Hạng F
16/7/15
6.330
26.257
113
Trật răng, nếu như nó có cảm biến PHM thì nó .... là bệnh, bạn thay segments gùi , máy làm lại gùi, nhớt thay gùi ... thì bệnh là trật ... chìa thôi tức là trật thì ...chậm hay sớm ...

Bạn biết segments là thế nào không, nhiệm vụ của nó, còn cảm biến khói là lambda,
Còn nước máy, cũng có thể, nhưng ở VN thì không có lạnh nhiều, coi như bỏ qua.
Xe nào tôi kh biết, nhưng xe mới thì khó đoán lắm trừ khi có check ODB,

Đừng nói đơn giản khi bạn nắm trong tay xe Đức, logic khác với xe nhật là hư gì thay đó, còn logic của tây âu/ Mỹ nói chung là an toàn trên hết.

Cuối cùng nếu bạn bè trong OS nầy không tìm được nguyên nhân ... thì .... chịu khó post bài nầy qua bên vnexpress hỏi bạn dmqtrieu nhé.. vì xe nhật không bao giờ hư ....
đọc bài này thấy hại não thật
hóng cao nhân vào phiên dịch giúp...
 
Hạng D
16/5/12
1.657
1.391
113
37
XÌ GÒN
Tôi cũng có 1 chiếc Innova 2010, cũng hồi hộp khi nào đi bơm xăng. Ớn nằm đường lắm, giờ chỉ biết đổ đầy xăng, lúc nào cũng hơn nữa bình.
Mua cái bơm xăng, lọc xăng dự phòng bỏ cốp đi bác. Cứ đến hạn thì thay ra. Chứ xe nào mà ko hư. Xăng VN thì tạp chất tè lè. Nội nó bị dơ lọc xăng thôi thì bơm ngủ liền chứ đâu đợi xe cạn xăng mới chết bơm.
 
  • Like
Reactions: Hải DMC
Hạng D
21/3/08
4.884
4.574
113
hcm
View attachment 1981320
E đang chạy con Innova 08 mấy hôm trước có ra thợ thay bạc( xec măng). Xong về chạy ban đầu lên ra nó hơi giựt nhẹ về sau đạp ga nó không lên.

Em có ra thợ kiểm tra lại thì hư cảm biến khói thay xong chạy được 1 ngày thì lại bị lần này tăng ga bị chậm. Trước lúc đó em đã thay ( lọc xăng ,nhớt, bugi, bơm xăng ) như tình trạng hiện tại không tiến triển tốt. Em rầu thúi ruột cả tuần nay xe làm ăn mà bây giờ bị chắc đói nhăn răng.

Nhờ các bác tư vấn giúp e ạ
Việc đầu tiên của xe bác chủ là xem xe có báo đèn check engine không? Gắn máy test lỗi xem báo lỗi gì không?
Thay xéc măng vì xe ra khói hao nhớt hay xe nằm đường luôn?
Khi thay xéc măng thì phải tháo xích cam, cu lát, hy vọng không sai gì chỗ này!
Dù xe mới thay bơm, nhưng vẫn phải kiểm tra áp lực bơm, khả năng bơm hư do chất lượng bơm đểu vẫn có!
Hy vọng gara sửa xe bác không phải dạng bắt bệnh mò!
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng C
15/6/16
858
1.132
93
41
Đời 2008 mà đã thay bạc thì chạy quá nhiều nên cân nhắc thanh lý. Thay xecmang thì k liên quan đến các cảm biến nên có thể thợ vô ý làm hư các cảm biến đó. Nhưng khả năng cao thợ lắp vào căn Cam k chính xác nên sai thì nổ khiến mất công suất và máy nổ không ngọt. Khi lắp phải có bộ khóa cam, một số thợ k có nộ khóa này nên đôi khi lắp vào chệch 1 mắt sên cam là máy nổ k ngọt và tăng tốc k dc.
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng C
15/6/16
858
1.132
93
41
Tôi cũng có 1 chiếc Innova 2010, cũng hồi hộp khi nào đi bơm xăng. Ớn nằm đường lắm, giờ chỉ biết đổ đầy xăng, lúc nào cũng hơn nữa bình.
Theo chia sẻ của một số gara innova khoảng 100k km hư bơm xăng. Bơm xăng innova hư rất độc đó là đang chạy bình thường tắt máy xong đề lại là tèo luôn ( cụ thể là hư bất chợt), k như nhiều xe khác trc khi bơm xăng tèo thì có hiện tượng hao xăng hơn, lì máy, máy yếu, tăng tốc chậm.
 
Hạng C
20/3/17
939
15.811
93
Trật răng, nếu như nó có cảm biến PHM thì nó .... là bệnh, bạn thay segments gùi , máy làm lại gùi, nhớt thay gùi ... thì bệnh là trật ... chìa thôi tức là trật thì ...chậm hay sớm ...

Bạn biết segments là thế nào không, nhiệm vụ của nó, còn cảm biến khói là lambda,
Còn nước máy, cũng có thể, nhưng ở VN thì không có lạnh nhiều, coi như bỏ qua.
Xe nào tôi kh biết, nhưng xe mới thì khó đoán lắm trừ khi có check ODB,

Đừng nói đơn giản khi bạn nắm trong tay xe Đức, logic khác với xe nhật là hư gì thay đó, còn logic của tây âu/ Mỹ nói chung là an toàn trên hết.

Cuối cùng nếu bạn bè trong OS nầy không tìm được nguyên nhân ... thì .... chịu khó post bài nầy qua bên vnexpress hỏi bạn dmqtrieu nhé.. vì xe nhật không bao giờ hư ....
trả lời kiểu thể hiện thế bác , biết thì phán
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng D
19/6/12
1.449
7.228
113
Theo chia sẻ của một số gara innova khoảng 100k km hư bơm xăng. Bơm xăng innova hư rất độc đó là đang chạy bình thường tắt máy xong đề lại là tèo luôn ( cụ thể là hư bất chợt), k như nhiều xe khác trc khi bơm xăng tèo thì có hiện tượng hao xăng hơn, lì máy, máy yếu, tăng tốc chậm.
con in cua em thi chay nong len la khong bom... lan do cuu bamg cach dap cai khăn uot len va lech ve hang... thay bom 3tr may thi phai