Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Không có bầu hơi vẫn nâng hạ dc hả bác?
Ko phải, hãng gọi là tên gì mỹ miều lắm, kiểu phuộc cài đặt mặc định thấp hơn e250.
Thấp hơn đi sẽ mút đường hơn, chắc là hãng mặc định gói AMG là thể thao nên hạ thấp phuộc hơn 2 bản kia, nhưng mà vẫn là lò xo, em nghĩ có thể 1 loại là lo xo 10 phân, loại kia 5 phân.
 
Hạng B2
22/12/15
223
448
63
Em cảm ơn lời tư vấn của các cụ nhiều ạ

Bỏ qua lỗi vặt như cửa thì cảm giác lái + vận hành cụ có thỏa mãn vs e nó k cụ? Cụ tham gia vào các nhóm chợ xe trên fb tìm "E300" thì sẽ thấy có vài cụ chủ tới cụ sale đăng bán xe chạy vài trăm tới vài nghìn km đều có

Những cái em chưa ưng ở E300 sau 2 tháng chạy:

Chân ga có độ trễ khi chạy Eco/Comfort mà ai chưa quen sẽ bị quá ga. Để Sport chạy là ga sẽ nhạy nhưng sẽ tốn xăng hơn, còn Sport+ đi trong phố thì giật tung người do vòng tua cao, chuyển số chậm.

Miếng che sunroof mỏng k như C300, nên để lâu dưới nắng nóng bm => dán film xịn cho sunroof chắc giảm đc 30-40%.

Xe E300 CBU của thằng em em đã phải thay dây cáp cửa hít 2 lần do bị đứt (hên là còn bảo hành), em chạy bữa giờ vẫn ok.

Màn hình phải lâu lâu treo rồi tự reset.

Những cái ưng:

Êm hơn C250 w205, nhưng ko bồng bềnh như airmatic của C300. Có người nói GLC300 êm hơn E300/C300 do xài airmatic 3 bầu khí so với loại 1 bầu khí của C300, bác nào kiểm chứng rồi thì cho em xin ý kiến

Sport/Sport+ 9 cấp sang số êm hơn 7G, bù lại gia tốc k bằng. Máy mạnh, đổ 1.2tr tiền xăng (~55l) đi đc hơn 500km trong phố, vừa rồi em đi The grand hồ tràm thấy báo 7.7l/100km.

Cách âm ok hơn dòng C 9 cấp khoảng 30%, do mâm lốp khác, em nghĩ vậy.
 
  • Like
Reactions: Vietduc308
Tập Lái
6/12/17
14
0
1
31
Những cái em chưa ưng ở E300 sau 2 tháng chạy:

Chân ga có độ trễ khi chạy Eco/Comfort mà ai chưa quen sẽ bị quá ga. Để Sport chạy là ga sẽ nhạy nhưng sẽ tốn xăng hơn, còn Sport+ đi trong phố thì giật tung người do vòng tua cao, chuyển số chậm.

Miếng che sunroof mỏng k như C300, nên để lâu dưới nắng nóng bm => dán film xịn cho sunroof chắc giảm đc 30-40%.

Xe E300 CBU của thằng em em đã phải thay dây cáp cửa hít 2 lần do bị đứt (hên là còn bảo hành), em chạy bữa giờ vẫn ok.

Màn hình phải lâu lâu treo rồi tự reset.

Những cái ưng:

Êm hơn C250 w205, nhưng ko bồng bềnh như airmatic của C300. Có người nói GLC300 êm hơn E300/C300 do xài airmatic 3 bầu khí so với loại 1 bầu khí của C300, bác nào kiểm chứng rồi thì cho em xin ý kiến

Sport/Sport+ 9 cấp sang số êm hơn 7G, bù lại gia tốc k bằng. Máy mạnh, đổ 1.2tr tiền xăng (~55l) đi đc hơn 500km trong phố, vừa rồi em đi The grand hồ tràm thấy báo 7.7l/100km.

Cách âm ok hơn dòng C 9 cấp khoảng 30%, do mâm lốp khác, em nghĩ vậy.
CBU mà vẫn dễ bị lỗi vậy ha cụ, em này cụ đi cảm giác gầm có thấp quá không, hay bị cạt gầm không cụ, cảm giác gầm e này thấp hơn E200, E200 e đi thì thấy ok.
 
