Dongzinger nói:Xin phép bác chủ thớt mình giải thích tý nhé vì đã là nạn nhân. Các bác xem hình sẽ hiểu ngay :
1- Bắt đầu bật signal phải vào đường nhánh
2- Lấy thẳng theo lề trái khoảng 30m, khi đánh Volant về trái 1 tý, công tắc signal tự động trả về off.
3- Bắt đầu lấy phải rẽ về NKKN, lúc nầy nên nhớ rằng signal đã tắt, phải bật lại ngay, nếu không thì qua phần 4
4- Cũng bật signal phải nhưng mà là ghé vào lề gặp bạn bè ở số 4, móc bóp và bắt đầu khóc ......
Vụ nầy có 1 hẳn topic xôm tụ lắm. Bác xem lại nhé.
Cảm giác của bác chủ lúc đó thế nào ? “ Sướng “
Em hay rẽ qua đường này, lúc bật, lúc tắt, chắc em may nên xxx nó ko vịn
bondtit nói:Kính các bác, sáng nay em lại cảnh giác lần nữa, lần này có 2 đầy tớ, 1 đầy tớ làm đúng nhiệm vụ điều tiết giao thông, 1 đầy tớ khác thấy em đi từ xa thì bước ra giữa đường luôn, nhìn về xe em và ... chuẩn bị giơ gậy, khi thấy xe em "nghiêm chỉnh" thì đã .... trở về chỗ ngay tắp lự và không quên kèm theo 1 cú đá lông nheo.
Vậy là cuối năm các chú muốn thêm tháng lương 13. Em ác quá các bác ạ
Các bác nhớ cảnh giác nhé, nhất quyết không được tăng lương cho đầy tớ. Cảm ơn bác Kiên trong thớt nọ đã nhắc nhở anh em OS về cái bẫy này.
Vậy kưng chưa cao tay đâu....giơ tay chào lại dư lày lày
lúc quẹo phải rồi về lane bên trái ngoài cùng các bác có phải signal không ạ ? tức là khi quẹo phải thì em thường ra ngay lane giữa nên muốn qua lane bên trái luôn , em thường làm điều này ở vị trí số 4 không biết có bị vịn ko , lúc đó em chỉ có signal phải hoặc đã tắt signal rồi thôi
Khúc cua này đoạn tiếp ráp hòa vào NKKN không dài nên không cần thiết phải xinhan trái nếu mình hòa vào làn giữa.Mgz nói:lúc quẹo phải rồi về lane bên trái ngoài cùng các bác có phải signal không ạ ? tức là khi quẹo phải thì em thường ra ngay lane giữa nên muốn qua lane bên trái luôn , em thường làm điều này ở vị trí số 4 không biết có bị vịn ko , lúc đó em chỉ có signal phải hoặc đã tắt signal rồi thôi
Nhưng để tạo thành thói quen ở các vị trí khác trong TP em cứ giữ xi nhan phải, vừa hết khúc cua là em xinhan trái liền. Lý do thứ nhất là an toàn, lý do thứ 2 là xxx, bởi mình không thể nhìn trước được đày tớ sẽ đứng ở chỗ nào sẵn sàng phục vụ nhân dân.
Cho em ké thớt xíu, các bác cho em hỏi đi từ cầu SG ra ngã tư Thủ đức rẽ phải vào Lê văn Việt xe 4b chạy lane nào. Bởi em thấy đường hình như chưa hoàn thiện, ở giữa lại có con lươn đang để tạm. Ngã 4 này em có thấy đường nhánh rẽ phải, chắc chạy gần đến đó thì tấp vô dần qua phải, vấn đề là làm sao cắt qua được làn xe containner dài dằng dặc....
Đường này thì tuần nào em cũng đi. Để tránh container dài thì chỉ có cách là bác lách sang phải mà đi từ xa luôn, vừa qua ngã tư Bình Thái là bác cứ từ từ qua bên phải mà đi, thậm chí là đi luôn chung đường (2 làn) bên phải với xe máy, nhưng đi làn trái sát mấy cái cục phân làn đang xếp thành từng đoạn cách nhau chứ đừng đi vào làn xe máy (tất nhiên rồi), tới gần Coopmart thì bác đi vào cái đường nhánh rồi rẽ phải vào Lê Văn Việtanhai555 nói:Khúc cua này đoạn tiếp ráp hòa vào NKKN không dài nên không cần thiết phải xinhan trái nếu mình hòa vào làn giữa.Mgz nói:lúc quẹo phải rồi về lane bên trái ngoài cùng các bác có phải signal không ạ ? tức là khi quẹo phải thì em thường ra ngay lane giữa nên muốn qua lane bên trái luôn , em thường làm điều này ở vị trí số 4 không biết có bị vịn ko , lúc đó em chỉ có signal phải hoặc đã tắt signal rồi thôi
Nhưng để tạo thành thói quen ở các vị trí khác trong TP em cứ giữ xi nhan phải, vừa hết khúc cua là em xinhan trái liền. Lý do thứ nhất là an toàn, lý do thứ 2 là xxx, bởi mình không thể nhìn trước được đày tớ sẽ đứng ở chỗ nào sẵn sàng phục vụ nhân dân.
Cho em ké thớt xíu, các bác cho em hỏi đi từ cầu SG ra ngã tư Thủ đức rẽ phải vào Lê văn Việt xe 4b chạy lane nào. Bởi em thấy đường hình như chưa hoàn thiện, ở giữa lại có con lươn đang để tạm. Ngã 4 này em có thấy đường nhánh rẽ phải, chắc chạy gần đến đó thì tấp vô dần qua phải, vấn đề là làm sao cắt qua được làn xe containner dài dằng dặc....