Hạng D
18/11/10
1.063
14.722
113
Từ NKKN rẽ ra Võ Thị Sáu cần phải vào lane 2 bánh mà em thấy xe toàn từ lane giữa rẽ, em cũng chạy theo vậy mà run quá không biết ngày xấu trời nào mình bị toét :(
 
Hạng B2
30/9/10
359
19
28
Dongzinger nói:
Xin phép bác chủ thớt mình giải thích tý nhé vì đã là nạn nhân. Các bác xem hình sẽ hiểu ngay :
VTS.jpg


1-      Bắt đầu bật signal phải vào đường nhánh
2-      Lấy thẳng theo lề trái khoảng 30m, khi đánh Volant về trái 1 tý, công tắc signal tự động trả về off.
3-      Bắt đầu lấy phải rẽ về NKKN, lúc nầy nên nhớ rằng signal đã tắt, phải bật lại ngay, nếu không thì qua phần 4
4-      Cũng bật signal phải nhưng mà là ghé vào lề gặp bạn bè ở số 4, móc bóp và bắt đầu khóc ......
Vụ nầy có 1 hẳn topic xôm tụ lắm. Bác xem lại nhé.
Cảm giác của bác chủ lúc đó thế nào ? “ Sướng “
 
Em hay rẽ qua đường này, lúc bật, lúc tắt, chắc em may nên xxx nó ko vịn
 
Hạng B2
19/10/10
129
16
18
Qua đoạn này mà bật đèn hazard có bị vịn không các bác nhỉ!!!!
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
Thế mà cứ bảo..chạy 4B "sướng"...mịa lúc nào cũng lo ngay ngáy, không chỉ an toàn, kẹt xe rồi thêm khoản phí bất ngờ nữa.
 
bondtit nói:
Kính các bác, sáng nay em lại cảnh giác lần nữa, lần này có 2 đầy tớ, 1 đầy tớ làm đúng nhiệm vụ điều tiết giao thông, 1 đầy tớ khác thấy em đi từ xa thì bước ra giữa đường luôn, nhìn về xe em và ... chuẩn bị giơ gậy, khi thấy xe em "nghiêm chỉnh" thì đã .... trở về chỗ ngay tắp lự và không quên kèm theo 1 cú đá lông nheo.
Vậy là cuối năm các chú muốn thêm tháng lương 13. Em ác quá các bác ạ
19.gif

Các bác nhớ cảnh giác nhé, nhất quyết không được tăng lương cho đầy tớ. Cảm ơn bác Kiên trong thớt nọ đã nhắc nhở anh em OS về cái bẫy này.
 
Vậy kưng chưa cao tay đâu....giơ tay chào lại dư lày lày
tongue4.gif
tongue4.gif
tongue4.gif
tongue4.gif
tongue4.gif
tongue4.gif
 
Mgz confirmed
Hạng D
30/8/07
1.074
168
78
lúc quẹo phải rồi về lane bên trái ngoài cùng các bác có phải signal không ạ ? tức là khi quẹo phải thì em thường ra ngay lane giữa nên muốn qua lane bên trái luôn , em thường làm điều này ở vị trí số 4 không biết có bị vịn ko , lúc đó em chỉ có signal phải hoặc đã tắt signal rồi thôi
 
Hạng D
18/4/09
1.318
421
83
P25, Bình Thạnh, HCMC
Mgz nói:
lúc quẹo phải rồi về lane bên trái ngoài cùng các bác có phải signal không ạ ? tức là khi quẹo phải thì em thường ra ngay lane giữa nên muốn qua lane bên trái luôn , em thường làm điều này ở vị trí số 4 không biết có bị vịn ko , lúc đó em chỉ có signal phải hoặc đã tắt signal rồi thôi
Khúc cua này đoạn tiếp ráp hòa vào NKKN không dài nên không cần thiết phải xinhan trái nếu mình hòa vào làn giữa.
Nhưng để tạo thành thói quen ở các vị trí khác trong TP em cứ giữ xi nhan phải, vừa hết khúc cua là em xinhan trái liền. Lý do thứ nhất là an toàn, lý do thứ 2 là xxx, bởi mình không thể nhìn trước được đày tớ sẽ đứng ở chỗ nào sẵn sàng phục vụ nhân dân.

Cho em ké thớt xíu, các bác cho em hỏi đi từ cầu SG ra ngã tư Thủ đức rẽ phải vào Lê văn Việt xe 4b chạy lane nào. Bởi em thấy đường hình như chưa hoàn thiện, ở giữa lại có con lươn đang để tạm. Ngã 4 này em có thấy đường nhánh rẽ phải, chắc chạy gần đến đó thì tấp vô dần qua phải, vấn đề là làm sao cắt qua được làn xe containner dài dằng dặc....
 
Hạng B2
15/9/09
303
30
28
anhai555 nói:
Mgz nói:
lúc quẹo phải rồi về lane bên trái ngoài cùng các bác có phải signal không ạ ? tức là khi quẹo phải thì em thường ra ngay lane giữa nên muốn qua lane bên trái luôn , em thường làm điều này ở vị trí số 4 không biết có bị vịn ko , lúc đó em chỉ có signal phải hoặc đã tắt signal rồi thôi
Khúc cua này đoạn tiếp ráp hòa vào NKKN không dài nên không cần thiết phải xinhan trái nếu mình hòa vào làn giữa.
Nhưng để tạo thành thói quen ở các vị trí khác trong TP em cứ giữ xi nhan phải, vừa hết khúc cua là em xinhan trái liền. Lý do thứ nhất là an toàn, lý do thứ 2 là xxx, bởi mình không thể nhìn trước được đày tớ sẽ đứng ở chỗ nào sẵn sàng phục vụ nhân dân.

Cho em ké thớt xíu, các bác cho em hỏi đi từ cầu SG ra ngã tư Thủ đức rẽ phải vào Lê văn Việt xe 4b chạy lane nào. Bởi em thấy đường hình như chưa hoàn thiện, ở giữa lại có con lươn đang để tạm. Ngã 4 này em có thấy đường nhánh rẽ phải, chắc chạy gần đến đó thì tấp vô dần qua phải, vấn đề là làm sao cắt qua được làn xe containner dài dằng dặc....
Đường này thì tuần nào em cũng đi. Để tránh container dài thì chỉ có cách là bác lách sang phải mà đi từ xa luôn, vừa qua ngã tư Bình Thái là bác cứ từ từ qua bên phải mà đi, thậm chí là đi luôn chung đường (2 làn) bên phải với xe máy, nhưng đi làn trái sát mấy cái cục phân làn đang xếp thành từng đoạn cách nhau chứ đừng đi vào làn xe máy (tất nhiên rồi), tới gần Coopmart thì bác đi vào cái đường nhánh rồi rẽ phải vào Lê Văn Việt