Jolie chạy cầu trước là quất liền, máy mivec phê phê ......auto_chien nói:nguyên cái máy + hộp số + ecu + bộ dây điện 65t
65t bao gồm máy MIVEC 2.4, hộp sô INVEC II luôn nha bác Trường. Quá đã.truong195 nói:Bac nhập cái hôp số INVEC II của Zinger về thay cho mấy ông Mitjac, thuandv,....quá nhiều luôn.auto_chien nói:<span style=""color: #ff0000;"">nguyên cái máy</span> + hộp số + ecu + bộ dây điện 65t
Đồ của Mit cũng rẻ nhỉ ! Mấy cái máy xe, khi bung máy là công thợ với roong riếc chắc hơn cái máy +hộp số của bác Chiến báo giá rồi.auto_chien nói:nguyên cái máy + hộp số + ecu + bộ dây điện 65t
Về phụ tùng xe em nghiệm thế này:
Phụ tùng xe có nguồn gốc châu Á như Japan hay Korea ...dẫu sao giá của nó cũng dễ chịu hơn vì hàng hóa có nhiều nguồn gốc, nhiều loại như chính hãng, xách tay, EOM..và khoảng cách địa lý của VN với mấy nước này cũng gần.
Phụ tùng xe có nguồn gốc Châu Âu, Châu Mỹ như Đức, Anh...và Mỹ ..., nguồn gốc hàng hóa không đa dạng như phụ tùng xe châu Á, khoảng cách địa lý xa xôi nên người tiêu dùng phụ thuộc nhiều vào hãng xe hay đại lý ủy quyền...nên giá cả của nó lúc nào cũng cao chót vót....
Phụ tùng xe có nguồn gốc châu Á như Japan hay Korea ...dẫu sao giá của nó cũng dễ chịu hơn vì hàng hóa có nhiều nguồn gốc, nhiều loại như chính hãng, xách tay, EOM..và khoảng cách địa lý của VN với mấy nước này cũng gần.
Phụ tùng xe có nguồn gốc Châu Âu, Châu Mỹ như Đức, Anh...và Mỹ ..., nguồn gốc hàng hóa không đa dạng như phụ tùng xe châu Á, khoảng cách địa lý xa xôi nên người tiêu dùng phụ thuộc nhiều vào hãng xe hay đại lý ủy quyền...nên giá cả của nó lúc nào cũng cao chót vót....
Last edited by a moderator:
auto_chien nói:nguyên cái máy + hộp số + ecu + bộ dây điện 65t
Cho em hỏi: Hộp số INVECS-II 5 cấp + AT-ECU bao nhêu bác?
Qua Tết em sẽ đem xe qua bác Chiến tổng kiểm tra
Em vừa thay cái bơm trợ lực của bác Chiến xong, nó chỉ hoạt động 1/2 thôi, đánh lái qua trái 1 vòng, qua phải 1 vòng, vòng thứ 2 đánh bằng " Lý Đức". Khi xe nổ máy, phải đánh lái qua lại 1,2 cái thì mới nhẹ. Nếu đánh lai luôn thì y như bị khoá. Chạy thì bình thường còn de vô nhà xe hay quay đầu thì chẳng khác nào đi tập tạ
Không hiểu vì sao luôn???
Em vừa thay cái bơm trợ lực của bác Chiến xong, nó chỉ hoạt động 1/2 thôi, đánh lái qua trái 1 vòng, qua phải 1 vòng, vòng thứ 2 đánh bằng " Lý Đức". Khi xe nổ máy, phải đánh lái qua lại 1,2 cái thì mới nhẹ. Nếu đánh lai luôn thì y như bị khoá. Chạy thì bình thường còn de vô nhà xe hay quay đầu thì chẳng khác nào đi tập tạ
Không hiểu vì sao luôn???