Hạng B2
11/3/14
110
88
28
EPS,BAS, được thiết kế chung một bộ phận, nhưng hình trong táp lô báo EPS,BAS nói là " không có sẵn"( not available ) dzậy là ai đó tháo các bộ phận này ra rùi , coi bộ khó mần lại lắm. Khi nào tái lập lại 2 bộ phận này hoạt động thì chữ "LIM " và "DTR" mới tắt.
EPS,BAS,hệ thống còn hiện diện thì máy quét cho mã lỗi chứ không hiện lên NOT AVAILABLE.
Mún tắt 2 chìa khóa hông ? Chỉ làm thủ công. Cách thử con cóc là đo điện trở.
Pháp Sư tui rãnh sẽ nói nhiều hơn.
 
Hạng B2
11/3/14
110
88
28
Austin_1100 nói:
Bác Pháp sư có thể nói rõ hơn được không ạ ?
Nói rõ hơn về cái dzì ?.
Mún tui giải thích về xe oto thì người mún hiểu phải là thợ máy còn nếu không trong ngành tui nghĩ khó lắm.
Ờ mà cứ hỏi đi.
 
Hạng B2
11/9/07
324
18
63
Chiện ngoài lề
Hum nay em qua bên hãng mẹc ở Trường Chinh, sau khi test lỗi thì nhận được bản báo toàn tiếng Anh. Em thì dốt món này nhưng cũng bập bõm được vài từ. Sau đó kỹ thuật báo:
- Bơm xăng không đạt (chỉ đạt 1,5 ký so với yêu cầu từ 2,5-5 ký). Yêu cầu thay bơm xăng chính hãng giá hơn 11tr, nếu không đạt sẽ phải thay lọc xăng chính hãng tiếp, nếu tình trạng không thay đổi sẽ...kiểm tra tiếp bộ phận khác (???). Trong bảng máy test ra em bập bõm đọc được "hở mạch điều khiển hộp số ?!?).
- Test lỗi ESP lỗi cảm biến góc lái, yêu cầu thay cảm biến góc lái, em không nhớ chính xác nhưng chừng hơn 13tr. Em thấy dạo này tay lái hơi nặng và lệch phải khoảng 10-15 độ, em thấy lỗi này hợp lý nhưng chưa biết nó lỏng hay đứt dây mà thay thì mất hết bản chất gọi là Sửa Chữa mà chính xác là Thay Thế.
- Lỗi báo xe thay nhớt trong 600km nữa nhờ các bác chỉ em cách reset lại thời gian thủ công vì hum bữa thay nhớt mà chú kỹ thuật vội chưa set lại.
- Nhờ bác Pháp sư chỉ em cách tắt thủ công hai chìa khoá trên bảng nha ! Cảm ơn bác !
@: Em chưa thấy bác Vui vào tư vấn, bác Vui ới ời !
 
Hạng B2
11/3/14
110
88
28
-C 200 k bơm xăng yếu , lọc xăng không thông xe chạy cà tưng và xe sẽ báo đèn" check engine " . Nếu xe chạy bình thường thì đừng ra thóc.
-Hư cảm biến góc lái không làm lệch xe . Nhiệm vụ cảm biến góc lái là khi quẹo chuyển tính hiệu cho ECM tăng ga để đừng bị tắt máy.
-C200k tắt chìa khóa service :
-Nhìn ở đồng hồ vòng tua máy góc bê trái thấy dấu +, - bên dưới là O.
-Mở công tắt máy ON và bấm liền vào O 2 lần.
-Tắt công tắt ( switch off ).
-Nhấn vào O cùng 1 lúc mở công tắt ON.
-Sau 10 giây cự ly servce cho lần tới hiển thị sau 1 tiếng kêu "beep".
-Tắt công tắt , thế là OK, nếu chưa được bắt đầu làm lại từ đầu.

 
Hạng B2
11/9/07
324
18
63
Chiện ngoài lề
Em chả thấy chữ O và +- đâu cả, chỉ thấy mỗi núm vặn đồng hồ khoảng cách, có thể vặn sang hai bên và cái lỗ vuông như là để đút chìa khoá vào set lại giống xe spacy, xe em bản nhập bác ạ.
 
Hạng B2
11/3/14
110
88
28
Austin_1100 nói:
Em chả thấy chữ O và +- đâu cả, chỉ thấy mỗi núm vặn đồng hồ khoảng cách, có thể vặn sang hai bên và cái lỗ vuông như là để đút chìa khoá vào set lại giống xe spacy, xe em bản nhập bác ạ.
Có hình nè , niếu không phải thì cho bít số máy nhe còn phải thì cần dịch để tui dịch sau bi chừ chưa rãnh.
330bngy.jpg