Bác đọc bài chưa hay chỉ đọc title ạ? Đang k hiểu sao tittle lại ra vậyCảm ơn bác mở topic cho bàn tán sôi nổi. Còn thực tế mua xe không ai dành ngân sách giao động cả tỷ bạc mua xe hết.
revv khá lành bác ạBác đi cap dc thì chắc đi xe Đưc dc
Em đang lăn tăn x3,q5 vì fomr k đổi nhiều. Nhất là X3. Glk fomr menly quá nhưng đổi form rồi nên khá lăn tănTùy bác chủ muốn gì thôi.
Opt 1: trải nghiệm lái tốt hơn, an toàn tốt hơn, chăm cực hơn, tốn kém hơn
Opt 2: từ cap sang san hay ev thì như bác bên trên đề cập, như đang từ cỡi trâu sang cỡi bò thôi. Không khác biệt gì lắm, chỉ có đều xe mới hơn, đi sướng hơn, yên tâm hơn
Nếu bác máu, muốn trải nghiệm tốt hơn thì tìm GLK250 2015, xe này nhiều bác đi kỹ lắm, tìm đc chiếc vậy thì ngon, khoảng 900-950tr, còn lại 50tr về bảo dưỡng lại theo ý mình là yên tâm vi vu rồi.
Tucson lái chán lắm bác. Ps hơi quá khả năng, cũ thì k mê ạ1 tỉ mua mới Huyndai Tucson 5 chỗ, hoặc Mitsu Pajero sport SUV 7 chỗ.
Bác để tiêu đề 1-2 tỉ mà Pajero quá khả năng là sao bácTucson lái chán lắm bác. Ps hơi quá khả năng, cũ thì k mê ạ
Tiêu đề vậy nhưng nội dung bên trong thì tối đa 1 tỷ thôiBác để tiêu đề 1-2 tỉ mà Pajero quá khả năng là sao bác
1 tỏi thì đi cap revv vẩn ngon, đổi lợn lành thành lợn què nữaTiêu đề vậy nhưng nội dung bên trong thì tối đa 1 tỷ thôi
1 tỷ thôi cố thêm tí mua xe mới cho lành. Mua bản base cũng dc. Như CX8, Santafe...
kiểu như: dạ em có ngân sách dưới 1 tỷ cần tư vấn mua xe ạ, cụ thể dưới 1 tỷ là bao nhiu? dạ 10tr ạ ^^Cảm ơn bác mở topic cho bàn tán sôi nổi. Còn thực tế mua xe không ai dành ngân sách giao động cả tỷ bạc mua xe hết.
Thế thì lấy X3, mua BMW thì nhìn thường chả biết sản xuất năm nào.Em đang lăn tăn x3,q5 vì fomr k đổi nhiều. Nhất là X3. Glk fomr menly quá nhưng đổi form rồi nên khá lăn tăn
GLK giờ thành GLC, khéo nhièu người còn không biết GLK nức tiếng một thời kia là xe gì nữa ấy.
Còn Q5 mà đời dải đèn hậu vòng tròn thì phải nói hơi bị đẹp, nhưng mà không dễ gì mà có xe mua đâu bác, ít bán lắm.