bạn cứ yên tâm mà múc đi, tôi lúc trước mua xe cũng như bạn cứ sợ về nó hư hỏng mang vào ga ra suốt thì khốn khổ, nhưng tôi vẫn liều múc e co ro na đời 93, thú thật mua về tôi chẳng sửa gì cả chạy miết từ đó đến giờ ngày 25/1 này là hết hạn đăng kiểm 6 tháng (như vậy tôi đi 7 tháng mà chẳng phải sửa gì chỉ đổ xăng, rửa xe mà đi và dặm vá do mới lái va tột cổng nhà), mà tôi đi công trình xây dựng ngày nào cũng đi 70-100km; cứ yên tâm múc hàng toyota nồi đồng cối đá k dễ hư hỏng đâu bạn
Toyota nó rất bền, tôi mua về chạy k để ý, cái nắp bình phụ nước làm mát đóng không chặt chạy lâu nó sóc chạy ra cạn bình luôn nhưng toi chưa thấy đồng hồ báo nhiệt báo quá nhiệt cả, cứ thế chạy
Toyota nó rất bền, tôi mua về chạy k để ý, cái nắp bình phụ nước làm mát đóng không chặt chạy lâu nó sóc chạy ra cạn bình luôn nhưng toi chưa thấy đồng hồ báo nhiệt báo quá nhiệt cả, cứ thế chạy
hung9600170 nói:Toyota nó rất bền, tôi mua về chạy k để ý, cái nắp bình phụ nước làm mát đóng không chặt chạy lâu nó sóc chạy ra cạn bình luôn nhưng toi chưa thấy đồng hồ báo nhiệt báo quá nhiệt cả, cứ thế chạy
Ghê thiệt
Em có ông anh đang chạy dòng nì, đời 1994 màu đỏ đô! Xe chạy rất đầm, êm ái, còn cứng! Nếu k chê đời sâu quá, mẫu cũ, dài đòn thì múc vô tư, dưng xe đi hơi nhiều nhen! Xe đi nhiều thì độ rơ nhiều chút, nếu phải dùng đi xa thì kiểm tra lỹ chút. Tóm lại, bác cứ mua, có xe đi tết là sướng rồitranchung_qn nói:E đang đinh mua lại con Toy Cressida GL sx 1992 màu xanh dương, kính mong các cụ có kinh ngiem tư vấn e với.
Tiêu chí cua e:
-E thì ko quan trong hình thức chi cần quan trong chất lượng nhưng vì e ko hiểu về dòng xe cổ mấy nhưng ko có nhiều tiền đành phải dung đi tạm 2-3nam rôi tính đổi xe thôi các cụ a.
Xe theo đánh gia cua e:
- Nọi thất: gương kính chỉnh điện, điều hòa chi có dàn trước vẫn hoat động bình thường. xe chạy 33 vạn Km. co rem sau che nắng, ghế đã bọc lại da nhưng hơi rách chút, e thử nhấc 4 cánh cửa lắc thì ko thấy có độ dơ và tiếng kêu nào. Côn nhẹ, cần số khi ko nổ may hơi dơ chút khi e sang thư các số. Tât cả các đồng hồ báo đều hoạt động bình thường. Vô lăng hơi dơ chút.
- Ngoại that: Màu xanh dương, sơn nguyên bản, nói chung là còn đẹp, ko bị móp và trầy nhiều. Gầm xe sạch sẽ ko thây bị chẩy dầu hay chất gì khi e nổ máy 15' .
- Khoang máy: tuơng đối sach, ít rỉ sét. E cho xe chay 3km, để xe nổ máy 20' và sờ tay trực tiếp vào máy ko thấy bị nóng rát. Dồng hồ báo nhiệt độ thấp khoảng 4 vạch. E đa để xe nổ máy và cho xe đứng yên, sau đó e vào thằng số 3 và nhả côn ra từ từ ko đạp ga, xe có hơi giật chút nhưng khi nhả hết côn ra xe vân chạy lên đc 20km/h trong xe có tất cả 2 ng. Chay 60-70km/h vòng tua báo khoang 1200 vòng. Khi vào số và tăng ga e thấy có hiện tượng hơi ù 1 chút (ko biêt là do nguyên nhân gì)
- Nguồn gốc xe: Của bộ công an thanh lý cho ông cũng làm công an.
Trên đây là những gì e biết và quan sat cũng như chút ít hiêu biết cua e về xe. Mong các cụ tư vấn thêm giúp e với con này nếu mua dc thì mua giá bao nhiêu là hợp lý.
Sau khi mua về e cần phải làm những gì để xe đỡ ồn hơn. Tiêu chí của e là máy móc quan trong nhất các cụ à. E chi muốn làm 1 lần tât ca để xe đi ôn định và ko fai thi thoảng lại đưa vào gara nưa nthe mất thời gian cua e lăm. Nhiều cụ mua nhung con đời 91 mà đi 2-3 năm ko fai thay thế gì chỉ phải đổ xăng, thay dầu siết lại ôc và bảo dưỡng. E ước ao đc như thế quá . Vậy e rất mong các cụ đóng góp ý kiến chỉ bảo e cách chon mua, có nên mua con này hay ko và nêu mua fai sủa chua nhưng gì giá ca thế nào các cụ nhé.
Cảm ơn tất cả đã đọc bài này cua e.
Last edited by a moderator:
cam ơn các bác! nó đòi 135tr đúng 130tr no bán, e da mang xe qua gara ng ta bao tất cả mọi cái đều OK chi moi van de về giảm sóc có ra dầu tí thay 1 đôi hết khoảng hơn 2tr ko thì cứ đe thé đi cũng dc. nhưng mà là xe thanh lý cho cty trúng thầu của nha nc, sau đó cty trúng thau lại bán cho cá nhân nên vấn đề sang tên giờ gần như ko thể. Liệu rằng giá đó e co mua dc ko ha các bác???
Last edited by a moderator: