Chủ đề tương tự
cập nhật list sữa chữa
1 : Phớt đầu trục cơ : 900k
2 : Phớt đuôi trục cơ : 1t7
3 : Phớt gít : 1t3
4 : Giăng quy lát 3t35
5: Zoăng nắp máy : 1t3
6 : Zoăng đáy cate : 1t2
7 : Ống nước : 1t5
8 : Cút nước chạc ba : 960k
9 : Thay nòng : 3t6
10 : thay buloong + rà phẳng mặt máy và đầu : 3t7
11 : Thay dầu máy : 2t
12 : thay lọc dầu : 500k
13 : tổng công cán : 5t
14 : bộ xec măng : 13t
1 : Phớt đầu trục cơ : 900k
2 : Phớt đuôi trục cơ : 1t7
3 : Phớt gít : 1t3
4 : Giăng quy lát 3t35
5: Zoăng nắp máy : 1t3
6 : Zoăng đáy cate : 1t2
7 : Ống nước : 1t5
8 : Cút nước chạc ba : 960k
9 : Thay nòng : 3t6
10 : thay buloong + rà phẳng mặt máy và đầu : 3t7
11 : Thay dầu máy : 2t
12 : thay lọc dầu : 500k
13 : tổng công cán : 5t
14 : bộ xec măng : 13t
Đây là kết quả của đợt bảo hành lần 2, do lần 1 mới giao xe đi được 2 tiếng đồng hồ thì lại thổi gioăng, nhổ ốc mặt máy như củ và chết máy ngay gần ngã 4 ở HN và suýt bị xe khác tông, xong phải thuê xe ôm đẩy về gần gara ( may mắn là qua cụ Cường black để sửa lại đôi đèn). khi nhận xe e đã hỏi là xe đã chắc chắn ok chưa thì bảo là a làm chuẩn lắm rồi , chú cứ mang về quảng bình đi . a cam kết bảo hành cho chú 1 năm. hic
LIST TIỀN BẢO HÀNH
1 : Lắp van 1 chiều : 1tr5
2 : thay van hằng nhiệt : 1tr9
3 : thay mobin đánh lửa : 6 * 1250 = 7tr5
4 : thay lọc hộp số : 1tr1
5: thay dầu số : 5l * 170 =850k
6: thay công tắc chân phanh : 995k ( cái này lần giao xe không hề bị )
7: thay 7 ốc + taro : 7 * 260 = 1820 ( nằm trong sửa chữa lần trước nhưng phải chịu vì ổng nói là 7 con mới, lần trước đã trả tiền thay ốc và taro toàn bộ rồi )
8 : cánh quạt : 14tr2 e hoảng quá mua ngoài giá : 4tr7
9 : tiền xăng thử máy 500k
10 : Công : 1tr5
tổng là 22tr365 bớt 65k còn trả 22t350 cho đợt bảo hành lần 2 và thời gian là 18 ngày.
Đến khi giao xe thì cho thợ lắp ba ga sau mà quên bắt ốc vào nên chạy về đến Ninh bình thì rụng Ba ga ra và kết quả bị rách và xước toe toét . Về QB làm lại hết 1t2. Về đến nhà phải thay thêm bơm xăng 3tr2, lọc xăng 900k nữa vì xe đi không đc cứ giật giật phải bơm đầy bình xăng thì mới lăn bánh đc
LIST TIỀN BẢO HÀNH
1 : Lắp van 1 chiều : 1tr5
2 : thay van hằng nhiệt : 1tr9
3 : thay mobin đánh lửa : 6 * 1250 = 7tr5
4 : thay lọc hộp số : 1tr1
5: thay dầu số : 5l * 170 =850k
6: thay công tắc chân phanh : 995k ( cái này lần giao xe không hề bị )
7: thay 7 ốc + taro : 7 * 260 = 1820 ( nằm trong sửa chữa lần trước nhưng phải chịu vì ổng nói là 7 con mới, lần trước đã trả tiền thay ốc và taro toàn bộ rồi )
8 : cánh quạt : 14tr2 e hoảng quá mua ngoài giá : 4tr7
9 : tiền xăng thử máy 500k
10 : Công : 1tr5
tổng là 22tr365 bớt 65k còn trả 22t350 cho đợt bảo hành lần 2 và thời gian là 18 ngày.
