T
TamPhan
Guest
Em nói tóm tắt với bác cái này về hãng Mazda:
Đa phần những người sử dụng và am hiểu xe ôtô đều mắc phải sự đắng đo khi lựa chọn xe:
1. Mong muốn chiếc xe bền và kinh tế như xe Nhật
2. Mẫu mã đẹp,trang bị nhiều option như xe Hàn
3. Cảm giác lái và an toàn như xe Đức
Hãng Mazda là hãng xe Nhật duy nhất bình quân được tất cả những điểm trên.
Bác không tin cứ hỏi tất cả những bác nào đã từng sử dụng xe Mazda xem em nói có phải không?
1. Xe Mazda vẫn thừa hưởng được cái "nết" của xe Nhật là bền và tiết kiệm,phụ tùng không rẻ và dễ kiếm bằng Toy nhưng dĩ nhiên không đắt bằng xe Đức (tương đương xe Hàn)
2. Mẫu mã với nhiều người có thể không xuất sắc bằng xe Hàn và xe Đức nhưng đẹp hơn hết các xe Nhật khác. Option cũng tốt nhất trong các dòng xe Nhật tại Việt Nam
3. Cảm giác lái xe Mazda thì chỉ không thể sánh với xe Đức nhưng đối với các hãng xe Nhật và xe Hàn khác thì hơn hẳn (em chỉ tính các dòng phổ thông thôi nha)!
4. Về phần giá cả khi bán lại thì quá khứ không mấy ưu ái hãng Mazda nhưng tương lai thì bác hoàn toàn có thể lạc quan vì doanh số Mazda đang tăng đều = càng có nhiều người tin tưởng sử dụng xe Mazda = thị hiếu tăng thì giá trị xe cũ cũng tăng! Bác cứ lên các trang web mua bán xe xem,CX-5 là 1 trong số những xe thành công nhất của Mazda Việt Nam mà có mấy người muốn bán đâu. Có nghĩa là họ hài lòng với sự lựa chọn của mình.
5. Khuyết điểm lớn nhất và duy nhất của hãng Mazda là công suất động cơ không quá ấn tượng! Cái này cũng do nhiều khách quan lắm bác,có thể hiểu rằng Mazda là hãng xe thực sự chuyển mình hẳn về động cơ piston chỉ từ năm 1973 (sau cuộc khủng hoảng dầu lửa của Mỹ),trước đó 80% các mẫu xe Mazda đều sử dụng động cơ Rotor (kể cả xe bán tải). Nên kinh nghiệm và công nghệ động cơ piston của hãng Mazda có phần hơi lép vế với các đối thủ (nhưng trong vài năm trở lại đây thì Mazda đã có nhiều thành tựu được cả thế giới công nhận với động cơ SkyActi). Với lại giá bán của Mazda quá hợp lý với những ưu điểm đã kể trên,nếu đòi hỏi thêm về công suất nữa em e giá xe sẽ đội lên cao (mà yêu cầu cho các dòng xe phổ thông thì nghiêng về độ bền,tiết kiệm và đáng tin cậy hơn công suất).
Đôi lời bọc bạch cùng bác chủ,em có nói gì sai mong các bác bỏ qua cho
Thân,
Đa phần những người sử dụng và am hiểu xe ôtô đều mắc phải sự đắng đo khi lựa chọn xe:
1. Mong muốn chiếc xe bền và kinh tế như xe Nhật
2. Mẫu mã đẹp,trang bị nhiều option như xe Hàn
3. Cảm giác lái và an toàn như xe Đức
Hãng Mazda là hãng xe Nhật duy nhất bình quân được tất cả những điểm trên.
Bác không tin cứ hỏi tất cả những bác nào đã từng sử dụng xe Mazda xem em nói có phải không?
1. Xe Mazda vẫn thừa hưởng được cái "nết" của xe Nhật là bền và tiết kiệm,phụ tùng không rẻ và dễ kiếm bằng Toy nhưng dĩ nhiên không đắt bằng xe Đức (tương đương xe Hàn)
2. Mẫu mã với nhiều người có thể không xuất sắc bằng xe Hàn và xe Đức nhưng đẹp hơn hết các xe Nhật khác. Option cũng tốt nhất trong các dòng xe Nhật tại Việt Nam
3. Cảm giác lái xe Mazda thì chỉ không thể sánh với xe Đức nhưng đối với các hãng xe Nhật và xe Hàn khác thì hơn hẳn (em chỉ tính các dòng phổ thông thôi nha)!
4. Về phần giá cả khi bán lại thì quá khứ không mấy ưu ái hãng Mazda nhưng tương lai thì bác hoàn toàn có thể lạc quan vì doanh số Mazda đang tăng đều = càng có nhiều người tin tưởng sử dụng xe Mazda = thị hiếu tăng thì giá trị xe cũ cũng tăng! Bác cứ lên các trang web mua bán xe xem,CX-5 là 1 trong số những xe thành công nhất của Mazda Việt Nam mà có mấy người muốn bán đâu. Có nghĩa là họ hài lòng với sự lựa chọn của mình.
5. Khuyết điểm lớn nhất và duy nhất của hãng Mazda là công suất động cơ không quá ấn tượng! Cái này cũng do nhiều khách quan lắm bác,có thể hiểu rằng Mazda là hãng xe thực sự chuyển mình hẳn về động cơ piston chỉ từ năm 1973 (sau cuộc khủng hoảng dầu lửa của Mỹ),trước đó 80% các mẫu xe Mazda đều sử dụng động cơ Rotor (kể cả xe bán tải). Nên kinh nghiệm và công nghệ động cơ piston của hãng Mazda có phần hơi lép vế với các đối thủ (nhưng trong vài năm trở lại đây thì Mazda đã có nhiều thành tựu được cả thế giới công nhận với động cơ SkyActi). Với lại giá bán của Mazda quá hợp lý với những ưu điểm đã kể trên,nếu đòi hỏi thêm về công suất nữa em e giá xe sẽ đội lên cao (mà yêu cầu cho các dòng xe phổ thông thì nghiêng về độ bền,tiết kiệm và đáng tin cậy hơn công suất).
Đôi lời bọc bạch cùng bác chủ,em có nói gì sai mong các bác bỏ qua cho
Thân,