Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng C
8/11/11
720
69
43
48
âu dương lâm,q.8,hcm
Xin MOD xóa bài viết của em dùm.
Đã giải quyết tốt đẹp,HyunDai Ngọc An Bình Triệu đã thay 2 cái vỏ " mới " và cân chỉnh lại 1cái vỏ xe ok.
Em xin cảm ơn Chị Thủy GĐ, bác Nghĩa, A Phước và a e KT nhiệt tình với xe em....thanks.
Nhở MOD xóa dùm bài viết của em.
Nhở MOD xóa dùm bài viết của em.
Nhở MOD xóa dùm bài viết của em.
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
3/10/11
152
107
43
41
Vỏ xe bác vỏ xe Hankook fải ko, hồi e mua xe thì có cái phiếu bảo hành vỏ kèm theo nhưng xe e là xe nhập bên Hàn nên cái phiếu này là nó ở bển. Ở vn thì ko có chi nhánh của hãng này nên có sự cố gì vỏ xe là ôm luôn. Thành công ko bảo hành vỏ xe nhé bác, cái đó là trách nhiệm của hãng bán vỏ. Huyndai chỉ mua về ráp vô mà thôi. Trong sách hướng dẫn có nói đến điều đó. Mấy xe lắp ráp ở Vn thì mua vỏ ở vn, có sự cố bác cứ đem phiếu bảo hành đến ngay hãng bán vỏ, ko cần đến thành công.
 
Hạng D
21/10/10
1.154
3.893
113
Nội dung trả lời có thể đúng như hợp đồng, nhưng cách trả lời thì k được lòng khách hàng.
 
Hạng B2
19/5/12
162
64
28
Xe em AVANTE 2.0 AT mua mới ngày 03/07/2014, lúc mua về là xe em chạy cảm giác hơi lắc lư, tay lái hơi bị run cảm thấy khó chịu, lúc bảo dưỡng 1000km đầu tiên bên HYUDAI NGỌC AN bên Phạm Hùng ,em yêu cầu KT kiểm tra thước lái và cân mâm vỏ: KT đã kiểm tra thước lái và nói thước lái OK và nói bên em ko có máy cân mâm vỏ nên ko kiểm tra được chịu khó ra ngoài cân, và em ra ngoài LÝ THÁI TỔ cân 4 cái mâm vỏ nhưng chỉ giảm được 50%,khi chạy 70-80KM/H thì cảm nhận rõ , lúc chạy được 4000km : Tấm che nắng bên tài bị bung và gảy không sử dụng được.

Cho đến nay ngày 6/02/2015, tới kỳ bảo dưỡng 5000KM em qua HUYNDAI NGỌC AN bên AN LẠC thay nhớt và lọc nhớt định kỳ và em nhờ cân lại 4 cái mâm vỏ và KT lại nói bên em ko có máy cân mâm vỏ, em bực quá nhờ KT nân xe lên kiểm tra 4 cái mâm vỏ xem sao : sau khi kiểm tra hồi lâu KT báo là xe em bị phù 3 cái vỏ rồi ,KT nói sẽ làm giấy xác nhận để gởi lên HYUNDAI THÀNH CÔNG phản hồi .

Hôm nay 9/02/2015 anh Đoàn Tiến Bảo trưởng phòng dịch vụ bên AN Lạc đt nói bên HUYDAI THÀNH CÔNG trả lời không bảo hành 3 cái vỏ (vì theo sách bảo hành trong trang 10 nói ko bảo hành vỏ xe), em yêu cầu bên Bảo trả lời bằng văn bản chứ ko nói qua đt được để em còn khiếu nại lên cấp trên , a Bảo nói tôi trả lời đúng trong sách bảo hành( vì có ghi rõ ko bảo hành vỏ xe ) nên ko cần gì trả lời văn bản.Theo các bác cách trả lời của Bảo có thỏa đáng ko, trong khi xe em đi được 5000km, và mua mới trong thùng được có 6 tháng mà phù 3 cái vỏ xe và trả lời em là ko bảo hành,và em khẳng định đi từ đầu vỏ đã có vấn đề mà họ đã cho qua vì viện lý do nói chổ họ ko có máy cân chỉnh mâm vỏ, và em tự trách mình sao ko làm quyết liệt từ tháng đầu tiên để họ giải quyết sớm.(xe em chạy rất kỹ lưỡng luôn để xe trong nhà có máy che bê tông,ít khi nào để ngoài nắng lâu)
Nhân tiện đây em có lời khuyên : các bác mua xe mới trước khi nhận xe yêu cầu họ test vỏ xe ok trước khi nhận chứ ko để sự việc giống như em.Coi như tết này ko dám đi đâu xa luôn giờ bỏ 10tr mua 4 cái vỏ xe xót xa quá !
Không bảo hành đâu bác à, đúng theo điều kiện bảo hành thì không bảo hành vỏ xe. Lẽ ra bác phải nên làm quyết liệt ngay từ đầu. Bên Ngọc An làm việc hơi tắc trách trong vấn đề này, trường hợp không có máy cân mâm vỏ thì phải tự liên hệ với dịch vụ bên ngoài để khắc phục, chứ bác ko cần phải đi đâu. Không lẽ bất kì trường hợp cân mâm nào cũng phải kêu khách ra ngoài sao.
 