Đến khi giao xe thì cho thợ lắp ba ga sau mà quên bắt ốc vào nên chạy về đến Ninh bình thì rụng Ba ga ra và kết quả bị rách và xước toe toét . Về QB làm lại hết 1t2. Về đến nhà phải thay thêm bơm xăng 3tr2, lọc xăng 900k nữa vì xe đi không đc cứ giật giật phải bơm đầy bình xăng thì mới lăn bánh đc
Trên là tất cả nhưng gì e đã thay mà kết quả kim đồng hồ báo vòng tua may cứ dao động 0.5 => 1 khi xe dừng và nổ garantie và cứ liên tục như vậy.
tội nghiệp cụ, xe cụ bệnh nặng nhỉ... thấy bên of có topic, os lúc trước cũng có... đến nay cụ vẫn còn khổ với em nó
chờ cụ sơn autovn_911 vào tư vấn
chờ cụ sơn autovn_911 vào tư vấn
nhìn cái sớ chống mặt luôn ..........
Hên Cho Mình là k có mê mồi Mấy em này Mec hay Bim thì k có dám mơ nên sẽ k có sớ táo này ......
Chỉ mê hàng cỏ " đầu trâu" cho nhẹ lo ....
k dám mơ mấy em này luôn đó .....
Hên Cho Mình là k có mê mồi Mấy em này Mec hay Bim thì k có dám mơ nên sẽ k có sớ táo này ......
Chỉ mê hàng cỏ " đầu trâu" cho nhẹ lo ....
k dám mơ mấy em này luôn đó .....
Cũng muốn tư vấn cho Bác chủ nhưng đúng là khó, em cũng có theo dõi vụ này bên OF, khổ cho bác. Em chạy 325i, biết chăm sóc em nó kỹ thì chạy sướng thôi rồi. Tiếc một cái bác ở xa nên o cafe kiểm tra xe và tư vấn cho bác, quan trọng phải chữa được cái gốc nó truớc, thay đồ nhiều mà vẫn không khá hơn bây giờ chuẩn bệnh sẽ càng khó hơn đó, rồi bây giờ lại phải thêm $ để chữa bệnh cho em nó em thấy xót cho bác quá. Mong bác chủ tìm được bác sỹ giỏi, riêng cá nhân em thì em thấy có bác Son Auto911 chuyên dòng Bim và có uy tín, nhiệt tình, có gì bác cứ alo cho bác ấy tham khảo ý kiến.
Tốt nhất bác bán xe làm em Hàn Xẻng cho em nhờ...Sơn SHD tuy ko phải xuất sắc nhưng bệnh xe bác ko phải là khó...cái khó là ko có sự hiểu biết và chăm xe đúng cách nên mới khổ cho cả 2 bên...hoặc cụ thử hỏi mua xe của anh Phong w63011 xem ông bán vs giá bao nhiêu...sẽ thấy sự khác biệt ngay...
Topic của cụ ấy rất hot bên OF http://www.otofun.net/threads/523953-nho-cac-cu-tu-van-loi-o-e46-325i
325i mà cụ mua giá rẻ thế là tiêu rồi, giá trung bình > 450 cụ ạ
325i mà cụ mua giá rẻ thế là tiêu rồi, giá trung bình > 450 cụ ạ
con nay e mua 437tr cu atinnt nói:Topic của cụ ấy rất hot bên OF http://www.otofun.net/threads/523953-nho-cac-cu-tu-van-loi-o-e46-325i
325i mà cụ mua giá rẻ thế là tiêu rồi, giá trung bình > 450 cụ ạ