Hạng D
3/9/08
4.595
49.178
113
@kaothuan04: Cứ nhớ thấy biển nội thị là chấp hành đúng tốc độ kẻo bị bắn vỡ đầu:) SG- Đồng xoài đường tốt đi ngã chơn thành. Đồng xoài - BMT dập ái:D:confused: Hôm trước e bị lọt mấy cái lổ đạn bất ngờ trên mặt đường thiếu đường muốn văng bánh xe ra ngoài. Đường xấu đi xót xe lắm bác, theo e bác phi mb cho khoè, tiết kiệm hơn. (Bác Xuan.lv ở BMT đi đường này sơ ý còn bị bể két nước xe AlBea, bác nhớ cẩn thận)
* Phụ nữ yếu/ người già và trẻ em không chịu nổi với đường này nhé bác.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
1/2/10
240
21
28
37
Gia Nghia, Dak Nong
Bác xem qua bài này nhé http://www.otosaigon.com/forum/Cập-nhật-đường-Sài-gòn-Buôn-Mê-mới-nhất-bằng-hình-ảnh-772011-m3432144.aspx
Ngoài ra Bác chú ý đoạn trong thị trấn Kiến Đức - ĐắkR' Lấp, ộạn khi mới vào thị xã Gia Nghĩa - Tỉnh Đắk Nông (4 làn đường), đoạn thị trấn Đức An - Đắk Song, đoạn thị trấn Eatling - Cư jut. Hết,,,chủ yếu là những chổ đó đấy Bác,,,nhưng cao điểm hôm nay là thị xã Gia nghĩa và thị trấn Kiến Đức.
Chúc Bác có chuyến đi thật tốt.
 
Hạng C
10/7/11
565
118
43
em chỉ biết là đường chỗ Bình Phước xấu kinh khùng + không nên đi buổi chiều lỡ mắc mưa là xui luôn, còn khoảng bắn tốc độ e ko biết vì e ko cầm lái
 
Hạng B2
26/2/10
278
196
43
Bác đi buôn mê thì theo em nên chuẩn bị dụng cụ vá lóp ah. nếu bình thường thì ko sao chứ khi bị thì chẳng có chỗ nào vá.(bánh xecua thì chỉ có 1 còn xe chạy dc thì phải 4 bánh )
bắn tốc độ thì Binh duong . qua gia nghĩa tí , cửa vào tp buôn mê cũng bắn.em chi biết vậy
 
Hạng D
21/7/07
1.234
9.669
113
Hình này chụp hồi tháng 3. Xuất phát từ SG lúc 14 h. Lúc 21 h phải thay vỏ sau bên phụ do tránh xe ngược chiều sụp mép đường cắt tét hông vỏ, bể mâm nhôm. Em khuyên bác nếu bắt buột phải đi nên đi từ sáng sớm để thấy đường mà chạy.

resizeofimg0842.jpg

resizeofimg0844.jpg

resizeofimg0845.jpg

resizeofimg0846.jpg
 
Corrolla nói:
Hình này chụp hồi tháng 3. Xuất phát từ SG lúc 14 h. Lúc 21 h phải thay vỏ sau bên phụ do tránh xe ngược chiều sụp mép đường cắt tét hông vỏ, bể mâm nhôm. Em khuyên bác nếu bắt buột phải đi nên đi từ sáng sớm để thấy đường mà chạy.

resizeofimg0842.jpg

resizeofimg0844.jpg

resizeofimg0845.jpg

resizeofimg0846.jpg
Hôm nay là tháng 7 rùi bác ạ, sau 4 tháng thì đường đã khá hơn, không còn cảnh như 3 tấm hình của bac ở dưới nữa.
 
NGN confirmed
Tập Lái
26/2/08
39
0
6
46
HCM
1. Đường Xô viết nghệ Tĩnh đi thẳng - đoạn qua BX Miền Đông là quốc lộ 13.

2. Qua cầu Bình Triệu thẳng tiến Bình Dương, qua khỏi trạm thu phí thứ 2 của Bình Dương đi thêm khoảng 2km nữa là đến ngã tư Sở Sao, (chú ý đi chậm có biển hướng dẫn bên tay phải, ghi hướng đi Đồng Xoài, Bình Phước), bác quẹo phải để vảo tỉnh lộ 741, đường này vừa làm xong nên chạy sướng, nhưng nhớ coi chừng xxx và xe ngược chiều vì chưa có giải phân cách ở một số đoạn còn sự dụng chung 1 làn vì đường chưa làm xong (cẩn thận làn bên tay phải vì một số đoạn là ngỏ cụt).

