??? Có một ông cũng lớn tuổi rồi... đi dòng xe CAM qua rất nhiều đời rồi bjo đổi xe M6 đi và tuyên bố một câu xanh rờn là CAM không có tuổi để so sánh với M6. đấy... câu chuyện nó vậy đấy..
Em đồng tình với ý kiến của bác. Nếu muốn công bằng thì 2 xe phải tương đồng về thông số