Thị trường cạnh tranh thì giảm thôi. Bác thích em nào cứ xúc em đấy, chờ đợi có khi thành dở. Mà em nghĩ chưa chắc có đợt giảm nữa đâu.Sao tưởng tháng 5 giá xe lên mà giờ đua nhau xuống thế nhỉ. Liệu có ẩn tình gì ở đây. Em cũng định mua mà hơi chùn, có khi nào tháng sau xe... giảm tiếp
Quên để ý cam360 vì chứ ko phải ít quan tâm. Lúc về dừng lại thì mới thử nhìn thấy nó cũng hay nhưng ko biết khi di chuyển ở trên đường có độ trễ nhiều ko. Còn cảm giác lái Xtrail thì mình thấy dễ chịu, ko quá nặng mượt. Bác cứ ra đại lý kêu sale họ cho thửGiảm mạnh thì em mới nảy lòng muốn hốt bác ơi. Nhưng sợ mình kinh nghiệm non, quyết định vội vàng rồi sau này lại tiếc. Bác đi quen ít quan tâm tới cam 360 là phải. Bác cụ thể cho em về tay lái với vô lăng con này được không ạ?
Em cũng góp tí ý kiến là lúc lái thử bác cứ mạnh dạn test tất cả các kiểu: phanh gấp, cua gấp, phi ổ gà... bao giờ thấy hết lăn tăn thì thôi. Cả vấn đề lùi đỗ thử, đỗ song song. Dù tay lái mới cũng chẳng có gì phải ngại.
Hôm trước em chạy 80, vào cua gấp một phát sướng tê cả người các bác à. Đã chạy hơn một tháng rồi, không có gì phàn nàn ngoại trừ cái đầu Ax1. Vietmap không thể load nổi. Xe em là 2.5 SV.
Cảm ơn bác tư vấn. Em mỗi lần lùi xe vào chuồng hơi chệch tí là lại loay hoay. Lắm lúc thấy xe sau họ chờ ngại quá mới hỏi kĩ vụ cam 360 của Xtrail.Quên để ý cam360 vì chứ ko phải ít quan tâm. Lúc về dừng lại thì mới thử nhìn thấy nó cũng hay nhưng ko biết khi di chuyển ở trên đường có độ trễ nhiều ko. Còn cảm giác lái Xtrail thì mình thấy dễ chịu, ko quá nặng mượt. Bác cứ ra đại lý kêu sale họ cho thử
Tay lái như bác tả thì ngon rồi. Trước giờ em cũng chỉ quen đi số tự động thôi.
Em cũng góp tí ý kiến là lúc lái thử bác cứ mạnh dạn test tất cả các kiểu: phanh gấp, cua gấp, phi ổ gà... bao giờ thấy hết lăn tăn thì thôi. Cả vấn đề lùi đỗ thử, đỗ song song. Dù tay lái mới cũng chẳng có gì phải ngại.
Cảm ơn các bác nhưng em mới lái còn rén lắm. Đi thử thì xe cũng không phải của mình, không tự tin cua quá gấp. Nghe bác tả chạy 80 mà đã, em 60 có khi còn đang phải "cố" )Hôm trước em chạy 80, vào cua gấp một phát sướng tê cả người các bác à. Đã chạy hơn một tháng rồi, không có gì phàn nàn ngoại trừ cái đầu Ax1. Vietmap không thể load nổi. Xe em là 2.5 SV.
