Status
Không mở trả lời sau này.
Tập Lái
7/1/15
3
3
3
41
Xe em AVANTE 2.0 AT mua mới ngày 03/07/2014, lúc mua về là xe em chạy cảm giác hơi lắc lư, tay lái hơi bị run cảm thấy khó chịu, lúc bảo dưỡng 1000km đầu tiên bên HYUDAI NGỌC AN bên Phạm Hùng ,em yêu cầu KT kiểm tra thước lái và cân mâm vỏ: KT đã kiểm tra thước lái và nói thước lái OK và nói bên em ko có máy cân mâm vỏ nên ko kiểm tra được chịu khó ra ngoài cân, và em ra ngoài LÝ THÁI TỔ cân 4 cái mâm vỏ nhưng chỉ giảm được 50%,khi chạy 70-80KM/H thì cảm nhận rõ , lúc chạy được 4000km : Tấm che nắng bên tài bị bung và gảy không sử dụng được.

Cho đến nay ngày 6/02/2015, tới kỳ bảo dưỡng 5000KM em qua HUYNDAI NGỌC AN bên AN LẠC thay nhớt và lọc nhớt định kỳ và em nhờ cân lại 4 cái mâm vỏ và KT lại nói bên em ko có máy cân mâm vỏ, em bực quá nhờ KT nân xe lên kiểm tra 4 cái mâm vỏ xem sao : sau khi kiểm tra hồi lâu KT báo là xe em bị phù 3 cái vỏ rồi ,KT nói sẽ làm giấy xác nhận để gởi lên HYUNDAI THÀNH CÔNG phản hồi .

Hôm nay 9/02/2015 anh Đoàn Tiến Bảo trưởng phòng dịch vụ bên AN Lạc đt nói bên HUYDAI THÀNH CÔNG trả lời không bảo hành 3 cái vỏ (vì theo sách bảo hành trong trang 10 nói ko bảo hành vỏ xe), em yêu cầu bên Bảo trả lời bằng văn bản chứ ko nói qua đt được để em còn khiếu nại lên cấp trên , a Bảo nói tôi trả lời đúng trong sách bảo hành( vì có ghi rõ ko bảo hành vỏ xe ) nên ko cần gì trả lời văn bản.Theo các bác cách trả lời của Bảo có thỏa đáng ko, trong khi xe em đi được 5000km, và mua mới trong thùng được có 6 tháng mà phù 3 cái vỏ xe và trả lời em là ko bảo hành,và em khẳng định đi từ đầu vỏ đã có vấn đề mà họ đã cho qua vì viện lý do nói chổ họ ko có máy cân chỉnh mâm vỏ, và em tự trách mình sao ko làm quyết liệt từ tháng đầu tiên để họ giải quyết sớm.(xe em chạy rất kỹ lưỡng luôn để xe trong nhà có máy che bê tông,ít khi nào để ngoài nắng lâu)
Nhân tiện đây em có lời khuyên : các bác mua xe mới trước khi nhận xe yêu cầu họ test vỏ xe ok trước khi nhận chứ ko để sự việc giống như em.Coi như tết này ko dám đi đâu xa luôn giờ bỏ 10tr mua 4 cái vỏ xe xót xa quá !

Trước tiên xin chân thành cảm ơn Bác Long9x đã tin tưởng và lựa chọn thương hiệu Hyundai nói chung và Hyundai Ngọc An nói riêng, chúng tôi xin được ghi nhận và đang cố gắng tìm giải pháp cho những vấn đề mà Bác đang gặp phải, hiện việc này đang được Bác Nghĩa 0903.82 86 28 - Giám Đốc Dịch Vụ của Hyundai Ngọc An trực tiếp xử lý, chúng tôi đang cố gắng để có được sự hỗ trợ từ nhà phân phối Hyundai Thành Công và mong sẽ sớm có kết quả . Hyundai Ngọc An là một trong những đại lý lớn nhất nước về quy mô hoạt động cũng như về thị phần cung cấp xe Hyundai, chúng tôi đã có quá trình hoạt động hơn 20 năm và luôn nhờ vào sự tin tưởng,ủng hộ của khách hàng, chính vì điều này mà chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, là một đơn vị bán lẻ sản phẩm xe Hyundai đến tay người tiêu dung thông qua nhà sản xuất và phân phối là Hyundai Thành Công nên ít nhiều chúng tôi không có được sự chủ động toàn phần để đem đến sự mỹ mãn cho khách hàng một cách nhanh nhất, Mr Bảo –TPDV đã thực hiện theo quy trình và đang tuân thủ theo các điều kiện bắt buộc về chính sách bảo hành của nhà sản xuất và phân phối Hyundai Thành Công mà vô tình điều này đã dẫn đến những cảm xúc không mấy trọn vẹn trong lòng Bác, chúng tôi một lần nữa ghi nhận vấn đề trên và cam kết sẽ hoàn thiện trong thời gian sớm nhất có thể . Hyundai Ngọc An luôn mong muốn được phục vụ và nhận được sự cảm thông từ Bác. Trân Trọng
 
