Chủ đề tương tự
Em nghĩ với tầm giá 1 tỏi như của cụ chủ thì nên sắm 1 em santafe đời cao cao tí là hợp lý nhất, vừa được cái nhìn, lại được cái bền . Cảm giác lái thì ok rồi
1 tỉ mua mới Huyndai Tucson 5 chỗ, hoặc Mitsu Pajero sport SUV 7 chỗ.
Đổi từ cap revv cũ sang santafe cũ (san mới ra giấy trên tỷ) thì như đang cỡi trâu chuyển sang cỡi bò, chả khác gì nhau mà tốn khá tiền. Đức 2013, 2014, 2015 có vẻ date hơi sâu, thêm lên hẳn Đức 2018, 2019
Tùy bác chủ muốn gì thôi.
Opt 1: trải nghiệm lái tốt hơn, an toàn tốt hơn, chăm cực hơn, tốn kém hơn
Opt 2: từ cap sang san hay ev thì như bác bên trên đề cập, như đang từ cỡi trâu sang cỡi bò thôi. Không khác biệt gì lắm, chỉ có đều xe mới hơn, đi sướng hơn, yên tâm hơn
Nếu bác máu, muốn trải nghiệm tốt hơn thì tìm GLK250 2015, xe này nhiều bác đi kỹ lắm, tìm đc chiếc vậy thì ngon, khoảng 900-950tr, còn lại 50tr về bảo dưỡng lại theo ý mình là yên tâm vi vu rồi.
Opt 1: trải nghiệm lái tốt hơn, an toàn tốt hơn, chăm cực hơn, tốn kém hơn
Opt 2: từ cap sang san hay ev thì như bác bên trên đề cập, như đang từ cỡi trâu sang cỡi bò thôi. Không khác biệt gì lắm, chỉ có đều xe mới hơn, đi sướng hơn, yên tâm hơn
Nếu bác máu, muốn trải nghiệm tốt hơn thì tìm GLK250 2015, xe này nhiều bác đi kỹ lắm, tìm đc chiếc vậy thì ngon, khoảng 900-950tr, còn lại 50tr về bảo dưỡng lại theo ý mình là yên tâm vi vu rồi.
Cảm ơn bác mở topic cho bàn tán sôi nổi. Còn thực tế mua xe không ai dành ngân sách giao động cả tỷ bạc mua xe hết.