Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
KhoiDong nói:Nếu em đưa lý do vào gara chắc các bác sẽ suy đoán nhiều nguyên nhân. Thợ đã kiểm tra rất nhiều thứ rồi (4 ngày mà).
Với bài này em chỉ muốn biết các triệu chứng khi áp suất nén khí trong xi-lanh yếu (không phải quá yếu) để kiểm nghiệm suy đoán của mấy anh thợ có chính xác không rồi mới quyết định làm.
Và khi đã quyết định thay bạc (xéc - măng) thì tay nghề của thợ quan trọng như thế nào ?
Mong các bác chỉ giáo !
Sau khi hỏi thợi em xin bổ sung thêm thông tin: nếu canh đúng cam thì máy nổ không tròn mặc dù đã chỉnh đen - cô hết cỡ; nếu chỉnh cam lửa sớm một răng máy mới nổ tròn được.
KhoiDong nói:Kính nhờ các bác chỉ giáo:
Xe em đang nằm gara (Quảng Ngãi), sau 4 ngày mà chưa trị được bệnh. Anh thợ bảo máy còn dư xăng do áp suất nén trong xi - lanh yếu (đã kiểm tra roan + nắp phi-lát); dự định tháo máy để kiểm tra (khả năng là lỏng bạc hơi).
Em còn đang phân vân có nên không ? Nếu áp suất hơi trong xi-lanh yếu thì sẽ có các triệu chứng nào ? Khi tháo lắp xi - lanh cần lưu ý những vấn đề gì ?
Mong các bác giúp đỡ !