Chủ đề tương tự
Mà sao phải thay xéc măng vậy bác, xe bác hết nước mát nên bó máy à. Hay do đi xe ko chịu thay nhớt?
Nếu ko hiện cá vàng trên táp lô thì sao biết hư cảm biến khói?
Xe ô tô nó cũng đơn giản, bác qua gara khác xem.
Nếu ko hiện cá vàng trên táp lô thì sao biết hư cảm biến khói?
Xe ô tô nó cũng đơn giản, bác qua gara khác xem.
Trật răng, nếu như nó có cảm biến PHM thì nó .... là bệnh, bạn thay segments gùi , máy làm lại gùi, nhớt thay gùi ... thì bệnh là trật ... chìa thôi tức là trật thì ...chậm hay sớm ...
Còn nước máy, cũng có thể, nhưng ở VN thì không có lạnh nhiều, coi như bỏ qua.
Xe nào tôi kh biết, nhưng xe mới thì khó đoán lắm trừ khi có check ODB,
Đừng nói đơn giản khi bạn nắm trong tay xe Đức, logic khác với xe nhật là hư gì thay đó, còn logic của tây âu/ Mỹ nói chung là an toàn trên hết.
Cuối cùng nếu bạn bè trong OS nầy không tìm được nguyên nhân ... thì .... chịu khó post bài nầy qua bên vnexpress hỏi bạn dmqtrieu nhé.. vì xe nhật không bao giờ hư ....
Bạn biết segments là thế nào không, nhiệm vụ của nó, còn cảm biến khói là lambda,Mà sao phải thay xéc măng vậy bác, xe bác hết nước mát nên bó máy à. Hay do đi xe ko chịu thay nhớt?
Nếu ko hiện cá vàng trên táp lô thì sao biết hư cảm biến khói?
Xe ô tô nó cũng đơn giản, bác qua gara khác xem.
Còn nước máy, cũng có thể, nhưng ở VN thì không có lạnh nhiều, coi như bỏ qua.
Xe nào tôi kh biết, nhưng xe mới thì khó đoán lắm trừ khi có check ODB,
Đừng nói đơn giản khi bạn nắm trong tay xe Đức, logic khác với xe nhật là hư gì thay đó, còn logic của tây âu/ Mỹ nói chung là an toàn trên hết.
Cuối cùng nếu bạn bè trong OS nầy không tìm được nguyên nhân ... thì .... chịu khó post bài nầy qua bên vnexpress hỏi bạn dmqtrieu nhé.. vì xe nhật không bao giờ hư ....
Chỉnh sửa cuối:
Bác nói người kh có kiến thức oto tụi tôi chả hiểu gì sất.biết thì giải thích rõ tí còn kh muốn nói thì thôi đừng ưỡm ờ vầy khó hiểu quáTrật răng, nếu như nó có cảm biến PHM thì nó .... là bệnh, bạn thay segments gùi , máy làm lại gùi, nhớt thay gùi ... thì bệnh là trật ... chìa thôi tức là trật thì ...chậm hay sớm ...
Bạn biết segments là thế nào không, nhiệm vụ của nó, còn cảm biến khói là lambda,
Còn nước máy, cũng có thể, nhưng ở VN thì không có lạnh nhiều, coi như bỏ qua.
Xe nào tôi kh biết, nhưng xe mới thì khó đoán lắm trừ khi có check ODB,
Đừng nói đơn giản khi bạn nắm trong tay xe Đức, logic khác với xe nhật là hư gì thay đó, còn logic của tây âu/ Mỹ nói chung là an toàn trên hết.
Cuối cùng nếu bạn bè trong OS nầy không tìm được nguyên nhân ... thì .... chịu khó post bài nầy qua bên vnexpress hỏi bạn dmqtrieu nhé.. vì xe nhật không bao giờ hư ....
Tôi cũng có 1 chiếc Innova 2010, cũng hồi hộp khi nào đi bơm xăng. Ớn nằm đường lắm, giờ chỉ biết đổ đầy xăng, lúc nào cũng hơn nữa bình.Kiểm tra bơm xăng, innova dịch vụ hay bị hư bơm xăng do bào quá thôi mà.