Hạng D
5/5/10
3.636
3.737
113
Bac thạch là cao nhân dòng fiat, bác ấy có gara duy thạch, ở đường tên lửa rẻ vô đương số 1..em k có quảng cáo gì nha,hii
 
Hạng D
5/5/10
3.636
3.737
113
UOTE="kozawa, post: 11350689, member: 183377"]Bữa trước dưới chổ e có đang rao bán con Albea 2007 mà có 185 triệu, e thấy ớn ớn sao ak nên cũng ko dám đi xem xe luôn, các bác thấy giá xe đó thế nào? mà nhìn xe cón bóng loáng, nội thất hoàng tráng, đep lung linh...nói chung ok hết mà sao giá ré quá làm e cũng ngại,hihi.. giờ nge bác nói vậy càng thấy đúng![/QUOTE]
Bác phải cứng ngắt mới được
 
Hạng B2
29/8/13
150
98
28
Tp.HCM
questekpro.com
Công nhận xe bác còn đẹp thật, màu sơn bác có tuốt lại ko mà nhìn mượt quá zậy bác?
Mâm có phải mâm rin ko bác? nhìn ko giống với xe e đang xem ( nó nguyên một khối tròng gần nhu kín hết luôn, chính giữa có khắc chữ FIAT). Đai cam là bộ phận nằm trong lóc mấy và lý do dẫn tới nằm đường phải ko bác?
Xe em nếu mua về bộc lại ghế da thì chi phí bao nhiêu vạy ạ?
Xe bọc simili giả da thì bọc lại khoảng 2tr5, da thiệt thì từ 7tr trở lên tùy loại.
Dây curoa (đai cam) thường được bố trí trong nắp bằng nhựa/nhôm, nếu có dở nắp ca-pô/nắp máy ra sẽ không thấy ngay được. Nguyên nhân gây đứt thường là do không chú ý đến thời gian vận hành, sai lệch khi lắt ráp, đặt quá căng hay quá chùng khiến dây bị quá tải khi vận hành.
Nếu dây cua-roa cam bị đứt trong lúc xe đang vận hành, đảm bảo chắc chắn là xe sẽ bị hỏng nặng tới mức “nằm đường” gọi cứu hộ. Việc hỏng hóc xảy ra bởi khi dây cua-roa cam bị đứt, sự điều khiển phối hợp nhịp nhàng giữa pít-tông và các xú-páp không còn nữa, pít-tông sẽ bị đâm vào các xú-páp khiến cho một loại hỏng hóc sẽ xảy ra như: cong, gãy xúp páp, vỡ pít tông, cong tay biên . . .
Thông thường đai cam được bố trí như này:
Nhờ cao nhân hội Fiat tư vấn Fi Si 1.3 2002

Và hậu quả đứt thì như này:
Nhờ cao nhân hội Fiat tư vấn Fi Si 1.3 2002
Nhờ cao nhân hội Fiat tư vấn Fi Si 1.3 2002

Và em bonus thêm xe em ngày xưa như này:
Nhờ cao nhân hội Fiat tư vấn Fi Si 1.3 2002

Nhờ cao nhân hội Fiat tư vấn Fi Si 1.3 2002

Em xin hết....
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
6/3/12
2.102
2.181
113
Xe bọc simili giả da thì bọc lại khoảng 2tr5, da thiệt thì từ 7tr trở lên tùy loại.
Dây curoa (đai cam) thường được bố trí trong nắp bằng nhựa/nhôm, nếu có dở nắp ca-pô/nắp máy ra sẽ không thấy ngay được. Nguyên nhân gây đứt thường là do không chú ý đến thời gian vận hành, sai lệch khi lắt ráp, đặt quá căng hay quá chùng khiến dây bị quá tải khi vận hành.
Nếu dây cua-roa cam bị đứt trong lúc xe đang vận hành, đảm bảo chắc chắn là xe sẽ bị hỏng nặng tới mức “nằm đường” gọi cứu hộ. Việc hỏng hóc xảy ra bởi khi dây cua-roa cam bị đứt, sự điều khiển phối hợp nhịp nhàng giữa pít-tông và các xú-páp không còn nữa, pít-tông sẽ bị đâm vào các xú-páp khiến cho một loại hỏng hóc sẽ xảy ra như: cong, gãy xúp páp, vỡ pít tông, cong tay biên . . .
Thông thường đai cam được bố trí như này:
View attachment 389233
Và hậu quả đứt thì như này:
View attachment 389234View attachment 389235
Và em bonus thêm xe em ngày xưa như này:
View attachment 389231
View attachment 389242
Em xin hết....
Đứt coroa nguy hiểm quá, nhìn kinh nhỉ. 1.3 có bị ko bác? Sao em nghe nói 1.6 khi đứt mới phá do cấu tạo gì gì đó, còn 1.3 ko sao mà ta???!
 
  • Like
Reactions: quangpham1771
Hạng B1
9/11/15
76
37
18
38
Xe bọc simili giả da thì bọc lại khoảng 2tr5, da thiệt thì từ 7tr trở lên tùy loại.
Dây curoa (đai cam) thường được bố trí trong nắp bằng nhựa/nhôm, nếu có dở nắp ca-pô/nắp máy ra sẽ không thấy ngay được. Nguyên nhân gây đứt thường là do không chú ý đến thời gian vận hành, sai lệch khi lắt ráp, đặt quá căng hay quá chùng khiến dây bị quá tải khi vận hành.
Nếu dây cua-roa cam bị đứt trong lúc xe đang vận hành, đảm bảo chắc chắn là xe sẽ bị hỏng nặng tới mức “nằm đường” gọi cứu hộ. Việc hỏng hóc xảy ra bởi khi dây cua-roa cam bị đứt, sự điều khiển phối hợp nhịp nhàng giữa pít-tông và các xú-páp không còn nữa, pít-tông sẽ bị đâm vào các xú-páp khiến cho một loại hỏng hóc sẽ xảy ra như: cong, gãy xúp páp, vỡ pít tông, cong tay biên . . .
Thông thường đai cam được bố trí như này:
View attachment 389233
Và hậu quả đứt thì như này:
View attachment 389234View attachment 389235
Và em bonus thêm xe em ngày xưa như này:
View attachment 389231
View attachment 389242
Em xin hết....
Xe bac dep qua! Ma em ko hiu ED, ELX, HL, HLX khac nhau nhu the nao vay cac bac? Nho cac bac giai thich ho em cho em sang ra cai?
Thanks cac bac nhieu!
 
Chi Hội Phó FIFC
8/10/08
5.133
5.215
113
Xe bac dep qua! Ma em ko hiu ED, ELX, HL, HLX khac nhau nhu the nao vay cac bac? Nho cac bac giai thich ho em cho em sang ra cai?
Thanks cac bac nhieu!
ED: Máy 1.3; kính, gương chỉnh cơm; ko trợ lực lái, logo 5 sọc
ELX: Máy 1.3; 2 kính trước điện, sau cơm, trợ lực lái, logo tròn
HL: Máy 1.6; kính, gương chỉnh điện; trợ lực lái; đèn gầm, logo 5 sọc
HLX: Máy 1.6; kính, gương chỉnh điện; trợ lực lái; đèn gầm, chìa tích hợp ĐK, logo tròn
Còn gì nữa nhờ các bác bổ sung thêm...
 
  • Like
Reactions: kozawa