Hạng D
4/8/11
1.036
4.675
143
Mới đi kiểm tra bình ở Huyndai Ngoc An về, nhân tiện kiểm tra nhớt nước linh tinh luôn. Rửa xe hút bụi luôn. Tổng thiệt hại là FREE....ka ka ka...đang vội phi về, quên bo mấy em nó. Thôi lên đây còm 1 cái cho Ngọc An quốc lộ 13
 
Thép đã tôi
2/6/11
7.937
18.796
113
Sài Gòn - HCM
Hyundai NgocAn vẫn đang là nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất tại Châu Á.
Xét về khía cạnh đáp ứng các yêu cầu của người tiêu dùng thì chắc chắn vẫn còn một vài khiếm khuyết nhưng rõ ràng họ vẫn đang làm khá tốt các dịch vụ của mình
Các khiếu nại của dân OS đều được giải quyết rất nhanh theo hướng có lợi cho khách hàng và tất nhiên nó cần có thời gian để nối kết giữa Thành Công với họ vì bản chất họ chỉ là nhà cung cấp thứ cấp. Trong kinh doanh, đôi khi cũng có tai nạn ngoài mong muốn và thể hiện sự cầu thị như vụ việc vừa rồi của NA là rất trân trọng
Trong việc mua bán xe, các điều khoản đều ghi rõ quyền lợi của khách hàng, trong đó cái gì khách hàng phải trả phí nếu hư hỏng linh phụ kiện
Bác chủ bức xúc quá nên post bài vội vàng chứ NA thì họ chả bao giờ bỏ rơi khách hàng đâu. Đến giờ, họ vẫn đang mở rộng hệ thống dịch vụ và bán xe chạy nhất.
 
Thép đã tôi
2/6/11
7.937
18.796
113
Sài Gòn - HCM
Như vậy mọi chuyện đã giải quyết xong. Trong phạm vi trách nhiệm của nhân viên thì chắc chắn anh ta sẽ không có quyền vượt cấp - nhất là liên quan đến tiền của Doanh nghiệp
Bài viết của Bác cũng có thể tự tay Bác xóa bài bằng cách nhấn vào nút CHỈNH SỬA BÀI VIẾT bên dưới mà không cần nhờ đến Mod.
Nó sẽ không để lại dấu ấn không tốt trong lòng Bác cũng như người khác có cơ hội ném đá trả thù chẳng hạn.
Chúc Bác lái xe an toàn và vui vẻ trong năm mới
:3dtanghoaheo::3dtanghoaheo::3dtanghoaheo:
 
  • Like
Reactions: Mr Phuong
Hạng D
19/11/11
4.389
7.751
113
E cũng hồi hộp theo dõi topic của bác từ bữa đầu đến h nhưng ko dám comment linh tinh vì ko đủ thẩm quyền, chỉ báo cáo lên Sếp để xem xét cho bác. bữa vừa đọc cmt bác đang ở HNA để khắc phục vấn đề nên vội chạy xuống xưởng chụp đc mấy tấm cục cưng của bác. Dù sao cũng xin chúc mừng bác đã khắc phục đc vấn đề

Nhở MOD xóa dùm bài viết của em.

Nhở MOD xóa dùm bài viết của em.

Nhở MOD xóa dùm bài viết của em.
 
Status
Không mở trả lời sau này.