Em hóng hớt dịch giùm bác nhé:
[BLOCKQUOTE] Thanh toán phải được thực hiện trong vòng 7 ngày sau khi đặt hàng.
Chuyển hảng bằng DHL thường mất từ 5 - 7 ngày tùy thuộc vào quốc gia của người mua. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ sai sót, chậm trễ hoặc các lý do khác do quá trình vận chuyển hàng gây ra.
Để đảm bảo các bác nhận hàng không phải trả phí nhập khẩu, chúng tôi sẽ khai báo món hàng là "QUÀ TẶNG" với giá trị thấp. Giá thấp này không phải là giá các bác đã trả (hoặc giá thị trường) của sản phẩm và có thể không áp dụng được cho những quốc gia có cách tính thuế khác. Bất kỳ phí nhập khẩu đều là trách nhiệm của người mua.
Điều khoản:
Chúng tôi bảo hành sản phẩm 12 tháng. Nếu sản phẩm bị lỗi, vui lòng thông báo ngay trong vòng 3 ngày sau khi nhận hàng.
Mọi sản phẩm phải được gửi trả lại trong tình trạng nguyên bản, nhờ đó chúng tôi đánh giá được mức độ cho việc đổi hàng.
Sản phẩm được gửi trả lại sau 7 ngày (tính từ ngày giao hàng) sẽ chỉ được sửa chữa (không được đổi hàng khác).
Người mua sẽ chịu trách nhiệm về những khoản phí chuyển hàng khác (nếu có).
Vui lòng liên hệ với chúng tôi trước khi nhận xét chúng tôi (trên trang web) là "Tiêu cực" hoặc "Không Ý kiến". Chúng tôi sẽ làm việc với các bác để giải quyết mọi vấn đề phát sinh.
[/BLOCKQUOTE] Đánh giá của riêng em về điều khoản cuối cùng (feeback): ngay khi các bác vừa trả tiền, seller sẽ lập tức đánh giá các bác với số điểm cao nhất. Seller rất coi trọng nó nên chỉ cần gửi email complain với họ thì lập tức sẽ được trả lời ngay. Có lần em chỉ thông báo là hàng chưa nhận được sau 3 tuần, tức thì họ trả lại tiền món hàng... Không care xem mình có nói xạo hay không nữa (chắc tại món hàng giá trị thấp).