Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
auto_chien nói:
nguyên cái máy + hộp số + ecu + bộ dây điện 65t
Jolie chạy cầu trước là quất liền, máy mivec phê phê .....:D:D.
 
Hạng D
27/6/12
3.368
993
113
truong195 nói:
auto_chien nói:
<span style=""color: #ff0000;"">nguyên cái máy</span> + hộp số + ecu + bộ dây điện 65t
Bac nhập cái hôp số INVEC II của Zinger về thay cho mấy ông Mitjac, thuandv,....quá nhiều luôn.
65t bao gồm máy MIVEC 2.4, hộp sô INVEC II luôn nha bác Trường. Quá đã.
21.gif
21.gif
21.gif
 
Hạng B2
6/9/11
371
90
28
Bác Puma mà còn hỏi vầy thì phải bỏ Mit mà đi thôi.
 
Hạng D
30/5/12
2.632
6.129
113
Em ơi Sài Gòn phố
auto_chien nói:
nguyên cái máy + hộp số + ecu + bộ dây điện 65t
Đồ của Mit cũng rẻ nhỉ ! Mấy cái máy xe, khi bung máy là công thợ với roong riếc chắc hơn cái máy +hộp số của bác Chiến báo giá rồi.
 
Hạng C
17/7/11
849
1.986
93
Về phụ tùng xe em nghiệm thế này:
Phụ tùng xe có nguồn gốc châu Á như Japan hay Korea ...dẫu sao giá của nó cũng dễ chịu hơn vì hàng hóa có nhiều nguồn gốc, nhiều loại như chính hãng, xách tay, EOM..và khoảng cách địa lý của VN với mấy nước này cũng gần.
Phụ tùng xe có nguồn gốc Châu Âu, Châu Mỹ như Đức, Anh...và Mỹ ..., nguồn gốc hàng hóa không đa dạng như phụ tùng xe châu Á, khoảng cách địa lý xa xôi nên người tiêu dùng phụ thuộc nhiều vào hãng xe hay đại lý ủy quyền...nên giá cả của nó lúc nào cũng cao chót vót....
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
8/9/07
3.987
275
83
53
auto_chien nói:
nguyên cái máy + hộp số + ecu + bộ dây điện 65t

Cho em hỏi: Hộp số INVECS-II 5 cấp + AT-ECU bao nhêu bác?
 
Hạng B2
12/1/09
220
2.219
93
puma far east
Qua Tết em sẽ đem xe qua bác Chiến tổng kiểm tra

Em vừa thay cái bơm trợ lực của bác Chiến xong, nó chỉ hoạt động 1/2 thôi, đánh lái qua trái 1 vòng, qua phải 1 vòng, vòng thứ 2 đánh bằng " Lý Đức". Khi xe nổ máy, phải đánh lái qua lại 1,2 cái thì mới nhẹ. Nếu đánh lai luôn thì y như bị khoá. Chạy thì bình thường còn de vô nhà xe hay quay đầu thì chẳng khác nào đi tập tạ

Không hiểu vì sao luôn???