Chủ đề tương tự
Bác ở BH qua gara oto Hoàng Mỹ ( 0913081033 - b.Hiếu)
Còn có qua SG thì alo em kiểm tra xem sau... khoái n/c bệnh lạ dc hay ko thì cùng ae giao lưu cafe vẫn tốt ah! số em 093860 2223
Còn có qua SG thì alo em kiểm tra xem sau... khoái n/c bệnh lạ dc hay ko thì cùng ae giao lưu cafe vẫn tốt ah! số em 093860 2223
LỖI 21 là do solenoid valve trước phải (nằm trong cụm bơm ABS) trước hết bác phải kt nguồn và dây điện đến cụm bơm điều khiển nếu ok thì kt solenoid valve có thể bị kẹt nếu thật sự hư luôn thì phải thay nguyên cụm (hàng campuchia xài ok)
LỖI 21 là do solenoid valve trước phải (nằm trong cụm bơm ABS) trước hết bác phải kt nguồn và dây điện đến cụm bơm điều khiển nếu ok thì kt solenoid valve có thể bị kẹt nếu thật sự hư luôn thì phải thay nguyên cụm (hàng campuchia xài ok)
Cảm ơn các Bác đã hồi âm cho bệnh của em nó và cảm ơn Bác Scorpionteam đã có lời mời giao lưu
Cho em bình loạn tý, em thấy lỗi Bác Vui đưa ra cũng rất hợp lý vì dây điện đến cụm bơm và các bánh xe đã kiểm tra và vệ sinh rồi. Em tập trung vào cái lý do chạy nóng máy mới báo ABS vì nếu tiếp xúc không tốt thì nó sẽ báo rất chập chờn, ko theo 1 chu kỳ cố định như thế được. Nếu thời tiết nóng thì đèn báo rất nhanh, còn lạnh thì lâu hơn 1 chút.
Các Bác cho em xin thêm ý kiến chỉ giáo: Nếu như đúng bệnh của Bác Vui đã phán thì thời gian tối đa để kiểm tra và làm là khoảng bao lâu thì xong (để em sắp xếp thời gian cho phù hợp), và lúa mang theo tối đa là bao nhiêu cho trường hợp xấu nhất là thay luôn cụm ABS(để em còn mang theo vì ko ký giấy nợ dc
)
Rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm của ae cộng đồng OS và các Bác!
Cảm on các Bác rất nhiều!!!
Cho em bình loạn tý, em thấy lỗi Bác Vui đưa ra cũng rất hợp lý vì dây điện đến cụm bơm và các bánh xe đã kiểm tra và vệ sinh rồi. Em tập trung vào cái lý do chạy nóng máy mới báo ABS vì nếu tiếp xúc không tốt thì nó sẽ báo rất chập chờn, ko theo 1 chu kỳ cố định như thế được. Nếu thời tiết nóng thì đèn báo rất nhanh, còn lạnh thì lâu hơn 1 chút.
Các Bác cho em xin thêm ý kiến chỉ giáo: Nếu như đúng bệnh của Bác Vui đã phán thì thời gian tối đa để kiểm tra và làm là khoảng bao lâu thì xong (để em sắp xếp thời gian cho phù hợp), và lúa mang theo tối đa là bao nhiêu cho trường hợp xấu nhất là thay luôn cụm ABS(để em còn mang theo vì ko ký giấy nợ dc
Rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm của ae cộng đồng OS và các Bác!
Cảm on các Bác rất nhiều!!!
Bác xấp xép ghé em ,em cố gắng hết khả năng khắc phục còn tình huốn xấu thì em gọi điện trực tiếp qua bên ấy báo giá cho bác .Mr TomBH nói:Cảm ơn các Bác đã hồi âm cho bệnh của em nó và cảm ơn Bác Scorpionteam đã có lời mời giao lưu
Cho em bình loạn tý, em thấy lỗi Bác Vui đưa ra cũng rất hợp lý vì dây điện đến cụm bơm và các bánh xe đã kiểm tra và vệ sinh rồi. Em tập trung vào cái lý do chạy nóng máy mới báo ABS vì nếu tiếp xúc không tốt thì nó sẽ báo rất chập chờn, ko theo 1 chu kỳ cố định như thế được. Nếu thời tiết nóng thì đèn báo rất nhanh, còn lạnh thì lâu hơn 1 chút.
Các Bác cho em xin thêm ý kiến chỉ giáo: Nếu như đúng bệnh của Bác Vui đã phán thì thời gian tối đa để kiểm tra và làm là khoảng bao lâu thì xong (để em sắp xếp thời gian cho phù hợp), và lúa mang theo tối đa là bao nhiêu cho trường hợp xấu nhất là thay luôn cụm ABS(để em còn mang theo vì ko ký giấy nợ dc)
Rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm của ae cộng đồng OS và các Bác!
Cảm on các Bác rất nhiều!!!
Xe Mondeo V6 2003 bị hiện tượng là sau khi chạy 30-40 km thì bị hiện tượng rùng máy (giống như bỏ máy, khi dừng đèn đỏ thì tua máy rớt xuống 500v/p rồi lại tăng lên, đang chạy thì sang số 3-4 rùng rùng, giống như bị trượt). Hãng đã kiểm tra (dò dây, vệ sinh...) và kết luật bị hư cục ECU (thay mới hơn 30 chai). Đang sửa tạm để chạy (thay mobin, đem ra ngoài sửa ECU hết gần 10 chai), hiện tượng trên vẫn như cũ. Các bác cho em hỏi còn có thể có nguyên nhân nào khác ko?
Bác ghé em kt lại cho bác ECU khó hư lắm bác ơi!(ECU FORD dễ gì sửa bác ,linh kiện và ic độc quyền)
Last edited by a moderator: