Hạng B2
6/2/16
284
101
28
51
Mấy chiếc xe hàn cũ thì đừng nên mua, mấy dòng này đi nhanh tã lắm. bạn đem ra thợ ngoài người ta sửa cho nhanh, chứ đừng đem vào hãng, mấy thằng trong hãng sửa ngu bỏ mịa, vào đó là nó thay mới thôi, chứ nó đéo bit sửa gì đâu, ra đó người ta có đồ để đo đạc thì kiểm tra mới được, chứ lên đây nói như vậy thì biết đường nào mà lần.
Mấy chiếc xe hàn cũ thì đừng nên mua, mấy dòng này đi nhanh tã lắm. bạn đem ra thợ ngoài người ta sửa cho nhanh, chứ đừng đem vào hãng, mấy thằng trong hãng sửa ngu bỏ mịa, vào đó là nó thay mới thôi, chứ nó đéo bit sửa gì đâu, ra đó người ta có đồ để đo đạc thì kiểm tra mới được, chứ lên đây nói như vậy thì biết đường nào mà lần.
em đồng ý với bác ông anh em bị santafe bị ù đạp ga không đi vô hãng phán hư turbo và thay xong hết ba mấy chai nhung vẫn ù anh em đề nghị tháo trả lại và ra ga ra ngoài họ thay cái ống gì đó trước turbo thì đạp ga ăn liền
 
Bạn đừng nặng nề thế S500hybird. Qua 2/9 nếu có về Bến Tre tôi sẽ chụp hình lại khi về ngang cao tốc Trung Lương cho bạn xem nhé . Xe tôi Raw4 đời 1998 và đi khoảng 13 vạn km . Bánh trước bơm 2,2 kg/ cm2 và bánh sau 2,4 kg/cm2 . Nhớt sử dụng Shell Helix HX7 .

Tham khảo :
" Hyundai Accent Blue 2015 loại hộp số vô cấp CVT. Theo lý thuyết thì nếu duy trì tốc độ ở mức đều dưới 60 km/h thì động cơ có thể duy trì ở mức vòng tua 1.300 vòng/phút. Tương tự, tốc độ 80 km/h thì vòng tua là 1.500 vòng/phút, còn tại 100 km/h vòng tua khoảng 1.800 vòng/phút."

http://vntinnhanh.vn/xe/xe-chay-tren-duong-cao-toc-co-thuc-tiet-kiem-mot-nua-tien-xang-79408
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
13/7/11
273
167
28
39
bác kiểm tra xem xe có khói trắng sau ko ,sợ nhất hở bạc và pittong thì xe đến tuổi rồi đó bác
 
Hạng D
4/11/13
4.174
2.143
113
CAren ngpn choẹt bác nào chê em chịu chứ xe nó lành vần đề của bác chỉ là chưa biết bệnh của nó thui
 
  • Like
Reactions: kenbull2601
Hạng C
5/4/16
539
374
63
44
Kia morning si at 2016 của em còn bị vậy nữa nè.
mua mới 100% về chạy toàn 15-16l/100km. Máy có 1.2 mà uống còn hơn e uống bia nữa. Chưa đến 5k km vào hãng hết 3 lần vì lý do hao xăng. Kỹ thuật bảo bình thường và ghi nhận tiếp tục theo dõi. Bực quá em gửi mail lên tổng công ty để trả lời.
hôm sau nhân viên mời em đem xe lên kiểm tra và chạy thử cùng em. Hic hic a kỹ thuật lên xe em chạy haiz haiz vừa chạy vừa thả trớn ( em hỏi nếu chạy kiểu này từ tphcm ra vũng tàu chắc 5h nhỉ. Anh ấy cười he he. Xong về tới cây xăng kiểm tra lại thì đúng như thông số hãng đưa ra.
Kết quả bình thường. Giờ em cũng kệ kg cần quan tâm nữa hết xăng thì đổ.
Giờ em vẫn yêu a Hải nên vừa ký thêm em cerato 2.0 mong rằng kg xui xẻo như em kia morning này. E có hỏi một số a kỹ thuật có thể morning của e bị lỗi gì rồi. Thôi để 10k km kiểm tra luôn
 
Hạng B2
7/11/11
480
501
93
62
Kia morning si at 2016 của em còn bị vậy nữa nè.
mua mới 100% về chạy toàn 15-16l/100km. Máy có 1.2 mà uống còn hơn e uống bia nữa. Chưa đến 5k km vào hãng hết 3 lần vì lý do hao xăng. Kỹ thuật bảo bình thường và ghi nhận tiếp tục theo dõi. Bực quá em gửi mail lên tổng công ty để trả lời.
hôm sau nhân viên mời em đem xe lên kiểm tra và chạy thử cùng em. Hic hic a kỹ thuật lên xe em chạy haiz haiz vừa chạy vừa thả trớn ( em hỏi nếu chạy kiểu này từ tphcm ra vũng tàu chắc 5h nhỉ. Anh ấy cười he he. Xong về tới cây xăng kiểm tra lại thì đúng như thông số hãng đưa ra.
Kết quả bình thường. Giờ em cũng kệ kg cần quan tâm nữa hết xăng thì đổ.
Giờ em vẫn yêu a Hải nên vừa ký thêm em cerato 2.0 mong rằng kg xui xẻo như em kia morning này. E có hỏi một số a kỹ thuật có thể morning của e bị lỗi gì rồi. Thôi để 10k km kiểm tra luôn
Đúng cách làm của bọn đểu cáng, kiểm tra mà sợ ra bệnh. Bác giữ bình tĩnh được hay quá.
 
  • Like
Reactions: tiendung.mqme
Hạng C
5/4/16
539
374
63
44
Đúng cách làm của bọn đểu cáng, kiểm tra mà sợ ra bệnh. Bác giữ bình tĩnh được hay quá.
Kệ bác ơi. Chứ giờ kỹ thuật test rồi biết nói sao nữa. Chắc tại em xui nên gặp ngay chiếc lỗi. Để chạy lòng vòng đưa mấy F đi học và cho ba xa tập lai luôn
 
  • Like
Reactions: kenbull2601