Hạng D
14/8/15
1.565
24.077
113
Thiết nghĩ đi làm ăn, không cần sắm một con Mẹc E hoặc S nhiều tỷ đồng, điều này là khá phí phạm, khi các mẫu xe Đức sẽ rớt giá theo thời gian và đó gọi đúng là “Tiêu sản”. Theo tôi bước ra đi làm ăn đi con Land Cruiser Prado hay Camry là đủ, vì đây là những mẫu xe Uy tín. Tôi nhắc lại là chữ “TÍN” đáng giá Ngàn vàng! Hơn nữa, đi trên đường hay bước xuống xe người ta chỉ thấy nó LỰC! Mặc dù động cơ của các mẫu xe này khá khiêm tốn, nhưng điều đó không quan trọng! Miễn là không bị “nằm đường”. Đảm bảo đến đúng hẹn, đảm bảo chữ “TÍN” hay sự chuyên nghiệp trong mắt đối tác.

Sở hữu một chiếc SUV như Prado hay sedan như Camry, bạn sẽ không có cảm giác bị “lép vế” trước đối tác đi Mẹc! Ngoài ra chi phí sử dụng xe của Toyota rất hợp lý, ít mất giá và dễ dàng bán nhanh chóng ít lỗ nếu như phi vụ thất bại, hay là ...phá sản! Đó là tôi nghĩ vậy, chứ tui chưa đủ tiền để mua 2 mẫu xe đó!


Từ khi anh thớt @trung.bn mua đc ô tô làm ăn phát chiển hơn mà dờ a lại chù ảnh phá sản??? :eek:
 
27/12/21
249
6.342
93
Merc VN chắc chính sách trả góp tốt hơn BMW và Audi nhỉ? Thấy mấy ông môi giới mà đi xe hơi phần lớn đi C180 C200. (ngay cả hình minh họa cũng Merc thì chắc phải có liên hệ gì đó)
 
  • Haha
Reactions: badmonkey
Hạng D
6/9/07
4.505
37.889
113
Merc VN chắc chính sách trả góp tốt hơn BMW và Audi nhỉ? Thấy mấy ông môi giới mà đi xe hơi phần lớn đi C180 C200. (ngay cả hình minh họa cũng Merc thì chắc phải có liên hệ gì đó)
Khi nào có khách thì mướn 1 con Mec đi.

Xe hơi mà phải vay mới mua được thì nhọc nhằn quá! :D
 
  • Like
Reactions: nospam
Lơ Xe
20/1/17
2.129
105.620
113
Sài Gòn
nkl.am
Merc VN chắc chính sách trả góp tốt hơn BMW và Audi nhỉ? Thấy mấy ông môi giới mà đi xe hơi phần lớn đi C180 C200. (ngay cả hình minh họa cũng Merc thì chắc phải có liên hệ gì đó)
thị phần của Mẹc ở Đông Lào = tất cả đối thủ xe sang khác cộng lại rồi x2
 
F.A confirmed
Hạng C
18/9/14
641
43.022
93
Em chửi thằng chủ thớt á anh .. :D
@trung.bn có bạn bày chửi a kià. OS này công bằng dân chũ, a mở thớt cho mọi người cùng thảo luận chia xẻ, vậy mà chửi xàm lông là ko chấp nhận đc rồi. Riêng ở Cnl thì 1 điều nhịn là 9 điều nhục, a quất tới luôn đi a Trung ôi. :eek:

Ngừoi thành công phải có oto hả chủ thớt .. mình đi xe đạp thấy mịa vậy chắc còn lâu mới thành công rồi ….. dụ mịa bọn xàm nhồn :D :D up chửi nhau View attachment 2748970
 
Hạng C
23/7/13
511
13.607
93
Mặc dù em thấy nó khá giống với trường hợp của em nhưng em không đồng tình với cách đi đến kết luận của chủ thớt ở những điểm sau:
- Nhận định "Thành công" trong chuyện kiếm tiền liệu có hợp lý? Chưa đi đến cuối con đường thì chưa thể gọi là thành công được, có chăng thì nó chỉ là những "thành tựu" trên con đường tìm đến sự "thành công"
- Có nhiều yếu tố tham gia vào việc tăng nguồn thu nhập: Sự may mắn, Nhu cầu của thị trường tăng cao, Uy tín trong giới, v.v. Yếu tố "sở hữu ô tô" có đóng góp gì vào không?

