Hạng D
16/8/12
1.985
1.596
113
Bến tre
Không hề nha bác, dài ngắn không làm cho xóc hơn hay mềm hơn, mà là do triết lý lúc sản xuất nó, bác mua 2 cây ngắn hơn zin thì đó không phải sản xuất cho santafe, tuy có thể lắp được, nhưng trọng lượng 2 xe khác nhau, sức bật lò xo khác nhau, bác nên thay 2 cây phuộc khác được sản xuất dành riêng cho santafe.
 
Hạng B2
26/7/10
373
133
43
51
TPHCM
quan trọng là hành trình lên xuống của ti và lò xo chứ phần gai phía trên chả liên quan gì nếu bác đôn thêm thêm con ốc thì thì ảnh hưởng tới cao thấp của gầm thôi
Xe anh chạy nhiều chưa nhỉ mà phải thay giảm chấn?
bác admin tốt bụng thêm cái hình Santafe 2020để minh họa :). Xe em đời cũ rồi bác, dùng hơn 100.000 km rồi
 
Hạng B2
26/7/10
373
133
43
51
TPHCM
Không hề nha bác, dài ngắn không làm cho xóc hơn hay mềm hơn, mà là do triết lý lúc sản xuất nó, bác mua 2 cây ngắn hơn zin thì đó không phải sản xuất cho santafe, tuy có thể lắp được, nhưng trọng lượng 2 xe khác nhau, sức bật lò xo khác nhau, bác nên thay 2 cây phuộc khác được sản xuất dành riêng cho santafe.
Em đã kiểm tra mã phụ tùng trên giảm chấn thì nó dành cho Santafe 2009 thị trường Châu Âu, xe em 2011 nội địa nên khác cả mã và kích thước.
 
Hạng B2
26/7/10
373
133
43
51
TPHCM
Em thấy sau khi siết chặt ốc gắn bát bèo trên giảm chấn mới thì phần răng dư cũng khoảng 1 cm

1cm này là phần an toàn chống rớt con ốc nhé, bác mà chêm hay làm gì thì cũng để lòi ra ít nhất vài ren nhé, ko đùa với cái này đc đâu
Em đã kiểm tra và đúng là cách chêm bù long là không ổn, ngay cả khi thay bù long (đai ốc) khóa để không bị tuột bù long. Khả năng là phải thay đúng giảm chấn tra
theo số VIN.