Carnival là dạng mua ko đc sienna hay Od của Honda nên đành tạm đi nó,về chỗ ngồi thoải mái cho gđ thì carnival hơn hẳn đấy nhưng tay lái cho cảm giác như ỉn tăng tốc ko béng lắm ,hơi ồn,nhưng kiểu gì kiểu xe đó đem đi chạy 1 mình cho cảm giác hơi trống rỗng vì hới giống dòng Van
Zinger là Mpv lai Suv cho cái gầm hơi cao đầu hơi dài hơn tý đít giống mini bus cho cái cảm giác phía sau ngồi 3 người cũng tạm đc ít ra hơn Ft,Ỉn hay Fe thậm chí hơn cả SF và đương nhiên hơn cả PS chỉ tội là e nó ko tiện nghi tới nóc thôi nhưng cho cái cảm giác lưng chừng dốc ở cái mảng 400t ( xin lỗi chứ 400 giờ chưa mua đc xe chuồng gà Zace Surf đẹp nhé)
Zinger ko quá dài như Carnival ko quá cao như FE,FT bánh xe ko bị hở hàm ếch lạnh chân răng như PS( hốc bánh xe Ps to khủng), cũng ko thấp cho cảm giác Sedan như Grandis,ít ra Zinger ko hơi ồn như Crv( đời trước),người to hay gầy cao hay thấp ngồi ghế thứ 3 ít đụng nóc khi tài gà cố tình cho cưỡi ngựa chứ như Ỉn thì thui hói trán luôn,ngồi xa xa mát phơi phới ko như Captiva vì 2 dàn lạnh hơi bị củ chuối giống như mấy e cá mập đời 199x nhưng đc cái lạnh quéo đi xa ko say hơi máy lạnh
cais đầu cái mắt hơi giống nhẹ Ỉn muốn độ chế gắn cản gì cũng hơi cực nhưng đam mê thì lên ốp cản của Zinger limited khá đẹp,độ gương gập điện cách âm luôn cả xe là ok, bảo dươngx chi phí thấp e đã và đang nắm đc các nơi và các cao nhân ship hàng tốt giá rẽ và né nhiều nhất có thể cái gọi là "dịch vụ phụ tùng....chính hãng Mit" ( mắc và dv củ chuối)
vận hành trong nội thị Sg bản MT 12L /100km bao kẹt xe máy lạnh full tải
xa lộ thì 9.9 đến 10.5l/100km, đạp 100 120 trên cao tốc là thường lên 140 150 vẫn yên tâm chạy dù hơi rung vô lang nhẹ tí
danf gầm ko thấp cho đooj bám đường ko hoàn hảo như Grandis nhưng đủ yên đu đeo đổ đèo từ Bắc chí Nam,ko quá cao cho băng rừng lội suối nhưng yên tâm qua những cung đường xấu gồ ghề như Ql 20 khi đang làm,hay những ổ khủng long trong khu cảng Phước Long
hthong dẫn động cầu sau là một điểm sáng hiếm hoi nhưng hiệu quả cho vận hành,khoang lái ko ngon như mẹc E hay thoải mái nhưGran nhưng nói chung có hơi hướng của hiện đại có nút chỉnh cực kỳ trực quan,có điều đồng hồ taplo là 1 điều thử thách khả năng DIY của mỗi người,muốn dùng casio F90.F91,F94 huyền thoại dán keo 2 mặt 3M vào là có ngay cái clock như ý,hay chơi con rolex dán lên cho đẳng cấp,ghế hàng 2 trượt lên xuống cho ai chân dài chân ngắn,buồn buồn gấp hết ghế sau gập ghế 2 lên là có cái giường ngủ khi lỡ bước kekeke,buồn tú dọng nguyên con tủ lạnh size by size 600l 80x195x80cm vô tư nhét....
Thôi nói nhiều Zinger quá ko khoé nó lại lên giá ảo nữa kekeke,nói chung xấu đepj theo cảm nhận và quyết định theo cá nhân ai thích thì nhích ah
Zinger là Mpv lai Suv cho cái gầm hơi cao đầu hơi dài hơn tý đít giống mini bus cho cái cảm giác phía sau ngồi 3 người cũng tạm đc ít ra hơn Ft,Ỉn hay Fe thậm chí hơn cả SF và đương nhiên hơn cả PS chỉ tội là e nó ko tiện nghi tới nóc thôi nhưng cho cái cảm giác lưng chừng dốc ở cái mảng 400t ( xin lỗi chứ 400 giờ chưa mua đc xe chuồng gà Zace Surf đẹp nhé)
Zinger ko quá dài như Carnival ko quá cao như FE,FT bánh xe ko bị hở hàm ếch lạnh chân răng như PS( hốc bánh xe Ps to khủng), cũng ko thấp cho cảm giác Sedan như Grandis,ít ra Zinger ko hơi ồn như Crv( đời trước),người to hay gầy cao hay thấp ngồi ghế thứ 3 ít đụng nóc khi tài gà cố tình cho cưỡi ngựa chứ như Ỉn thì thui hói trán luôn,ngồi xa xa mát phơi phới ko như Captiva vì 2 dàn lạnh hơi bị củ chuối giống như mấy e cá mập đời 199x nhưng đc cái lạnh quéo đi xa ko say hơi máy lạnh
cais đầu cái mắt hơi giống nhẹ Ỉn muốn độ chế gắn cản gì cũng hơi cực nhưng đam mê thì lên ốp cản của Zinger limited khá đẹp,độ gương gập điện cách âm luôn cả xe là ok, bảo dươngx chi phí thấp e đã và đang nắm đc các nơi và các cao nhân ship hàng tốt giá rẽ và né nhiều nhất có thể cái gọi là "dịch vụ phụ tùng....chính hãng Mit" ( mắc và dv củ chuối)
vận hành trong nội thị Sg bản MT 12L /100km bao kẹt xe máy lạnh full tải
xa lộ thì 9.9 đến 10.5l/100km, đạp 100 120 trên cao tốc là thường lên 140 150 vẫn yên tâm chạy dù hơi rung vô lang nhẹ tí
danf gầm ko thấp cho đooj bám đường ko hoàn hảo như Grandis nhưng đủ yên đu đeo đổ đèo từ Bắc chí Nam,ko quá cao cho băng rừng lội suối nhưng yên tâm qua những cung đường xấu gồ ghề như Ql 20 khi đang làm,hay những ổ khủng long trong khu cảng Phước Long
hthong dẫn động cầu sau là một điểm sáng hiếm hoi nhưng hiệu quả cho vận hành,khoang lái ko ngon như mẹc E hay thoải mái nhưGran nhưng nói chung có hơi hướng của hiện đại có nút chỉnh cực kỳ trực quan,có điều đồng hồ taplo là 1 điều thử thách khả năng DIY của mỗi người,muốn dùng casio F90.F91,F94 huyền thoại dán keo 2 mặt 3M vào là có ngay cái clock như ý,hay chơi con rolex dán lên cho đẳng cấp,ghế hàng 2 trượt lên xuống cho ai chân dài chân ngắn,buồn buồn gấp hết ghế sau gập ghế 2 lên là có cái giường ngủ khi lỡ bước kekeke,buồn tú dọng nguyên con tủ lạnh size by size 600l 80x195x80cm vô tư nhét....
Thôi nói nhiều Zinger quá ko khoé nó lại lên giá ảo nữa kekeke,nói chung xấu đepj theo cảm nhận và quyết định theo cá nhân ai thích thì nhích ah