Cá nhân em sau khi sở hữu ô tô thì thấy có nhiều yếu tố thuận lợi hơn:
- Sức khỏe cải thiện, nhất là các bệnh về hô hấp không còn bị nhiều như xưa. Chi phí sức khỏe giảm, chi phí di chuyển tăng. Sức khỏe cải thiện giúp em làm được nhiều việc hơn.
- Có không gian yên tĩnh và riêng tư để trao đổi với bà chủ nhà khi đi từ nhà đến văn phòng. Nhờ vậy mà em có thể thảo luận, đưa ra quyết định xử lý việc gia đình trong lúc di chuyển mà đầu óc không bị phân tâm bởi tiếng ồn xung quanh.
- Có thể tham gia các buổi họp khi đang di chuyển đến văn phòng. Giải quyết được nhiều công việc thì cấp trên cũng ghi nhận đóng góp của em nhiều hơn. Em có thể tham gia họp vào 7am-8am-9am hoặc 6pm-7pm-8pm khi đang di chuyển trên đường - điều mà các đồng nghiệp khác không thể làm khi di chuyển bằng xe máy hoặc phương tiện công cộng.
- Di chuyển quãng đường xa hơn nhưng cơ thể vẫn khoẻ và đầu óc tỉnh táo để xử lý công việc. Nhớ những lần em đi nghỉ mát liên tục trong 4 tuần hoặc 6 tuần bằng ô tô, mỗi ngày lái xe trung bình 300-400km nhưng vẫn đủ khoẻ để tham quan du lịch, họp hành online, theo dõi tiến độ công việc.
 
Hạng C
9/9/14
924
22.614
93
Haizz, ngưỡng mộ mấy anh ghê. Em đi xe hơi thì thấy mất nhiều hơn được. Cụ thể:

1. Không thể tập trung địa gái được. Đi xe máy mà thấy em nào đẹp đẹp là chạy theo la liếm, còn không thì cũng địa hàng cho đã rồi mới đi. Trong khi đi xe hơi thì chịu chết.

2. Chở bạn gái bằng xe máy, tay của mấy nàng luôn để ở trên eo của mình, nhưng đi xe hơi thì tay của mấy nàng sẽ ở trên cần số của mình. Cảm thấy giá trị của đàn ông bị xúc phạm ghê gớm và rất lo cho tính mạng vì mấy ẻm không tập trung lái xe.

3. Đi xe máy thì mình chở gái, nhưng đi xe hơi thì gái chở mình. Nhiều khi chưa kịp định thần thì mấy nàng đã chạy cái dzù vào hotel. Mặc dù các nàng đều đẹp, nhưng sáng 1 em như vậy, chiều 1 em như rứa, rồi tối 1 em nữa thì .... cũng hơi hại thận xíu. Nói nôm na là hơi lo lo cho thằng em, không biết hoạt động với cường độ vậy thì sau này có bị liệt không.

4. Đi xe máy, điện thoại mình có rung thì mấy nàng cũng không biết, chứ mỗi lần đi 4 bánh, phải lén lén tắt rung, tắt tiếng, chứ không dễ mất con mái lắm. Mặc dù quen nhiều em cũng hại thận, nhưng mất 1 em thì cũng tiếc lắm, mỗi em mỗi vẻ mà. Nói chung là ngồi 4 bánh là lúc nào cũng lo lắng sao đó.