Cái máy nhỏ mà công suất cao vậy bảo trì sẽ rất ê răng. Chưa kể phuộc, bố thắng mấy dòng performance này cũng nhanh hư, giá thì lại mắc. Mâm vỏ mỏng dính cấn lề đường 1 phát là đứt 1 mớ.Em này mua về đi hàng ngày ko hợp đâu nếu ko phải là người yêu thích xe cộ.
tầm 1,5 sao ko mua c200 mới, nhẹ đầu.
còn dĩ nhiên bạn muốn 1 xe performance thì em này quá chuẩn trong tầm giá rồi. Nghe các bác bên trên khuyến cáo để tìm xe tốt là ok thôi.
Xe này là " hàng thửa", là dòng xe độ chính hãng AMG (phía trên máy có chữ ký kỹ sư làm xe đó), xe này dùng đua, dùng đi chơi, quậy phá, phượt.. ko phù hợp dùnng hàng ngày , tất cả chi tiết là hàng thửa làm đặc biệt phục vụ nhu cầu công suất cao, ko phục vụ sự tiện lợi
Máy móc rất bốc, mà bốc thì tốn xăng, phụ tùng thay thế sẽ rất tốn kém
Xe chạy 30-50k Km là tới services B rồi nên sẽ phải tốn nnhiều tiền thay pghụ tùng chính hãng để duy trì độ bốc, độ " độ" của dòng hàng thửa AMG.
Công nghệ máy thì số 1 của aMG, nhừn chi tíet ngoại thất, nội thất thì đi sau Mes cùng đời (ko độ AMG) 1-2 năm (vì AmG phải lấy 1 chiếc GLA ra độ, sau đó thử nghiệm, đăng ký..v.v.v cũng mất 1-2 năm, khi ra thị trường thì dòng GLA thường đã có facelift hoặc lên form mới rồi, bữa hôm tuần rồi xem triển lãm thấy con AMG 2017 sài cụm nút bấm đời 2012-2015 ấy..)
Bác si nghĩ kỹ trước khi mua....
Máy móc rất bốc, mà bốc thì tốn xăng, phụ tùng thay thế sẽ rất tốn kém
Xe chạy 30-50k Km là tới services B rồi nên sẽ phải tốn nnhiều tiền thay pghụ tùng chính hãng để duy trì độ bốc, độ " độ" của dòng hàng thửa AMG.
Công nghệ máy thì số 1 của aMG, nhừn chi tíet ngoại thất, nội thất thì đi sau Mes cùng đời (ko độ AMG) 1-2 năm (vì AmG phải lấy 1 chiếc GLA ra độ, sau đó thử nghiệm, đăng ký..v.v.v cũng mất 1-2 năm, khi ra thị trường thì dòng GLA thường đã có facelift hoặc lên form mới rồi, bữa hôm tuần rồi xem triển lãm thấy con AMG 2017 sài cụm nút bấm đời 2012-2015 ấy..)
Bác si nghĩ kỹ trước khi mua....
BMW mà bán con 5 la em múc con 540 rồi chứ mua con E300 làm giề, còn con A45 thì đi phá phách tí cho vui thôi, em nó bốc lắm, nhìn cái đồng hồ là kích thích lắm luôn.Vậy là nhờ con A 45 đó hư mà bác mới có đủ rắp tâm chơi con E class mới á ?
Kinh...Bác mua con này mà sx 2014-2015 thì nhớ hỏi chủ xe đã thay cầu sau chưa nhé, chiếc nào chưa thay thì đừng mua hoặc bớt 200 củ để dành thay cầu nhé.
Mình thấy men, và rất sport, tất nhiên là AMG, mấy con 200 250 của A CLA hay GLA thì keke... Mua Camri 3.5 cho nành.em thấy Form đuôi cụt của A-Class không man lắm
mặc dù máy mạnh thiệt.
sáng nay em mới có 1 ca chiếc A-Class 200
về nội thất em thấy mấy chiếc C-Class có vẻ trau chuốt hơn xíu.
Thế hệ 45 AMG dùng máy M133 2.0 Turbo, các dòng A/C/E/GLA/GLC dùng máy M270 - M274 cũng 2.0 Turbo nhưng công suất không thửa được như AMG. Bác nghiêng về vận hành thì chơi bản AMG là hợp.