3. Cứ bon bon trên đường khi nào gặp bùng binh to đầu tiền thì nhớ ôm cua về bên trái (đi thẳng là về lại Dĩ An đó)

4. Sau đó cứ chạy thẳng bác sẽ đến Đồng Xoài, chú ý biển báo quốc lộ 14, BMT thì bác rẻ phải để vào QL14 đi BMT (hình như là ở bùng binh thứ 2 mà bác gặp ở ĐX)

5. Qua đoạn này bác chú ý đi chậm, xe bác Getz 1.4 gầm thấp rất dễ bị cạ cầm. Bác nên dừng lại Đồng Xoài nghỉ mệt lấy sức vì bác sắp bước vào đường đua địa hình rồi đấy. Lưu ý: đoạn đường phía trước khá nhỏ do đang bị ủi 2 bên để mở rộng đường, nên chú ý xe máy và xe ngược chiều vì nhiều khi tới gần có những hố gà, hố trâu xe ngược chiều (nhất là xe máy) hay lấn sang phần đường của mình. Đặc biệt lưu ý: dân chạy xe máy ở đây có thói quen núp sau lưng xe tải ngược chiều rồi phóng ra, nên bác phải quan sát kỹ và bóp còi khi gặp xe ngược chiều đi chậm. Hôm rồi em đi không dưới 15 lần gặp tình huống này.

6. Đường bắt đầu xấu khi bác đi vào khu vực Bù Đăng, có nhiều đoạn đá dăm chạy xót xe lắm. Đoạn mệt nhất là qua khỏi Đồng Xoài đến trạm dừng chân Bù Đăng. Đến đây nên ghé vào làm ly cafe cho đỡ mệt. Lưu ý, trên đường hay xuất hiện những hố voi bất ngờ mà dù bác có "nghiêng nghiêng hết (trái hay phải) thì ấy vẫn cứ ....dính 1 bên" lol. Đặc biệt nguy hiểm vì hố sâu và gần như chiếm trọng bề ngang mặt đường, nguy hiểm hơn khi nó xuất hiện bất ngờ ở đoạn đường khá tốt nên tài xế chủ quan không thắng hoặc né kịp. (đứa em của em đã từng nổ 1 lúc 2 lốp sau kia morning vì tình huống này).

7. Sau khi qua khỏi Bù Đăng thì bác có thể yên tâm vì đường cũng khá hơn nhiều rồi. Chạy thêm chút nữa là qua địa phận Daknong.

8. Sau khi qua điện phận daknong bác đi thêm đoạn nữa là đến Kiến Đức. Đi thêm khoảng 20km nữa là đến TX Gia Nghĩa, tỉnh Daknong (sau khi qua cầu daktik lên dốc là vô đường thị xã, đường mới làm chạy rất sướng, nhưng nhớ xxx đó nhé)

9. Bác cứ thẳng tiến vì cầu vượt đã làm xong (gặp bùng binh cứ ôm theo hướng thẳng tiến, đừng quẹo phải)

10. Qua khỏi Gia Nghĩa là tới huyện Daksong, đường từ đây tương đối tốt vì vừa mới được rải nhựa lại. Chú ý đoạn vào thị trấn Daksong, hay bị đội xxx tuần tra bắn tốc độ (trừ trường hợp đặc biệt còn không bác không xin được đâu).

11. Từ đây về đến dakmin đường tốt, bác cứ từ từ nhưng cẩn thận vì đường hẹp mà xe ngược chiều và xe máy hay lấn tuyến (vừa rồi có xe giường nằm lật do tránh xe máy lọt 1 bên bánh xuống rảnh thoát nước)

12. Tới dakmin là bác đã cách BMT 40km rồi, cứ từ từ mà đi.

13. Khoảng 30km từ dakmin đến huyện Cư jut. Qua khỏi thị trấn cưjut là bác gặp cầu 14, đây là ranh giới của 2 tỉnh Daknong và dalak. Lưu ý, chỗ này có chốt xxx bên này cầu của cujut và bên kia là đội xxx của daklak (thường chỉ chặn xe tải thôi, nhưng hên xui).

14. Đi khoảng 10km nữa là bác vào tới TP. BMT

Chúc bác có 1 hành trình an toàn, vui vẻ và sảng khoái với những phút giây ôm vợ 2.

Ah, nếu bác đi ban đêm thì nên cẩn thận đoạn từ Đồng Xoài đến Daknong. Đồng bào hay nhậu xỉn rồi ra nằm ngoài đường lắm, nhìn không kỹ là toi quả dưa hấu ngay. :oops:
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
25/6/08
129
0
16
50
Tp.Hồ Chí Minh
E cảm ơn các bác nhiều. Hy vọng là những hướng dẫn của các bác se giúp nhiều cho em chuyến đi này.
Ngày mai theo kế hoạch 4h sáng em lên đường. Có gì em báo cáo các bác sau.
Kính.
 
Hạng B2
25/6/08
129
0
16
50
Tp.Hồ Chí Minh
NGN nói:
1. Đường Xô viết nghệ Tĩnh đi thẳng - đoạn qua BX Miền Đông là quốc lộ 13.

