Con Touareg là AWD chứ ko phải 4WD, có nghĩa là khi nào bị trượt bánh thì nó mới chuyển torque đều cho 4 bánh & cụ không thể khóa nó trong chế độ truyền động 4 bánh được. Còn dòng 4WD với chassis rời kiểu Land thì mới có thể lock in 4WD, rồi lock vi sai trung tâm, vi sai cầu sau, cầu trước được. Rồi còn cả vụ Low Range nữa. AWD ko có low range thì leo dốc kiểu gì?
Hehe, em không biết Touareg có bản Unibody, chứ bản ở VN là Body On Frame bác nhé. Tính ra thì con xe gần 3 tỷ chắc k có bác nào mang đi Off-roadMấy cái modified version thì nói làm gì hở bác. Cỡ Yaris còn có phiên bản Rally kìa.
Xác nhận thêm là Touareg có unibody nhé, ko phải body on frame như 4WD. Lại thêm cái independent suspension nữa thì chơi offroad cái kiểu gì, đi kiểng trên phố thì được.
Touareg chưa bao giờ làm body on frame hết bác. Chắc catalog ghi bậy rồi, bác cứ nhìn dưới gầm xe coi có cái frame hình chữ H ko là biết liền, khỏi hỏi saleman chi cho mệt.
Con vụ offroad hả? Xe em Prado serie 150 máy 4.0 l em vẫn đem đi offroad như thường hehe... bởi vì offroad mới có nhiều cảnh đẹp để thưởng thức, còn onroad chủ yếu đi phố cưỡi ngựa xem hoa thôi.
Con vụ offroad hả? Xe em Prado serie 150 máy 4.0 l em vẫn đem đi offroad như thường hehe... bởi vì offroad mới có nhiều cảnh đẹp để thưởng thức, còn onroad chủ yếu đi phố cưỡi ngựa xem hoa thôi.
chủ thớt ráng chờ em thêm 1 ngày nữa, sẽ có cái oánh giá chi cmn tiết em vừa làm 1 vòng với em nó về
bác mới rước em nó về à? Em thì cũng đã test drive đủ các thể loại đường từ cao tốc đến đường trong thành phố. Cảm nhận của em là cảm giác lái khá, máy vr6 3.6 nên xe tăng tốc rất êm và nhanh. Tuy nhiên người ngồi sau cảm giác hơi bị sốc, có lẽ do bánh xe 20in và vành lốp hơi mỏng.chủ thớt ráng chờ em thêm 1 ngày nữa, sẽ có cái oánh giá chi cmn tiết em vừa làm 1 vòng với em nó về
View attachment 599930
Toureg thế hệ 1 theo em biết là có đủ vi sai trung tâm và cầu trước cầu sau, low range, luôn bác. Thế hệ 2 thì nó chia ra 2 loại 4Motion thì vi sai trung tâm là Torsen 60 sau/40 trước, còn cầu trước sau hình như chỉ là open, nhưng dùng ABS (thắng) để bánh nào trượt thì thắng bánh đó lại để truyền torque sang bánh còn lại. Còn có 1 loại khác (option) là 4XMotion, hình như cũng có low range luôn bác ơi. Nhưng đúng như bác nói Toureg bản Việt Nam chỉ để offroad nhẹ, tức là chẳng đặng đừng về quê, đi công tác gặp địa hình tào lao thì cũng có cơ hội vượt qua, chứ mà còn đâm đầu vào, thi đấu off-road này nọ, thì chỉ với 4Motion làm sao chơi được. Những hãng Đức sang như BMW, Merc, mấy chiếc crossover/SUV body on frame cũng chỉ là offroad nhẹ thui, cũng ít ai đem cái xe mướt thế đi trèo đèo lội suối làm gì xót lắmCon Touareg là AWD chứ ko phải 4WD, có nghĩa là khi nào bị trượt bánh thì nó mới chuyển torque đều cho 4 bánh & cụ không thể khóa nó trong chế độ truyền động 4 bánh được. Còn dòng 4WD với chassis rời kiểu Land thì mới có thể lock in 4WD, rồi lock vi sai trung tâm, vi sai cầu sau, cầu trước được. Rồi còn cả vụ Low Range nữa. AWD ko có low range thì leo dốc kiểu gì?