Ở cả 2 phiên bản 2.0 hay 2.5 đều là trợ lực điện nên tay lái không quá nặng so với trợ lực dầu, xtrail còn trang bị hệ thống ổn định khi rẽ cua sẽ giúp tăng diện tích tiếp xúc giữa bánh với mặt đường lớn, ôm sát cung đường giúp không bị chệch, về hệ thống này bên e lúc ra mắt có test thử với tốc độ 80 vẫn ok chứ o bị lệch như cx5 hay crv bác nhé. Cái này thì có bác Anova đã kiểm chứng kìa ^^. Ngoài ra camera 360 ở bản cao nhất là 2.5 sẽ hỗ trợ bác quan sát cả 4 góc xe, nâng cao sự an toàn. Ghế thì là ghế da thiết kế theo ghế lái phi hành gia là ghế không trọng lực nên bác ngồi là ôm lưng, o mỏi. So cùng phân khúc là cx5 và crv thì những điều e nói trên, ngoài ra xtrail là 5+2, và còn trang bị nhiều công nghệ hiện đại nâng cao tính an toàn.Cảm ơn bác tư vấn. Em mỗi lần lùi xe vào chuồng hơi chệch tí là lại loay hoay. Lắm lúc thấy xe sau họ chờ ngại quá mới hỏi kĩ vụ cam 360 của Xtrail.
Tay lái như bác tả thì ngon rồi. Trước giờ em cũng chỉ quen đi số tự động thôi.
Cảm ơn các bác nhưng em mới lái còn rén lắm. Đi thử thì xe cũng không phải của mình, không tự tin cua quá gấp. Nghe bác tả chạy 80 mà đã, em 60 có khi còn đang phải "cố" )
>> Thắc mắc thêm gì thì bác cứ gọi e nhé, e giải đáp hết , giá cũng sẽ là giá tốt nhất . E Hiển Nissan SG 093 225 74 78
Ở cả 2 phiên bản 2.0 hay 2.5 đều là trợ lực điện nên tay lái không quá nặng so với trợ lực dầu, xtrail còn trang bị hệ thống ổn định khi rẽ cua sẽ giúp tăng diện tích tiếp xúc giữa bánh với mặt đường lớn, ôm sát cung đường giúp không bị chệch, về hệ thống này bên e lúc ra mắt có test thử với tốc độ 80 vẫn ok chứ o bị lệch như cx5 hay crv bác nhé. Cái này thì có bác Anova đã kiểm chứng kìa ^^. Ngoài ra camera 360 ở bản cao nhất là 2.5 sẽ hỗ trợ bác quan sát cả 4 góc xe, nâng cao sự an toàn. Ghế thì là ghế da thiết kế theo ghế lái phi hành gia là ghế không trọng lực nên bác ngồi là ôm lưng, o mỏi. So cùng phân khúc là cx5 và crv thì những điều e nói trên, ngoài ra xtrail là 5+2, và còn trang bị nhiều công nghệ hiện đại nâng cao tính an toàn.
>> Thắc mắc thêm gì thì bác cứ gọi e nhé, e giải đáp hết , giá cũng sẽ là giá tốt nhất . E Hiển Nissan SG 093 225 74 78
Cho mình xin giá và các thông tin khuyến mãi X-Trail 2.5 nhé. Thanks.
Bác chạy rồi cho em hỏi kỹ cái vụ đầu AX1 với? Cảm ứng chậm hay sao bác? Em chạy hay xài Vietmap nên quan tâm.Hôm trước em chạy 80, vào cua gấp một phát sướng tê cả người các bác à. Đã chạy hơn một tháng rồi, không có gì phàn nàn ngoại trừ cái đầu Ax1. Vietmap không thể load nổi. Xe em là 2.5 SV.
Bác sâu cho em hỏi bản 2016 với 2017 có gì khác nhau? 2.5 2016 lăn bánh tầm nhiu bác? Em đang cân nhắc với CRV full, giá thấy ngang ngang nhau.Bên em đang giá giảm hết đát bác ơi, bác có nhu cầu thì nhắn lại số điện thoại hoạt inbox vào bõ của em, em sẽ gọi tư vấn cho abcs kỹ hơn.
em bên Nissan Gò Vấp
dt: 0932065409
web tham khảo: http://nissangovap3s.com/san-pham/x-trail-c41.html
Bác alo em thì e có gái tốt nhất cho bác nhé. thanks bác.