RE: Nhờ các bô lão giúp em !
Em ở HN , vừa rồi em đi đánh bóng xe , đánh bóng xong mới nhìn thấy , nên trường hợp đánh Cana là ko chắc , vì nó đánh rồi mà có hết đâu
Em ở HN , vừa rồi em đi đánh bóng xe , đánh bóng xong mới nhìn thấy , nên trường hợp đánh Cana là ko chắc , vì nó đánh rồi mà có hết đâu
RE: Nhờ các bô lão giúp em !
pac làm ji phai sơn cả capo lảm ji.pac qua tiêm sơn cả lai.rui bả matis sỏn chut xiu chung 150.con ngan rui gala chut xiu.ok liên.chuc bac lam ngon ngon chut.
pac làm ji phai sơn cả capo lảm ji.pac qua tiêm sơn cả lai.rui bả matis sỏn chut xiu chung 150.con ngan rui gala chut xiu.ok liên.chuc bac lam ngon ngon chut.
RE: Nhờ các bô lão giúp em !
Ai biểu bác vào hãng hỏi làm chi, nó không bắt bác sơn lại cả xe là may rồi, bác cứ vào mấy gara thường là được rồi , bác thử qua gara Tiền Giang chỗ Láng Hạ xem ( trong khu rửa xe ở trên lẩu dê Dũng râu 1 tí) có mấy tay thợ Đà nẵng làm cũng hay lắm . Chúc bác sớm có lại được cái mui đẹp cho em nó.
Ai biểu bác vào hãng hỏi làm chi, nó không bắt bác sơn lại cả xe là may rồi, bác cứ vào mấy gara thường là được rồi , bác thử qua gara Tiền Giang chỗ Láng Hạ xem ( trong khu rửa xe ở trên lẩu dê Dũng râu 1 tí) có mấy tay thợ Đà nẵng làm cũng hay lắm . Chúc bác sớm có lại được cái mui đẹp cho em nó.
RE: Nhờ các bô lão giúp em !
Bác khắc phục bằng cách đánh cana (có nhiều loại lắm, phải chọn loại phù hợp), nếu không hết thì : một là nhìn xem có ngứa mắt lắm không (so với tổng thể chiếc xe ), tức là nếu xe còn mới quá thì Bác sẽ khó chịu , nếu đã cũ rồi thì chấp nhận sống chung với "trầy". Hai là Bác phải biết chỉ những phần bằng nhưa trên xe thì muốn sơn, muốn tút lúc nào cũng được, nhưng những phần bằng kim loại như : cánh cửa, capo, mui xe,..thì buộc phải mang vào chổ nào có sơn hấp , mà đã sơn thì phải sơn toàn bộ , như : trầy cánh cửa phải sơn hết cánh cửa, trầy capo sơn hết capo, trầy mui sơn hết ....mui. Không thể "tút" (touch) tét gì được hết.Theo như Bác nói E nghĩ chỉ bị nhẹ thôi đánh thử cana xem sao .
Chúc vợ 2 Bác đẹp như ngày nào !
Bác khắc phục bằng cách đánh cana (có nhiều loại lắm, phải chọn loại phù hợp), nếu không hết thì : một là nhìn xem có ngứa mắt lắm không (so với tổng thể chiếc xe ), tức là nếu xe còn mới quá thì Bác sẽ khó chịu , nếu đã cũ rồi thì chấp nhận sống chung với "trầy". Hai là Bác phải biết chỉ những phần bằng nhưa trên xe thì muốn sơn, muốn tút lúc nào cũng được, nhưng những phần bằng kim loại như : cánh cửa, capo, mui xe,..thì buộc phải mang vào chổ nào có sơn hấp , mà đã sơn thì phải sơn toàn bộ , như : trầy cánh cửa phải sơn hết cánh cửa, trầy capo sơn hết capo, trầy mui sơn hết ....mui. Không thể "tút" (touch) tét gì được hết.Theo như Bác nói E nghĩ chỉ bị nhẹ thôi đánh thử cana xem sao .
Chúc vợ 2 Bác đẹp như ngày nào !
RE: Nhờ các bô lão giúp em !
Xe đã qua sử dụng thì màu sơn không còn nguyên bản như mới. Dùng công thức sơn của hãng không dược đâu. Bác vào hãng, nó sẽ bắt sơn lại cả cho đỡ bị loang. Quy trình họ thế mà.
Thằng bạn tôi trước có làm xe. Nó kể tìm được một cậu thợ chuyên pha sơn để vá xe cũ. Cậu này có giá lắm, nên kiêu và được các gara khác kéo đi hoài. Giờ chả biết nơi đâu.
Bác mang đi sơn cũng phải hỏi thăm cẩn thận, kẻo sơn xong, nhìn rõ vết mờ mờ thì mất cả hứng.
Chúc bác có xe đẹp!
Xe đã qua sử dụng thì màu sơn không còn nguyên bản như mới. Dùng công thức sơn của hãng không dược đâu. Bác vào hãng, nó sẽ bắt sơn lại cả cho đỡ bị loang. Quy trình họ thế mà.
Thằng bạn tôi trước có làm xe. Nó kể tìm được một cậu thợ chuyên pha sơn để vá xe cũ. Cậu này có giá lắm, nên kiêu và được các gara khác kéo đi hoài. Giờ chả biết nơi đâu.
Bác mang đi sơn cũng phải hỏi thăm cẩn thận, kẻo sơn xong, nhìn rõ vết mờ mờ thì mất cả hứng.
Chúc bác có xe đẹp!