Lúc trước đi thử Cerato 1.6AT, ồn kinh khủng, nhức cả đầu. Mà không hiểu sao mới 2 ngày trước đi uber ngay em Cerato 1.6 AT, lại không nghe ồn dù cùng 1 cung đường là nguyễn văn linh.
Mazda thì đang lên và được ưa chuộng nhiều, Cerato thì đã chứng minh xe ổn với tầm giá, thích cách phục vụ bên Kia (mình có 1 con Kia nhé). Khó nghĩ như bạn. Tuy nhiên nghiêng về Mazda.
Mazda thì đang lên và được ưa chuộng nhiều, Cerato thì đã chứng minh xe ổn với tầm giá, thích cách phục vụ bên Kia (mình có 1 con Kia nhé). Khó nghĩ như bạn. Tuy nhiên nghiêng về Mazda.
Nói về vỏ mỏng theo cảm nhận của mình hình như nó là nguyên nhân cách nhiệt cũng rất kém. Con Ford Everest và cerato cùng để ngoài trời nắng như nhau vài tiếng thì khi bước vào xe Ford everest chỉ cảm thấy nóng và ngột có thể chịu được, còn Cerato thì thôi rồi như cái lò nung, phải bước vào mé mé khởi động thật nhanh mở máy lạnh hết cỡ rồi đi ra để một lúc rồi mới dám vào ngồi.Đi vỏ lazang lớn vỏ mỏng thì chấp nhận ồn thôi bác nhưng dc cái nuột,làm thêm cách âm cho nó cũng ổn mà cứ thế mà quất đi bác
Mình cũng đang chạy Cerato ) . Ngoài ồn và cách nhiệt kém thì nói chung cũng ok.
Hồi chiều e mới test e cerato 2.0. Độ ồn thì k như mấy bác nói. Tầm 800 thì bác hốt e 2.0 đi. Bác mua e này về là chạy thôi k cần fai lâm tâm thêm option nào. Bác ưng xe nào. Thi fai đi test rùi mình cảm nhận mới dc
Kkk. Xe cerato sao bác so sánh với Ford Everest dc. FE nó rộng hơn. Cón thằng cerato nó nhỏ tất nhiên nó ngộp tí rùi. Bác để ngoài nắng. Lúc vô sao bác k mở cái cửa sổ trời rui sau đó mở máy lạnh cho nó tống cái hơi nong ra là mát liền chứ j. Xe có cửa sổ trời để làm j bác. KkkkNói về vỏ mỏng theo cảm nhận của mình hình như nó là nguyên nhân cách nhiệt cũng rất kém. Con Ford Everest và cerato cùng để ngoài trời nắng như nhau vài tiếng thì khi bước vào xe Ford everest chỉ cảm thấy nóng và ngột có thể chịu được, còn Cerato thì thôi rồi như cái lò nung, phải bước vào mé mé khởi động thật nhanh mở máy lạnh hết cỡ rồi đi ra để một lúc rồi mới dám vào ngồi.
Mình cũng đang chạy Cerato ) . Ngoài ồn và cách nhiệt kém thì nói chung cũng ok.
Vâng thì em chỉ nói là nó nóng chịu không nổi, để ngoài nắng khi vào thì vào khởi động xe rồi mở cửa sổ thật nhanh xong phải chui ra ngoài đứng đợi tí cho nó dịu lại mới dám vào lại, chứ bác cứ thử để ngoài trưa rồi bác vào ngồi xem, kể cả mở hết cửa sổ + máy lạnh hết công suất cũng không chịu được đâu. Em đang đi Cerato 1.6 chỗ làm không có mái che nên buộc phải để ngoài trờiKkk. Xe cerato sao bác so sánh với Ford Everest dc. FE nó rộng hơn. Cón thằng cerato nó nhỏ tất nhiên nó ngộp tí rùi. Bác để ngoài nắng. Lúc vô sao bác k mở cái cửa sổ trời rui sau đó mở máy lạnh cho nó tống cái hơi nong ra là mát liền chứ j. Xe có cửa sổ trời để làm j bác. Kkkk
Xe hạng C nào mà chả ồn mấy anh.
Cũng 1 trọng lượng sắt thép same same nhau, cũng 1 quy tắc treo như nhau thì nó same same nhau thôi.
Tuy nhiên do chính cái vỏ 215/45R17 này ít nhiều nó tăng độ xóc và ồn hơn chút xíu đó là cái mà ngta hay chê
Nhưng ngta đâu có biết khi test thắng thì chiếc Cerato luôn dừng trước các con Mazda3, Elantra, Altis ít nhất là từ 2-6m.
Trc e chạy con mazda6 cũ nó ồn còn hơn cerato nữa.
Cũng 1 trọng lượng sắt thép same same nhau, cũng 1 quy tắc treo như nhau thì nó same same nhau thôi.
Tuy nhiên do chính cái vỏ 215/45R17 này ít nhiều nó tăng độ xóc và ồn hơn chút xíu đó là cái mà ngta hay chê
Nhưng ngta đâu có biết khi test thắng thì chiếc Cerato luôn dừng trước các con Mazda3, Elantra, Altis ít nhất là từ 2-6m.
Trc e chạy con mazda6 cũ nó ồn còn hơn cerato nữa.