Đã là phương tiện cơ giới lưu thông trên đường công cộng thì cứ theo luật mà làm. Lái xe phải có bằng, xe phải đảm bảo kỹ thuật : đèn, còi, phanh, lái . Gây nhiều tai nạn đâu phải lỗi tại nó.Trái lại,dù " lên bờ xuống ruộng",xe công nông cũng ít "điên", ít "mất lái" như xe đời mới.
Đã có 1 thời, xe công nông là phương tiện chủ lực thay xe trâu bò kéo. Ngoài vận tải, nó còn bơm nước, tuốt lúa,xát gạo...Con đường gập ghềnh gian khổ từ nông nghiệp lạc hậu tiến lên XHCN,có không ít công sức của xe Công Nông. Khi vận nước dâng tràn ngập lụt...Công Nông còn chút hơi tàn, cũng qua mặt tư bản đó thôi.
Nên chăng, xây một cái tượng đài thật cao (không lo ngập). Bên trên đặt một chiếc Công nông . Để hậu thế còn nhớ mà tri ân loại xe cực kỳ hữu dụng này. Bởi mai kia, Hà nội, Tp HCM không còn ngập lụt nữa...Biết tìm đâu bóng dáng Công Nông..!!!
Đã có 1 thời, xe công nông là phương tiện chủ lực thay xe trâu bò kéo. Ngoài vận tải, nó còn bơm nước, tuốt lúa,xát gạo...Con đường gập ghềnh gian khổ từ nông nghiệp lạc hậu tiến lên XHCN,có không ít công sức của xe Công Nông. Khi vận nước dâng tràn ngập lụt...Công Nông còn chút hơi tàn, cũng qua mặt tư bản đó thôi.
Nên chăng, xây một cái tượng đài thật cao (không lo ngập). Bên trên đặt một chiếc Công nông . Để hậu thế còn nhớ mà tri ân loại xe cực kỳ hữu dụng này. Bởi mai kia, Hà nội, Tp HCM không còn ngập lụt nữa...Biết tìm đâu bóng dáng Công Nông..!!!
sâu sắc thật !Mr.Thiet nói:Đã là phương tiện cơ giới lưu thông trên đường công cộng thì cứ theo luật mà làm. Lái xe phải có bằng, xe phải đảm bảo kỹ thuật : đèn, còi, phanh, lái . Gây nhiều tai nạn đâu phải lỗi tại nó.Trái lại,dù " lên bờ xuống ruộng",xe công nông cũng ít "điên", ít "mất lái" như xe đời mới.
Đã có 1 thời, xe công nông là phương tiện chủ lực thay xe trâu bò kéo. Ngoài vận tải, nó còn bơm nước, tuốt lúa,xát gạo...Con đường gập ghềnh gian khổ từ nông nghiệp lạc hậu tiến lên XHCN,có không ít công sức của xe Công Nông. Khi vận nước dâng tràn ngập lụt...Công Nông còn chút hơi tàn, cũng qua mặt tư bản đó thôi.
Nên chăng, xây một cái tượng đài thật cao (không lo ngập). Bên trên đặt một chiếc Công nông . Để hậu thế còn nhớ mà tri ân loại xe cực kỳ hữu dụng này. Bởi mai kia, Hà nội, Tp HCM không còn ngập lụt nữa...Biết tìm đâu bóng dáng Công Nông..!!!
CN gây nhiều tai nạn: Biết rồi. Và người ta muốn thay loại hiện đại hơn đủ tính năng yêu cầu kỹ thuật hơn, nhưng quên mất người nông dân vẫn còn bán mặt cho đất bán lưng cho giời tiền đâu mua xe hàng trăm triệu, tốn hơn CN những mấy lần. CN chỉ là phương tiện và tất nhiên thời điểm sử dụng cũng đến lúc kết thúc, nhưng thay nó thì xe ngựa và xe bò chứ không là phương tiện hiện đại hơn.