Chia sẽ với a em Os để kéo quần nó lên .A tụt quần sớm quá! Xe 10 năm mà bóng bẩy như vậy thì trình dọn của thợ phải nói sành hoa lá cành cmnr!
) chiêc R-class này option quá phê )
theo em nếu bác muốn mua thì phải chịu chi thêm để bảo trì và chú ý 1 số cái
+ KT xe đi được nhiều chưa ( xem kĩ nội thất có dọn gì chưa )
+ KT các option còn hoạt động không
+ Hạng mục bảo dưỡng gần nhất là gì
+ Xăng tầm bao nhiêu 100 km
+ Máy móc có gì lạ không
Mua về thì bác nên bảo dưỡng điều đặn tại hãng hoặc 1 số nơi uy tín bảo dưỡng hạng sang
theo em nếu bác muốn mua thì phải chịu chi thêm để bảo trì và chú ý 1 số cái
+ KT xe đi được nhiều chưa ( xem kĩ nội thất có dọn gì chưa )
+ KT các option còn hoạt động không
+ Hạng mục bảo dưỡng gần nhất là gì
+ Xăng tầm bao nhiêu 100 km
+ Máy móc có gì lạ không
Mua về thì bác nên bảo dưỡng điều đặn tại hãng hoặc 1 số nơi uy tín bảo dưỡng hạng sang
Bác này tư vấn OK nè.) chiêc R-class này option quá phê )
theo em nếu bác muốn mua thì phải chịu chi thêm để bảo trì và chú ý 1 số cái
+ KT xe đi được nhiều chưa ( xem kĩ nội thất có dọn gì chưa )
+ KT các option còn hoạt động không
+ Hạng mục bảo dưỡng gần nhất là gì
+ Xăng tầm bao nhiêu 100 km
+ Máy móc có gì lạ không
Mua về thì bác nên bảo dưỡng điều đặn tại hãng hoặc 1 số nơi uy tín bảo dưỡng hạng sang
Em là người đổi từ Mit qua Merc nè, nói chung cái gì cũng có giá của nó. Xe Merc bảo dưỡg cũng k cao nhưng PHỤ TÙNG thì cao ngất trời (nếu biết tự order hàng thì khá rẻ, còn k thì ra gara ngoài - nếu cần em chỉ chỗ).
Giá trị xe Đức chạy 1 thời gian rồi sẽ tự hiểu, nếu có điều kiện thì em vẫn đổi xe Đức. Điều kiện ở đây là nên tính dư 100 tr để sẵng để thay đồ, còn sài bao nhiêu trong 100 tr đó là 1 mớ kinh nghiệm và ...nghệ thuật.
Tóm lại, nếu cân đối tài chánh mà dư 100 tr thì lấy R500. Tuyệt đối phải có người giàu kinh nghiệm đi coi xe để tránh sài ngay 100 tr sau vài tháng sau khi lấy xe. Em lưu ý xem kỹ các options vì hay bị hỏng (báo lỗi dây chuyền..), cái này thường tốn tiền nhiều. Còn lại những cái thông dụng giống Mít hay xe Nhật (như máy móc, điều hòa, thắng ....) thì cũng như nhau...
Phụ tùng con này rất là "khó", hao xăng, chưa kể khó thanh khoản sau này lắm nhe bác Bên salon mà họ còn ngại thâu xe này là bác hiểu. Còn lại thì e biết con này, xe ít đi, chăm sóc kĩ, bảo dưỡng toàn hạng xịn và chỗ xịn. Xác định mà mua con này sau này bán lại "cực" k kém gì lúc nuôi. Grandis cho lành, mấy e gái dậy thì quá lứa cỡ này chỉ dành cho ai đam mê trải nghiệm cái lạ chứ k phải mua để xài đâu
Bên BOX Lexus có 1 ông nick toyotaprevia cũng từng trải nghiệm con của lạ này 1 thời gian xong chia tay vì nhiều vấn đề lắm, bác cứ inb hỏi cho chắc nhé
Bên BOX Lexus có 1 ông nick toyotaprevia cũng từng trải nghiệm con của lạ này 1 thời gian xong chia tay vì nhiều vấn đề lắm, bác cứ inb hỏi cho chắc nhé
T
TamPhan
Guest
Tặng bác 1 câu châm ngôn của xe Đức: "Đời càng cao nỗi đau càng lớn"
Nhưng phải nói ai mà đi Grandis mà nhìn thấy em này là nhỏ dãi liền vì khác 1 trời 1 vực lắm. Trong đó có e hi
Đúng mấy bác ạh , nhìn cái Option của nó thôi mà em thèm thuồng luôn. Nhưng đa số các bác coment trong này em thấy các bác điều sợ em này quá nhỉ .