2. Qua cầu Bình Triệu thẳng tiến Bình Dương, qua khỏi trạm thu phí thứ 2 của Bình Dương đi thêm khoảng 2km nữa là đến ngã tư Sở Sao, (chú ý đi chậm có biển hướng dẫn bên tay phải, ghi hướng đi Đồng Xoài, Bình Phước), bác quẹo phải để vảo tỉnh lộ 741, đường này vừa làm xong nên chạy sướng, nhưng nhớ coi chừng xxx và xe ngược chiều vì chưa có giải phân cách ở một số đoạn còn sự dụng chung 1 làn vì đường chưa làm xong (cẩn thận làn bên tay phải vì một số đoạn là ngỏ cụt).

3. Cứ bon bon trên đường khi nào gặp bùng binh to đầu tiền thì nhớ ôm cua về bên trái (đi thẳng là về lại Dĩ An đó)

4. Sau đó cứ chạy thẳng bác sẽ đến Đồng Xoài, chú ý biển báo quốc lộ 14, BMT thì bác rẻ phải để vào QL14 đi BMT (hình như là ở bùng binh thứ 2 mà bác gặp ở ĐX)

5. Qua đoạn này bác chú ý đi chậm, xe bác Getz 1.4 gầm thấp rất dễ bị cạ cầm. Bác nên dừng lại Đồng Xoài nghỉ mệt lấy sức vì bác sắp bước vào đường đua địa hình rồi đấy. Lưu ý: đoạn đường phía trước khá nhỏ do đang bị ủi 2 bên để mở rộng đường, nên chú ý xe máy và xe ngược chiều vì nhiều khi tới gần có những hố gà, hố trâu xe ngược chiều (nhất là xe máy) hay lấn sang phần đường của mình. Đặc biệt lưu ý: dân chạy xe máy ở đây có thói quen núp sau lưng xe tải ngược chiều rồi phóng ra, nên bác phải quan sát kỹ và bóp còi khi gặp xe ngược chiều đi chậm. Hôm rồi em đi không dưới 15 lần gặp tình huống này.

6. Đường bắt đầu xấu khi bác đi vào khu vực Bù Đăng, có nhiều đoạn đá dăm chạy xót xe lắm. Đoạn mệt nhất là qua khỏi Đồng Xoài đến trạm dừng chân Bù Đăng. Đến đây nên ghé vào làm ly cafe cho đỡ mệt. Lưu ý, trên đường hay xuất hiện những hố voi bất ngờ mà dù bác có "nghiêng nghiêng hết (trái hay phải) thì ấy vẫn cứ ....dính 1 bên" lol. Đặc biệt nguy hiểm vì hố sâu và gần như chiếm trọng bề ngang mặt đường, nguy hiểm hơn khi nó xuất hiện bất ngờ ở đoạn đường khá tốt nên tài xế chủ quan không thắng hoặc né kịp. (đứa em của em đã từng nổ 1 lúc 2 lốp sau kia morning vì tình huống này).

7. Sau khi qua khỏi Bù Đăng thì bác có thể yên tâm vì đường cũng khá hơn nhiều rồi. Chạy thêm chút nữa là qua địa phận Daknong.

8. Sau khi qua điện phận daknong bác đi thêm đoạn nữa là đến Kiến Đức. Đi thêm khoảng 20km nữa là đến TX Gia Nghĩa, tỉnh Daknong (sau khi qua cầu daktik lên dốc là vô đường thị xã, đường mới làm chạy rất sướng, nhưng nhớ xxx đó nhé)

9. Bác cứ thẳng tiến vì cầu vượt đã làm xong (gặp bùng binh cứ ôm theo hướng thẳng tiến, đừng quẹo phải)

10. Qua khỏi Gia Nghĩa là tới huyện Daksong, đường từ đây tương đối tốt vì vừa mới được rải nhựa lại. Chú ý đoạn vào thị trấn Daksong, hay bị đội xxx tuần tra bắn tốc độ (trừ trường hợp đặc biệt còn không bác không xin được đâu).

11. Từ đây về đến dakmin đường tốt, bác cứ từ từ nhưng cẩn thận vì đường hẹp mà xe ngược chiều và xe máy hay lấn tuyến (vừa rồi có xe giường nằm lật do tránh xe máy lọt 1 bên bánh xuống rảnh thoát nước)

12. Tới dakmin là bác đã cách BMT 40km rồi, cứ từ từ mà đi.

13. Khoảng 30km từ dakmin đến huyện Cư jut. Qua khỏi thị trấn cưjut là bác gặp cầu 14, đây là ranh giới của 2 tỉnh Daknong và dalak. Lưu ý, chỗ này có chốt xxx bên này cầu của cujut và bên kia là đội xxx của daklak (thường chỉ chặn xe tải thôi, nhưng hên xui).

14. Đi khoảng 10km nữa là bác vào tới TP. BMT

Chúc bác có 1 hành trình an toàn, vui vẻ và sảng khoái với những phút giây ôm vợ 2.

Ah, nếu bác đi ban đêm thì nên cẩn thận đoạn từ Đồng Xoài đến Daknong. Đồng bào hay nhậu xỉn rồi ra nằm ngoài đường lắm, nhìn không kỹ là toi quả dưa hấu ngay. :oops:
Bác nhiệt tình quá. Cảm ơn bác.