Hạng C
15/8/14
725
539
93
Ho Chi Minh City, Vietnam
Mình kỹ tính nên mới mua xe mới,ai dè gập như dậy nản quá ! mà bên HYUNDAI NGỌC AN bên PHẠM HÙNG và AN LẠC ko có máy cân mâm vỏ mới chết, mình qua 2 lần comment vụ chạy rung lắc mà họ nói gì đâu ko....giờ thì báo phù 3 cái vỏ 1 lúc.
Nhà e trên Phạm Hùng, e nói cái này là lần thứ mấy rồi ko nhớ, e ko chê xe Hàn, nhưng mình phải là người tiêu dùng thông minh, bác nên tìm hiểu kỹ showroom trước khi mua xe, chỗ nào e ko biết chớ hyundai Ngọc An có cho ko xe chưa chắc e lấy chớ đừng nói mua, xe gì mà hồi kỳ e có phản ánh trên 1 topic là toàn để xe dầm mưa dãi nắng, có cái mái che mấy triệu bạc ko làm, xe mà buổi trưa nắng chan chan xách ra để phơi ngoài sân thì làm đếu gì nó ko phù vỏ của bác cho được?, còn trời mưa nó đếu đem vô hình như định rửa xe hay sao đó? nhà e ở hẻm C9/8A, ngày ngày đi làm ngang qua mà e xót dùm mấy bác phải mua xe ở đây, cứ xuống ngày hết phơi nắng rồi lại dầm mưa thì xe nào chịu cho thấu?
Rồi lại chuyện service như ***, làm đếu gì có chỗ nào làm service mà cái máy cân mâm vỏ lại ko có? vậy đóng cửa mợ nó đi, hãng lớn chớ có phải ba cái showroom tư nhân đâu mà ko có đến mấy cái trang bị tối thiểu? bác email thẳng cho CEO mà phản án thì mới sửa được mấy showroom này.
 
Hạng B2
5/2/14
277
381
63
Mà ko hiểu sao Dịch vụ lớn như dậy mà ko sắm nổi cái máy cân mâm,kêu khách chạy ra ngoài làm.(trước đó em đã đi xe KIA MORNING 2 năm , mua mới trong hảng,vỏ xe chạy rất tốt, bên dịch vụ Trường Hải làm rất ok).
Nay lên đời gặp trường hợp như dầy,trách mình quá gà vì nghĩ xe mới thì cái gì cũng ok, nếu biết từ đầu 3 cái vỏ bị phù là em ko nhận xe rồi, em cưng chiếc xe như con em .
Em chụp hình cái văn bản mà post báo lỗi hoài bực quá.
đúng là dịch vụ cùi bắp, trong hãng không có cân mâm đã là một thiếu sót, nhưng hãng cũng không thể trả lời kiểu "chỗ em không có mời anh chịu khó ra ngoài làm" được, xe mới bị lỗi hãng phải có trách nhiệm, làm được thì cũng phải có trách nhiệm mang xe của khách qua garage khác làm, kêu khách tự đi làm trong lúc còn bảo hành thì chẳng khác nào vừa bán được xe xong rồi bỏ con giữa chợ. Kinh nghiệm nên tránh show room này, và nên mua xe nhập.
 
  • Like
Reactions: Kakasi
Status
Không mở trả lời sau này.