120tr-300tr vốn và dư 20tr hàng tháng. Tháng đi về quê 1 lần 120km, còn lại đi phố 40-50km/tuần. Chưa có nhu cầu mua sớm. => Bác chủ mỗi lần về quê thuê một loại xe đi thử. Sau nửa năm có thêm tiền và trải nghiệm có thể tự quyết định. Tiền vốn gởi NH, mua gói GrabCar đi trong thời gian chưa mua xe.
Mua ỉn cho khỏi đụng hàng?Em cũng vote bác chủ mua Ỉn.
X toàn lỗi kg àh. Máy yếu chạy thì chán. Xe nhỏ chật chội lắm. Hàng 3 ng lớn ngồi đi xa là mún khóc thét rồi.
Ỉn đang giảm mạnh nên a mua Ỉn đi cho e đỡ đụng hàng, chứ giờ nhiều ng chạy quá rồi nhìn mún chán !!!!
Anh cứ đùa. Cả Ỉn và Xpander giờ chạy đầy đường. Em đi từ Nam ra Bắc, cứ chớp mắt là thấy mấy chiếc.Mua ỉn cho khỏi đụng hàng?
Có thể 2-3 năm nữa, Ỉn mới chính thức "về hưu" được.
Nếu bạn ở Cần Thơ thì liên hệ mình 0939731026 để giao lưu trao đổi cho tiện, với tầm giá và tài chính bạn hiện có thì chọn xpander là phù hợp rồi ạ, lỗi tắt máy đã được nhà máy khắc phục rồi nên bạn cứ yên tâm, còn máy yếu hay không, cảm giác lái tốt hay không là do bản thân cảm nhận thôi bạn ơiTại mình đọc giới thiệu 1 vài xe nó ghi chống rung lắc ngang - giảm say xe, mà đúng là mỗi khi đóng hết cửa rồi bật điều hòa là mình cũng có giác say xe, chứ đi xe bung hết kiếng thì ko thấy ai say xe bao giờ
Không biết do thấy taxi chơi innova nhiều quá hay mà cứ có cảm giác cái thiết kế bên ngoài của nó nhìn chán chán, mình đang suy nghĩ nên có thêm chút lấy mazda CX-5 hoặc honda CR-V, nhưng có vẻ toyota rush hay Hyundai Santa Fe cũng tầm tầm giá đó.
Đương nhiên là nếu xpander đủ bền (mình mù xe hơi mà nó lỗi chỉ có nước quỳ luôn) thì vì lý do kinh tế chắc nên chọn xpander hơn nhỉ
Nghề của em hàng ngày đi đủ mọi loại xe cả máy dầu lẫn máy xăng. Theo em Bác cứ làm con Santafe máy dầu chạy là ổn áp. đầm,chắc và cũng sướng... Mãnh liệt tinh thần việt thì múc em Vin Lux SA2.0 đang ưu đãi..