Hạng B2
22/12/15
223
448
63
CBU mà vẫn dễ bị lỗi vậy ha cụ, em này cụ đi cảm giác gầm có thấp quá không, hay bị cạt gầm không cụ, cảm giác gầm e này thấp hơn E200, E200 e đi thì thấy ok.
E300 gầm được hạ thấp với lại cái bodykit AMG làm nó thấp hơn tí so với E250, 200. Mấy tháng qua em chạy thì chưa thấy cạ dù cũng đi nhiều hầm dốc cao như VCP, Vincom, Thảo Điền pearl..., thật ra 1 phần cũng do kinh nghiệm chạy sedan nữa bác, cứ lên xéo xéo đừng lên thẳng là ok. Ngày xưa em chạy c300 dù có nâng hạ gầm nhưng đôi lúc vẫn cạ do thiếu quan sát thôi. Xe merc thì dưới gầm nó có tấm che bằng nhựa, khác mấy con Nhật nên nếu cạ nhẹ nhẹ vẫn ok nha bác
 
Tập Lái
6/12/17
14
0
1
31
E300 gầm được hạ thấp với lại cái bodykit AMG làm nó thấp hơn tí so với E250, 200. Mấy tháng qua em chạy thì chưa thấy cạ dù cũng đi nhiều hầm dốc cao như VCP, Vincom, Thảo Điền pearl..., thật ra 1 phần cũng do kinh nghiệm chạy sedan nữa bác, cứ lên xéo xéo đừng lên thẳng là ok. Ngày xưa em chạy c300 dù có nâng hạ gầm nhưng đôi lúc vẫn cạ do thiếu quan sát thôi. Xe merc thì dưới gầm nó có tấm che bằng nhựa, khác mấy con Nhật nên nếu cạ nhẹ nhẹ vẫn ok nha bác
Cụ ơi E300 có nâng hạ gầm khoảng 3cm phải không cụ
 
Tập Lái
7/10/15
33
10
8
35
Những cái em chưa ưng ở E300 sau 2 tháng chạy:

Chân ga có độ trễ khi chạy Eco/Comfort mà ai chưa quen sẽ bị quá ga. Để Sport chạy là ga sẽ nhạy nhưng sẽ tốn xăng hơn, còn Sport+ đi trong phố thì giật tung người do vòng tua cao, chuyển số chậm.

Miếng che sunroof mỏng k như C300, nên để lâu dưới nắng nóng bm => dán film xịn cho sunroof chắc giảm đc 30-40%.

Xe E300 CBU của thằng em em đã phải thay dây cáp cửa hít 2 lần do bị đứt (hên là còn bảo hành), em chạy bữa giờ vẫn ok.

Màn hình phải lâu lâu treo rồi tự reset.

Những cái ưng:

Êm hơn C250 w205, nhưng ko bồng bềnh như airmatic của C300. Có người nói GLC300 êm hơn E300/C300 do xài airmatic 3 bầu khí so với loại 1 bầu khí của C300, bác nào kiểm chứng rồi thì cho em xin ý kiến

Sport/Sport+ 9 cấp sang số êm hơn 7G, bù lại gia tốc k bằng. Máy mạnh, đổ 1.2tr tiền xăng (~55l) đi đc hơn 500km trong phố, vừa rồi em đi The grand hồ tràm thấy báo 7.7l/100km.

Cách âm ok hơn dòng C 9 cấp khoảng 30%, do mâm lốp khác, em nghĩ vậy.
E cg đang đi glc 300..thấy cg êm..nhg sao có thể êm hơn e300 đc.dù sao E300 cũng là phân khúc cao hơn.cũng thấy thắc mắc
 
Hạng B2
22/12/15
223
448
63
Cụ ơi E300 có nâng hạ gầm khoảng 3cm phải không cụ
ko có nha bác. đâu có xài phuộc khí nén đâu mà nâng hạ gầm, có C300 và GLC300 thì có đó bác. mà chỉ đc 15mm thôi.
 
Hạng B2
22/12/15
223
448
63
E cg đang đi glc 300..thấy cg êm..nhg sao có thể êm hơn e300 đc.dù sao E300 cũng là phân khúc cao hơn.cũng thấy thắc mắc
em nghe sales nói vậy chứ em chưa đi GLC300 bao giờ bác, nên mới nhờ anh em cho ý kiến